Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 149 - Chương 98.3

/151


Mà một nhóm người gồm có Chu Tiêu, Tần Tấn, Đông Phương Cảnh Mộ, và Hứa Hằng Minh, đi theo sau lưng Tiêu Cẩn Chi, vừa tiến vào nhìn thấy hình ảnh Cửu Cửu mặc một bộ áo cưới màu trắng, bộ dạng xấu hổ đang trong tư thế chờ đợi khẽ tựa vào trên người Tiêu Cẩn Chi, thì không khỏi cảm thấy kinh ngạc, trong lòng cũng trào lên một cảm xúc vạn lời khó nói.

Cô gái nhỏ mà bọn họ vẫn luôn che chở, rốt cục đã sắp trở thành vợ của người anh em thân thiết của bọn họ rồi.

Từ nay về sau, bọn họ sẽ phải thay đổi lại cách gọi đối với cô, sẽ phải gọi cô là chị dâu rồi!

Mặc dù đã sớm biết kết quả sẽ là như vậy, nhưng trong lòng bọn họ vẫn có một cảm xúc hơi ê ẩm, trái tim giống như là thiếu đi mất một thứ gì đó, khiến cho cảm xúc mất mát ở trong cứ sôi trào không ngừng nghỉ.

Nhưng rất nhanh, mấy người người đàn ông bọn họ đã lập tức nhanh chóng tỉnh táo lại, tinh thần phấn chấn. Ý cười trên mặt không ngừng, hết nhìn Tiêu Cửu Cửu, lại nhìn sang mấy cô dâu phụ Đông Phương Cảnh Nhiêu, Trương Dương, La Manh cũng xinh đẹp động lòng người, sau cùng tất cả cùng nhau đưa tay hướng về phía Tiêu Cẩn Chi, ồn ào đòi hỏi anh phát hồng bao tiền lì xì.

Tiêu Cẩn Chi vẻ mặt tươi cười, phát cho các cô và các anh em mỗi một người một phong hồng bao tiền lì xì thật to. Thậm chí ngay cả những người khác đang ở trong phòng, anh cũng đều phát mỗi người một cái, thật sự có người là có phần!

Nhận được bao tiền lì xì xong, đương nhiên tất cả mọi người đều nói một tràng những lời chúc phúc dễ nghe. Sau đó, lúc này Tiêu Cẩn Chi mới ôm Tiêu Cửu Cửu lên, cẩn thận từng li từng tí đi ở giữa đoàn người đang túm tụm vây quanh, trùng trùng điệp điệp đi xuống lầu.

Ở lầu dưới, điều làm cho Tiêu Cửu Cửu thấy kinh ngạc nhất chính là, chiếc kiệu hoa đỏ rực dùng để rước dâu thật lớn, có tới tám người khiêng, đang đặt ở nơi đó.

Mà điều càng làm cho cô cảm thấy kinh hãi hơn nữa chính là tám vị phu kiệu kia!

Nhìn một chút xem, họ là những người nào vậy?... Chắc chắn bọn họ phải là Tiêu Cẩn Chi, Chu Tiêu, Tần Tấn, Đông Phương Cảnh Mộ, Hứa Hằng Minh, Lôi Đình, Tiêu Trác Chi, Tiêu Việt Chi rồi.

Trừ mấy người đàn ông đang ở trước mặt cô lúc này, còn lại đều là những khuôn mặt của những người quen thuộc, thuộc tầng lớp con nhà gia thế. Trong đó chỉ có Tiêu Trác Chi và Tiêu Việt Chi là tương đối xa lạ với cô. Nhưng Cửu Cửu cũng biết, hai người bọn họ chính là hai anh em sinh đôi, con trai của chú Hai trong nhà họ Tiêu.

/151