Cục Cưng Yêu Quý Nhất Của Boss

Chương 150 - Chương 98.4

/151


Quả nhiên không ngoài dự đoán của Tiêu Cửu Cửu, cô vừa ra tới bên ngoài, Diệp Tú Trinh cũng lập tức đi ra theo.

Chỉ có điều là, cô cũng không ngờ rằng, lại có người có thể ra tay hạ thủ còn nhanh hơn cả cô, đã kịp thời ngăn trở hành động của Diệp Tú Trinh. Xem ra người này thực sự không muốn để cho Diệp Tú Trinh phá hỏng buổi hôn lễ của bọn họ.

Chẳng qua là, trong chuyện này ai là người đã ra tay? Bọn họ sẽ đối phó với Diệp Tú Trinh như thế nào?

Thấy sẽ không còn có chuyện gì nữa, Tiêu Cửu Cửu ở trong phòng rửa tay bên ngoài một lúc, rồi sau đó đi một vòng, lại quay trở về trong phòng tiệc, trong khu bảo tồn Ngọc Sơn.

Tiêu Cẩn Chi đang lo lắng định đi tìm Tiêu Cửu Cửu, vừa vặn nhìn thấy cô trở lại, nhất thời liền thở phào nhẹ nhõm. Anh hạ thấp giọng hỏi, Thế nàCó chuyện gì thế, sao em đi lâu như vậy? Anh lại còn tưởng rằng em đã xảy ra chuyện gì rồi đấy.

Tiêu Cửu Cửu nhẹ nhàng khoác tay vào tay của Tiêu Cẩn Chi, cô nhìn anh nở nụ cười ngọt ngào: Chẳng phải là bây giờ em đã ở đây, hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra rồi sao! Hơn nữa, hiện tại chúng ta đang ở trong phạm vi khu bảo tồn Ngọc Sơn của mình kia mà, người nào to gan dám ra tay ở chỗ này kia chứ, đó không phải là tự mình tìm đến xưng tội hay sao?

Vốn dĩ cô định nói là tìm cái chết , nhưng nghĩ tới hôm nay là ngày vui, cho nên Tiêu Cửu Cửu liền đổi lại thành câu: tự mình tìm đến xưng tội kia.

Điều làm cho Cửu Cửu kinh ngạc hơn chính là, trước khi buổi dạ tiệc kết thúc, Diệp Tú Trinh lại xuất hiện.

Không chỉ có con người bà trở lại, hơn nữa, khi nhìn thấy cô, Diệp Tú Trinh lại còn lộ ra một ý cười nhàn nhạt. Khi nhìn cô, trong ánh mắt của bà cũng không còn lộ ra sự oán giận và căm phẫn đầy thù hận nữa. Trong ánh mắt của Diệp Tú Trinh chỉ còn lại một nỗi sợ hãi và sự cung kính mơ hồ khó thấy.

Tiêu Cửu Cửu có cảm giác chuyện này thật là quỷ dị. Nếu như cô không bỏ đi ra ngoài một vòng, nếu như không phải chính cô tận mắt nhìn thấy Diệp Tú Trinh bị người ta vác đi như vậy, nhất định Tiêu Cửu Cửu sẽ cho là mình đã bị ảo giác rồi.

Rốt cuộc người ở phía sau bày ra những thủ đoạn như trò đùa giỡn này là ai?

Tiêu Cửu Cửu nhìn về phía Tiêu Cẩn Chi, lại phát hiện vẻ mặt của Tiêu Cẩn Chi vẫn như thường, hoàn toàn không giống như là chính anh đang hành động, chẳng lẽ… ở phía sau chuyện này đang có ai đó đã ngầm giúp đỡ bọn họ?

Suy nghĩ một chút, Tiêu Cửu Cửu lại lắc đầu, thôi quên đi, không cần thiết phải nghĩ nhiều nữa, nếu đối phương đã trợ giúp bọn họ như vậy, khẳng định là bạn không phải địch. Hơn nữa, người đó lại không muốn để cho bọn họ biết, vậy thì cô cũng sẽ không cần phải tự mình vướng mắc vào làm gì! Đến thời điểm mà cô cần phải biết, thì tự nhiên cô sẽ được biết.

Lúc này, vẫn đang ẩn nấp ở một nơi nào đó, Độc Cô Ẩn đang báo cáo với ông chủ của mình: Ông chủ, đã tiến hành thôi miên cho Diệp Tú Trinh rồi, về sau này bà ấy sẽ chỉ có kính sợ tiểu thiếu phu nhân mà thôi, sẽ không ra tay đối phó với tiểu thiếu phu nhân nữa.

Đối phương chỉ nói một câu, Rất tốt! rồi trực tiếp cúp điện thoại.

Sau một ngày bận rộn cho đến khi buổi hôn lễ kết thúc, Tiêu Cửu Cửu cũng đã mệt mỏi đến kiệt sức. Nhưng may mắn cô vẫn có Tiêu Cẩn Chi và Lăng Mẫn hai bên trái phải, chăm


/151