Cưng Chiều Em Nhất

Chương 3 - Chương 3

/76


Edit: Thanh Hưng

Mấy người bạn của Hề Hi và Hạng Việt cũng không tính là người xa lạ. Người có tiền có quyền ở Vũ Lăng nhiều như vậy, hàng năm trong nhà ai không làm chủ tổ chức mấy bữa tiệc? Hôn hợp với hôn, bạn bè lqd hợp với bạn bè, buôn bán hợp với buôn bán, quan hệ giăng khắp nơi, coi như không có một người quen ở đây, cũng có thể lăn lộn mà quen mặt, gặp được, giới thiệu tên họ, sau đó “Oh, thì ra là anh a”, bừng tỉnh hiểu ra, kề vai sát cánh, thẳng thắn mà nói, không cần biết trong lòng nghĩ như thế nào, trên mặt luôn là không có trở ngại.

Như bây giờ, mọi người đều tự giới thiệu mình, không cần lãng phí đầu óc, Hạng Việt đã nhận biết được toàn bộ tám người trẻ tuổi trước mắt, đại não tự động xuất tình huống trong nhà bọn họ ra ngoài, nhất nhất nhập tọa, biết rõ tất cả.

Trong những người này Hề Hi là nhỏ tuổi nhất, cô đi học sớm hơn người khác, thời điểm tiểu học lại nhảy cấp, 18 tuổi đã là sinh viên đại học năm thứ hai, qua tháng chín năm nay là có thể bay lên đại học năm 3, những người khác tuy là bạn học cùng nhau, nhưng hoặc nhiều hoặc ít cũng lớn hơn cô hai ba tuổi. Tại đây, lại vẫn để cho cô lăn lộn trở thành xã trưởng, không thể không nói nhân duyên của cô gái này rất được, về phần năng lực tổ chức cái gì. . . . . . Thôi đi, một đứa nhóc “gấu” như thế, không phải là người khác nhường cho, coi như là con nhà giàu được gia đình hun đúc ai lại có thể không có một chút năng lực tổ chức?

Ở trong hội, Hạng Việt cũng được coi như là danh nhân. Là “con nhà người ta” được đông đảo trưởng bối nhắc tới nhiều nhất lúc giáo dục đứa bé nhà mình, nhân phẩm học vấn cái gì cũng đều ưu tú, tài đức vẹn toàn, chững chạc lão luyện, vân vân… Tất cả lời ca ngợi dùng trên người của anh thanh hưng cũng không chê nhiều. Mấy đứa trẻ giấy nhỏ hơn anh vài tuổi trước mắt này hầu như là nghe ca ngợi về anh mà lớn lên, cậu ba nhà họ Hạng từ nhỏ đã là học sinh hạng ưu, cuộc thi hàng năm chưa bao giờ xuống hạng ba, tinh thông Piano, sáo, đàn cổ, hội họa, thư pháp, đoạt vô số giải, vừa hiếu thuận lại hiểu lễ, tao nhã lịch sự, rất có phong thái quân tử. Là kiêu ngạo trong mắt trưởng bối, là cơn ác mộng trong mắt bạn cùng lứa tuổi.

Cũng may những năm gần đây anh thường ở nước ngoài, cho dù ở giới y học đạt được thành tựu không nhỏ, nhưng lực ảnh hưởng ở trong vòng ( Hề Hi thế hệ này) không sâu giống như năm đó, khổ ép đám công tử bột nhiều lắm chính là nghe trưởng bối trong nhà càu nhàu mấy câu thôi, cũng không để vào trong lòng, bình thường coi như thỉnh thoảng ở bữa tiệc nhìn thấy, không phải bạn cùng lứa tuổi lại cũng không phải là một vòng, người nào để ý anh! Cho nên đối với Hạng Việt, mấy người này trong lòng không có cái bài xích gì, ngược lại còn thật tò mò.

Viện trưởng viện mồ côi là một người phụ nữ trung niên, dung mạo rất phúc hậu, khi cười lên rất bình dị gần gũi, đón mấy người vào, trong miệng còn lẩm bẩm với Hề Hi: Mới vừa rồi dì bảo mấy người bọn họ đi vào trước, lại còn không nghe, nói muốn chờ cháu.

Hề Hi có chút kiêu ngạo cười ha ha: Tất nhiên, không có cháu ở đây, bọn họ nào có người tâm phúc!

Lời này thật sự là khoác lác vô sỉ, Hạ Y ở một bên hừ một tiếng: Chúng tôi là lo lắng đứa nhóc cô không nhận ra đường. Cậu ta lqd vừa nói, những người khác lập tức phụ họa, còn cùng nhau chọc cô. Một cô gái gọi là Tần Lạc Lạc dùng đầu đụng vào đầu dưa của cô một cái, chế nhạo: Cô ấy không phải không biết đường, là làm chuyện xấu bị “bề trên” bắt được! Người “bề trên” này tự nhiên là chỉ Hạng Việt đang đi ở một bên.

Hạng Việt khóc cười đều không được, anh tự nhận vẫn còn rất trẻ, ngay cả 30 cũng chưa tới, không ngờ tại đây trong mắt đám người chừng hai mươi tuổi này cũng đã đạt đến vinh hạnh trưởng bối đặc biệt, thật sự để cho người ta không biết làm sao. Trước tiên Hề Hi liếc mắt xem thường trừng tới đây, thật giống như đang giận Hạng Việt làm “bại hoại” danh tiếng của cô, sau đó tức giận làm mặt quỷ với thằng nhóc dáng dấp tương đối xinh đẹp Hạ Y: Tôi là đứa bé thì anh là cái gì, lần trước anh ở trong núi lạc đường vẫn là tôi tìm được! Dân mù đường không có quyền cười nhạo tôi!

Hạ Y trực tiếp đưa tay gõ đầu của cô: Không lớn không nhỏ. Đoán chừng cậu ta cũng dùng chút hơi sức, Hề Hi che đầu “A” một tiếng, đau đến mặt cũng nhăn lại rồi. Gương mặt búp bê của cô dài ra, ngũ quan trắng noãn như bánh bao nhăn vào một chỗ, vô cùng dễ thương. Một cô gái khác tên là Du Khả Dương để túi trong tay vào trong ngực nam sinh bên cạnh, ôm đầu Hề Hi vào trong ngực, vừa an ủi cô nhóc đáng thương bị ức hiếp, vừa khiển trách trừng Hạ Y: Anh và đứa bé khi không chấp nhặt nhiệt tình cái gì, cười nhạo anh hai câu thì sao, cô ấy lại cũng không phải là nói láo! Anh có bản lãnh thì đừng luôn lạc đường a!

Đại Dương, cô đừng lo chuyện bao đồng, cẩn thận “vợ con” đáng thương của cô buồn bực a! Khiếu Trương Trạch, nam sinh dáng dấp cao gầy thanh tú như que tăm khoa trương hô lên. Hề Hi từ trong ngực Du Khả Dương thò đầu ra, mắng cậu ta: Anh ghen tỵ với tôi à, đáng tiếc Dương Dương không thích bác gái như anh vậy!

Hắc! Nhóc gấu này! Trương Trạch vén tay áo lên muốn đánh người, Hề Hi le lưỡi tránh khỏi




/76