Cưng Chiều Thứ Phi Âm Độc

Chương 124 - Chương 90.5

/124


Sáng sớm hôm nay, Tiêu Triệt liền rời hành cung, cho dù nói thế nào, hiện giờ hắn trắng trợn ra vào hành cung nơi Công chúa Yến quốc ở như thế thật sự không hợp quy củ, mà trong tay hắn thật sự còn có một số việc, may nàng đã đáp ứng sẽ vào Duệ vương phủ ở, như vật tất cả đều không có vấn đề gì.

Sau khi Tiêu Triệt vừa ra khỏi cửa, một chiếc xe ngựa liền từ hành cung đi ra, một đường đi thẳng đến Hoàng cung, thị vệ canh giữ cửa cung sau khi biết là Công chúa Yến quốc muốn vào yết kiến Hoàng thượng liền lập tức sai người đi bẩm báo trước.

Chỉ một lát sau thống lĩnh cấm vệ quân Trần Ngạo tới đón Công chúa Yến quốc vào cung, bọn thị vệ nhìn bóng lưng Công chúa Yến quốc, không biết sao lại cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng vị Công chúa này vào cung, làm cho không khí u ám của Thịnh kinh nhiều ngày qua tan biến hết.

Sau ngày thứ hai Công chúa vào cung, Hoàng đế Đại Tần Tiêu Chiến liền triệu hồi mấy vị nguyên lão trọng thần và sáu bộ ba ti triều đình, tiếp đó lúc lâm triều ở Cần Chính điện tuyên độc chiếu thư lập Thái tử.

Chiếu thư lập Thái tử.

Lúc đó Tiêu Triệt vừa mới thức dậy, ngoài trời lại vừa có tuyết rơi, tuyết dày che phủ hết cỏ cây trong Lung Linh các, Tiêu Triệt đứng bên cửa sổ, hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy cả người nhẹ nhàng khoan khoái, hắn quay đầu nhìn người còn đang ngủ trên giường, khóe môi cong lên.

Trong buổi sáng yên tĩnh chợt truyền đến tiếng ồn ào, hơn nữa tiếng ồn này càng ngày càng gần Lung Linh các, Tiêu Triệt nhíu mày, đã dặn dò từ sớm, không được gây tiếng động lớn xung quanh Lung Linh các này, rốt cuộc ai lại lớn mật như thế?

Tiêu Triệt cất bước đi ra ngoài, vừa đi đến người liền nghe thấy tiếng người trên giường khẽ trở mình, sau đó một cánh tay trắng lộ ra ngoài, Tiêu Triệt liền quay trở lại, nhẹ nhàng đắp kín chăn cho người trên giường, sau mới mới đứng dậy đi ra bên ngoài viện.

Bước chân của hắn rất nhẹ, nhưng cửa vừa đóng lại, nữ


/124