Cuộc Đời Của Nữ Sát Thủ

Chương 4: Cố Chịu Đựng Đến Khi Tớ Về Nước Nha !

/51


Bùng..bùm…

“ Ê tiếng gì đấy ? ” Thy ở đầu dây bên kia nghe thấy tiếng nổ lớn liền nhanh miệng hỏi.

Nó thì bây giờ mặt đen xì tóc thì xù lên thì ra là nó đang làm thí nghiệm hóa học thì bị quấy rối bởi Thy làm nó mất tập trung nên gây ra nổ chứ sao nữa. Nó hét lên tức giận:

-Tại cậu đó –

“ Đừng nói là cậu lại làm nổ thí nghiệm nha ha..ha..không biết đây là lần bao nhiêu rồi ta”

-Liệu hồn tôi cho ăn kẹo đồng đó hay muốn làm chuột bạch cho thuốc của tôi đây –

Nó hăm he đe dọa Thy làm cho Thy bên kia khẽ rùng mình nuốt nước bọt cái ực . Nó thì nhiều cái dã man hơn nhiều, thích thì Thy cứ động vào rồi biết kết quả thê thảm của mình.

“ Xin lỗi huhu…huhu giúp tớ với huhu..”

-Chuyện gì ? –

Nó nói lạnh lùng khi đã rời khỏi phòng thí nghiệm riêng của mình và đang trong nhà tắm rửa mặt.

“ Hic..hic .. ở trường tớ bị bắt nạt hoài tớ không nói gì mà bọn kia càng làm tới à hic..hic”

-“Hừ” đứa nào? –

Nó tức giận vì nó không bao giờ cho phép bất cứ ai dám động vào bạn bè hay người thân ngay cả đàn em của mình nó cũng không bao giờ cho phép mà đứa nào dám cả gan động vào là chết chắc.

“Hic..hic.. là 2 nhỏ tự xưng là hot girl của trường, sĩ diện lắm khoảng 1 tuần trước tớ khẽ va vào 2 người đó thì liền bị bọn nó gửi hoa hồng nhung”

-Hoa hồng nhung ?–

“ À là đứa nào đắc tội 2 nhỏ đó sẽ bị gửi hoa hồng nhung và bắt đầu trở thành con mồi để bọn đó hành hạ đến khi nào có con mồi mới thì thôi tớ nghe nói đã có 5 đứa con gái phải chuyển trường vì 2 nhỏ đó đó…hic..hic ..tớ sợ lắm”

-Anh Minh đâu?-

"Mình không nói cho anh ấy biết về chuyện này vì mình sợ anh ấy sẽ nói với ba mẹ mà họ đang bận công việc tại Mỹ nên mình không muốn ảnh hưởng tới họ”

- Mà bình thường cậu hung dữ lắm sao lại bị 2 nhỏ đó đàn áp như thế ? - Nó quát lên tức giận khi nghĩ đến con nhỏ bạn ngốc nghếch của mình chỉ nghĩ người khác phiền mà không hề nghĩ là mình có bị sao hay không. Đúng thế cũng vì cái tính đó mà nó rất quý nhỏ bạn này, người mà nó đã thề sẽ bảo vệ hết sức vậy mà giờ nó lại để Thy phải ra thế.

"Thì tại bọn đó nắm được điểm yếu của tớ" Thy nói có chút giận dữ.

-Điểm yếu?- Nó hỏi.

"Thì một lần tớ đang đi thì bị một điếu thuốc rơi vào người nhặt vứt đi thì bị bọn đó chụp ảnh đe dọa ...hu..hu tớ đâu có hút đâu chứ..cậu tin tớ đúng không ?" Thy nói trong oan ức nước mắt chảy giàn giụa.

-Ừ..cố chịu đựng đến khi tớ về nước nha ! -

Nó nói rồi cúp máy luôn rồi tiếp tục gội đầu rửa mặt chỉ có những người cực thân với nó thì nó mới nói chuyện thôi chứ không thì lạnh lùng không nói một câu. Nó bước ra ngoài thì đã trắng sáng trở lại tóc thì ướt vẫn nhỏ giọt nhìn nó lúc này rất gợi cảm và đẹp hơn rất rất nhiều. Nó sấy tóc xong thì đi vào phòng thay đồ vừa nãy khoảng 5 phút sau nó bước ra thì mặc nguyên cây đen rồi đi sang phòng thí nghiệm đưa tay với túi đựng đàn guita màu đen khoác lên vai rồi đi nhanh xuống gara để xe leo ngay lên chiếc siêu mô tô và phóng đi.

Và xe nó đỗ ngay trước một tòa nhà cao ốc lớn rồi chạy một lèo lên tầng thượng của tòa nhà. Nó đặt túi đựng đàn khoác trên vai xuống lôi trong ra là súng bắn tỉa thì ra túi đựng đàn chỉ để che mắt bọn cớm thôi.

Nó đã chuẩn bị xong thì nằm xuống nhắm bắn đến phía khách sạn đường đối diện nhìn đồng hồ đúng 12 h trưa đúng theo nguồn tin nó nhận được từ Eric thì lão Vodka sẽ xuất hiện ở khách sạn này D. B

Ở bên ngoài khách sạn D.B một người đàn ông có vẻ đã đứng tuổi là lão Vodka khoác vai hai cô gái sexy trẻ trung đứng đợi xe. Xung quanh thì có khá nhiều cận vệ.

Quay lại chỗ nó thì nó đang nheo một mắt lại nhìn vào ống nhắm rồi dịch chuyển sao chỗ nhắm chuẩn xác vào lồng ngực trái của lão và bóp cò. Viên đạn lao vun vút xé toạc không khí và dừng lại ngay trên ngực trái lão ta, lão ta ngã xuống còn 2 cô gái thì bỏ chạy. Tụi đàn em thì đỡ lão còn chĩa súng sung quanh tránh có ai hại tiếp rồi đưa lão lên xe ô tô đi. Còn nó thì đã thu dọn xong súng cất lại vào túi đựng đàn rồi nhanh chóng chạy xuống dưới đeo kính đen vào rồi leo lên xe phóng đi mất dạng.

*******************************

Máu …..

Những giọt nước mắt….

Cánh tay của người đó dính đầy máu rơi xuống đất ….

Lửa cháy to dữ dội ….

-Mẹ ..Ba..Anh hai …..a….a – Nó hét lên bật người dậy, mặt nó bay giờ tèm lem nước mắt rồi mồ hôi đầm đìa trên trán nhỏ giọt xuống nó vội lau đi.

Có lẽ giờ đây ta phải rời xa nhau

Để những niềm đau không dài thêm mỗi ngày

Bởi một tình yêu không thể dành cho ba người

Người ta đến nên anh phải đi thôi ……

( Tình yêu không dành cho 3 người – Kelvin Khánh )

Nó nghe thấy tiếng điện thoại liền với tay lên bàn cạnh giường tìm điện thoại thì trên màn hình Oppo R7 là 2 chữ “ Ông nội” thì nó liền nghe máy.

-Con nghe ông- Nó nói với giọng lạnh băng không cảm xúc gì biểu lộ trên khuôn mặt hoàn mĩ đó cả.

“ Ừ ông vào vấn đề chính luôn ông muốn con về Việt một chuyến được chứ ?” người đầu dây bên kia nói lạnh hơn cả nó

- Tại sao ? - Nó vẫn giữ nguyên chất giọng lạnh lùng đó dù cho người cô đang nói chuyện là ông của nó. Nó cũng khẽ nhếch môi cười nghĩ thầm " Cũng tốt đúng lúc về giải quyết chuyện của Thy"

“Tại vì con giờ cũng đã lớn và trở thành sát thủ thực sự rồi ông muốn chúng ta thực hiện việc trả thù tổ chức Bạch Quỷ hay còn gọi là Vampire nên ..” Ông Trịnh nói một lúc rồi ngừng lại như suy tư gì đó khẽ chau mày ông không chắc kế hoạch này an toàn vì ông sợ mất nó, ông sợ mất đi đứa cháu này, ông sợ sẽ mất đi người thân duy nhất của mình.

- Suốt 3 năm qua con khổ công luyện tập cũng chỉ câu nói này của ông .. ông .. Alo ông còn nghe chứ ?- Nó nói lạnh lùng nhưng cũng hơi có chút lo lắng lộ trên gương mặt vô cảm của nó, khẽ chau mày nhăn mặt như rất khó chịu bởi sự im lặng của đầu dây bên kia.

“ Ơ.. ừ ông đã nghĩ ra kế hoạch rồi chỉ là con phải chịu cực một chút thôi” Ông nói nhẹ nhàng nhưng chất chứa cả sự lo lắng.

- Không sao ông cứ nói đi miễn là trả thù được cho ba, mẹ và anh hai thì con có chết cũng được – Nó nhìn vào khoảng không vô định bằng ánh mắt cay nghiệt giọng nói toát lên vẻ lạnh lẽo khôn tả nhưng đầy sự quyết tâm trả thù.

“Thế thì được ta muốn con trà trộn vào tổ chức Bạch Quỷ, lúc đó con sẽ trong ứng ngoại hợp cùng Harry. Nhưng tốt nhất càng ít người biết chuyện này càng tốt và con hãy giấu kín thân phận của mình để kế hoạch thành công. Nếu có người phát hiện thì con biết phải thế nào rồi đấy .. DIỆT” Ông nói một cách nghiêm nghị đầy sự quyết đoán rồi nở nụ cười nhếch mép đầy nguy hiểm đến đáng sợ.

-Dạ được mà Harry là học trò cưng mà ông suốt ngày khoe với con sao?– Nó nói lạnh lùng không một biểu cảm nào lộ trên gương mặt cả dù chỉ là cái cau mày hay gì cả chỉ là đôi mắt toát lên nỗi bi thương xen chút oán hận cùng sự mất mát.

“ Đúng thế Harry đã về Việt được 1 năm rồi và đang cùng vài người bạn của nó chống đối với tổ chức đó” Ông nói với vẻ đầy tự hào về người học trò này và ông nở một nụ cười hàm ý rất sâu xa đến khó hiểu ẩn ý của nó là gì.

-Dạ con biết rồi – Nó nói một cách nhẹ nhàng và có chút bi thương khi nghĩ đến ba, mẹ của mình đôi mắt hơi đỏ lên sống mũi hơi cay cay sắp khóc nhưng nó đã kìm nén không cho nước mắt rơi xuống sợ ông mình lo.

“Con sẽ ở biệt thự như thế nào? Để ta kêu người bên đó chuẩn bị "

-Dạ thôi con có chỗ ở từ các đợt trước con về Việt rồi ông an tâm đi -

"Vậy mong con thành công, chúc may mắn " Ông nói với giọng vui vẻ xen chút nghiêm nghị rồi tắt máy luôn không để cho nó kịp nói thêm bất cứ lời nào cả.


/51