Đả Đảo, Bạch Liên Hoa!!!

Chương 88 - Chương 88

/97


Edit: Hà Phương

Đối với học sinh phổ thông thì nghỉ đông có nghĩa là được ngủ nướng, đi dạo phố, hẹn hò thậm chí là du lịch. Nhưng với hai chị em Thu gia hay Bạch Khải Kỳ thì nghỉ đông chỉ mang ý nghĩa bọn họ sẽ phải xuất hiện ở công ty mỗi ngày.

Nhưng có một việc khiến Thu Tử Thiện thấy may mắn đó là không biết vì nguyên nhân gì, Hà Minh Châu cũng không thỉnh thoảng tới công ty ghê tởm cô.

Thu Tử Hàn đang phải toàn lực ứng phó trong đoàn phim Một Đường Thuận Điên , Thu Tử Thiện nói rằng bộ phim này chính là cơ hội để cậu xoay người trong công ty, nhất định phải cẩn thận nghiêm túc mà làm. Cũng may Thu Tử Hàn cuối cùng cũng nghe cô nói, cả ngày cùng đạo diễn, chuyên viên cắt nối biên tập cùng nhau thảo luận làm hậu kỳ.

Bộ phim Một Đường Thuận Điên này đã sớm đóng máy, trước mắt đang trong quá trình làm hậu kỳ. Đối với một bộ phim mà nói, một chuyên viên cắt nối biên tập tốt vô cùng quan trọng. Tác phong quay phim của mỗi đạo diễn đều không giống nhau, nhưng ít nhất phải cho người xem khi vào rap chiếu thấy được một câu chuyện xưa đầy đủ hoàn chỉnh.

Bạch Khải Kỳ mấy ngày nay ở Thu gia, hơn nữa lúc đi làm toàn là Thu Tử Thiện chở cô. Ngay cả Thu Tử Hàn cũng trêu chọc cô nàng, được hưởng thụ chế độ đãi ngộ của Vip chí tôn.

Bạch Khải Kỳ lại không vì vậy mà cảm thấy mừng rỡ, số lượng công việc khủng đã ép cô tới không thở nổi. Kì thật công việc hai chị em Thu gia cũng không có nhiều chuyện gì rườm rà khó khăn, tương phản bọn họ chỉ cần quyết định một bộ phim điện ảnh đã được duyệt hoặc là một đại diện phát ngôn nào đó. Nhưng thông thường những quyết định như vậy lại có thể ảnh hưởng đến tư cách vận hành thị trường của công ty trong tương lai.

Kể từ sau sự kiện Phương Giác, ước chừng Trung Vực phải tốn hai tháng mới có thể từ trong trận tai nạn kia hòa hoãn lại. Thậm chí ngay cả Thu Tử Hàn cũng bị Hội Đồng Quản Trị công ty chỉ trích vì không nhận thức rõ ràng vấn đề đạo đức cá nhân của Phương Giác.

Giờ đây không chỉ một mình Thu Tử Hàn mà bao gồm cả Thu Tử Thiện cũng muốn dùng tất cả phương pháp muốn giúp cậu khôi phục lại địa vị và danh dự trong công ty, vốn dĩ tuổi tác và lịch duyệt của bọn họ đã khiến một nhóm lớn nguyên lão và nhân viên lên án, bây giờ lại xảy ra chuyện như vậy. Không thể không nói, áp lực mà hai người bọn họ phải chịu lớn gấp nhiều lần so với Bạch Khải Kỳ.

Cậu xem thử cậu mới tiếp nhận với tiểu. . . Thu Tử Thiện thừa dịp kẹt xe liền xem qua vài hồ sơ, không tìm được hình dung từ thích hợp, cô quay đầu hỏi: Cô ta có thể được xem là Tiểu Minh Tinh không?

Thôi đi, Thu Tử Thiện, thu hồi sự cay nghiệt của cậu lại chút, đây chính là nghệ sĩ trong công ty cậu đấy, tương lai còn kiếm tiền cho cậu, Bạch Khải Kỳ thấy Thu Tử Thiện không tìm được từ ngữ để dùng hình dung chính xác người trong hồ sơ thì lườm cô một cái. Được rồi, cô nàng không thể không thừa nhận, Thu Tử Thiện tuy miệng lưỡi có độc một chút nhưng phần lớn đều nói đúng trọng tâm.

Thu Tử Thiện bĩu môi: Nếu tương lai muốn trông cậy vào cô ta kiếm tiền cho mình thì e rằng lúc nào mình cũng nơm nớp lo sợ mình sẽ có ngày phá sản.

Vậy sao cậu còn muốn ký hợp đồng với cô ta, chẳng lẽ bây giờ cửa chính Trung Vực dễ vào như vậy à? Bạch Khải Kỳ khép tư liệu lại hỏi.

Bạch An An, nữ, dân tộc Hán, sinh năm 1993, đã từng từng thu được những giải thưởng lớn trong các cuộc thi người mẫu Trung Quốc, được rất nhiều đạo diễn coi là ngôi sao tương lai của Làng Giải Trí.

Mấy thứ này là gì, Bạch Khải Kỳ chỉ đơn giản nghĩ cũng biết đây là đám người ở phòng quản lý nghệ sĩ kia gây khó khăn cho mình.

Nói tới đây mình thật sự không hiểu, cái này, Bạch Khải Kỳ giờ tài liệu trong tay lên khinh thường nói: Mình ở bên ngoài tùy tiện tìm một diễn viên đóng vai phụ số 18 còn đẹp gấp mấy lần cô này, không biết công ty đến tột cùng tại sao lại kí hợp đống với cô ta ?

Lúc này vựa vặn đi ngang qua một đèn đỏ, Thu Tử Thiện hơi phẫn hận vỗ lên vô lăng một cái, sau đó cô quay đầu giả cười nói: Nguyên nhân chính là mấy cô người mẫu 18 tuyến đó không có một ông bố có thể tùy tiện rót số tiền đầu tư 30 triệu vào công ty.

Quả nhiên dạo này có một ông bố liều mạng là có tất cả, tuy rằng cô ta không có gì cả, Bạch Khải Kỳ chua xót nói.

Thu Tử Thiện nghe vậy cười khanh khách, sau đó chợt trầm giọng nói: Tiểu Bạch, mình thực sự không biết cậu đang oán trách điều gì, nên biết cậu mới từng tuổi này đã vào làm việc ở phòng quản lý nghệ sĩ Trung Vực, hơn nữa trở thành người đại diện nhỏ tuổi nhất ở đó, cũng là dựa vào quan hệ chứ sao nữa.

Bạch Khải Kỳ trắng mặt, nhưng lại không có cách nào phản bác, cô nàng tức giận quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Thu Tử Thiện lại tiếp tục nói: Eiii, nghe nè, dựa vào quan hệ cũng không phải chuyện gì đáng xấu hổ. Tối thiểu điều này nói lên ở phương diện giao tiếp cậu mạnh hơn người bình thường nhiều lắm, hơn nữa coi như dựa vào quan hệ cũng không đại biểu cậu không đủ thực lực.

Bạch Khải Kỳ quay đầu nhìn cô, cười gượng hói: Giống như cậu sao?

Bảo bối, mình vô cùng vui mừng khi thấy cậu có được năng lực lý giải thấu đáo như vậy, sau đó Thu Tử Thiện cười khẽ một tiếng: Chẳng qua mình cảm thấy nhân viên bên phòng quản lý nghệ sĩ thật có ý tứ, cậu xem bọn họ tìm cho cậu một nghệ sĩ có bao nhiêu thích hợp. Ít nhất lúc cô ta nói bố mình đầu tư 30 triệu vào công ty để lòe cậu, cậu có thể hào hùng phản bác nói mình chính là dựa vào mối quan hệ với Phó Chủ tịch vào đây làm đấy.

Mình không thấy chuyện này buốn cười chút nào, Bạch Khải Kỳ lườm nguýt nói.

Cậu sẽ phát hiện chuyện mình nói không phải là câu chuyện cười.

Sau đó Thu Tử Thiện không khách khí bảo Bạch Khải Kỳ




/97