Đặc Công Tà Phi

Chương 199 - Chương 199

/354


Hiên Viên Diễm nhún vai, không trả lời Dạ Dật Phong.

Thân thể lười biếng nghiêng về phía trước, sau khi để khuỷu tay phải chạm trên mặt bàn, bàn tay nâng lấy cằm, môi mỏng Hiên Viên Diễm tựa như cong lên mà cũng không phải cong lên, nói: Hỏi ngươi một vấn đề?

Hai mắt Dạ Dật Phong híp lại, trong môi phun ra một chữ, không có chút nhiệt độ nào: Hỏi!

Nếu như có người, rất muốn lấy được một vật, hắn biết vật đó ở trên tay người nào, cho nên liền đặc biệt tới cửa hỏi thăm, hi vọng chủ nhân đồ vật đó có thể từ bỏ được thứ yêu thích. Ai ngờ chủ nhân lại không chịu từ bỏ được thứ yêu thích, dieendaanleequuydonn mà người kia nếu không chiếm được vật đó, nhất định sẽ mặt ủ mày chau, ngày đêm khó ngủ, thậm chí cuối cùng sẽ buồn bực mà chết. Như vậy. . .

Lòng bàn tay phải lười biếng đỡ lấy cằm, lòng bàn tay trái chạm vào trên mặt bàn, ngón trỏ gõ nhẹ mặt bàn, Hiên Viên Diễm mị hoặc chớp chớp đôi mắt đen với Dạ Dật Phong, nói: Ngươi cảm thấy, nếu người kia không muốn buồn bực mà chết, nên làm thế nào cho phải đây?

Nghe xong lời Hiên Viên Diễm nói, Dạ Dật Phong lạnh lùng khẽ hừ một tiếng, trong môi nặn ra hai chữ rét lạnh: Kiên quyết tranh đoạt.

Nói cách khác. . . Hiên Viên Diễm kéo dài giọng nói, khẽ nhíu mày mà nói: Nếu môn chủ không chịu từ bỏ khấp huyết hoa, ta lại không đành lòng mình cuối cùng buồn bực mà chết, cũng chỉ có thể dùng biện pháp mà môn chủ dạy cho ta, kiên quyết tranh đoạt khấp huyết hoa?

Hiên Viên Diễm vừa dứt lời, Dạ Dật Phong thu lại sát khí lạnh lẽo trong mắt, trên mặt lại một lần nữa nở nụ cười, mở miệng nói: Ta cũng có một vấn đề, muốn thỉnh giáo các hạ?

Lòng bàn tay trái chạm vào trên mặt bàn, khẽ vuốt ở trước mặt Dạ Dật Phong, môi mỏng Hiên Viên Diễm bật cười nói: Thỉnh giáo tuyệt đối không dám nhận, môn chủ cứ hỏi, tại hạ nhất định biết gì nói nấy.

Nếu như có một người, có được một vật cực kỳ yêu thích. Đột nhiên có một ngày, người kia biết được, có người muốn tới cửa cướp đoạt thứ hắn cực kỳ yêu thích. Die nd da nl e q uu ydo n Một khi mất đi vật vô cùng quý trọng, người kia cũng sẽ mặt ủ mày chau, ngày đêm khó ngủ, thậm chí cuối cùng sẽ buồn bực mà chết. Như vậy. . .

Dạ Dật Phong kéo dài giọng nói, hơi nghiêng đầu nhìn Hiên Viên Diễm, cười hỏi từng câu từng chữ: Ngươi cảm thấy, nếu người kia không muốn bởi vì mất đi vật yêu thích, cuối cùng dẫn đến buồn bực mà chết, hắn nên làm thế nào cho phải đây?

Nghe xong lời Dạ Dật Phong nói, môi mỏng Hiên Viên Diễm nhếch lên một đường cong xinh đẹp, giọng nói tràn đầy ý cười: Dốc hết toàn lực để giữ được đồ.

Nói cách khác. . . Nếu các hạ muốn kiên quyết tranh đoạt khấp huyết hoa của, ta lại không muốn rơi vào kết quả buồn bực mà chết, cũng chỉ có thể dùng cách các hạ dạy cho ta, dốc hết toàn lực để giữ được khấp huyết hoa?

Dứt lời, Dạ Dật Phong cúi đầu, đầu ngón tay trắng nõn duỗi sờ miệng chén sứ thanh hoa mà lúc trước hắn uống trên bàn gỗ tử đàn, chậm rãi nhấc lên.

Mà Dạ Dật Phong vừa dứt lời, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vốn đã rời ghế, trong lòng ôm cả một bó hoa tươi trở về vị trí cũ.

Hóa ra, lúc trước Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói uống trà quá no bụng, phải vận động một chút, thư giãn gân cốt – chính là tiến về nơi có đầy hoa tươi thiên kiều bá mị được trồng trong các chậu sứ đặt ở vách tường bên trái thư phòng.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt đặt mông ngồi xuống trên ghế trúc màu xanh lá, đôi mắt ngọc không nhìn Hiên Viên Diễm, cũng không có nhìn Dạ Dật Phong.

Sau khi đặt cả bó hoa tươi điểm xuyết thêm phiến lá xanh biếc từ trong lòng xuống trên mặt bàn, Thượng Quan Ngưng Nguyệt bỗng cúi đầu xuống, trầm ngâm chăm chú bện vòng hoa.

Hai mắt Dạ Dật Phong kinh ngạc liếc nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt vùi đầu lẳng lặng bện vòng hoa, trong lòng không nhịn được thầm nói: tên nam tử áo lam thấp hơn này đang giở trò quỷ gì đây? Thời điểm giương cung bạt kiếm như thế, hắn. . . hắn lại nhàn hạ thoải mái cúi đầu bện vòng




/354