Đặc Công Tà Phi

Chương 200 - Chương 199.2

/354


Đôi mắt đen nhìn lướt qua mười tên nam tử trung niên áo đen đứng ở mười vị trí khác nhau, Hiên Viên Diễm lại nhìn Dạ Dật Phong ngồi ở phía đối diện, môi mỏng chậm rãi nói: Thật sự không ngờ tới. . . người Sinh Tử Môn lại biết được mị ảnh mê tung kiếm trận?

Mị ảnh mê tung kiếm trận, ước chừng đã biến mất trong chốn giang hồ hơn hai trăm năm rồi. Hơn hai trăm năm trước, mị ảnh mê tung kiếm trận uy chấn giang hồ, được nhân sĩ võ lâm nhất trí gọi là -- giang hồ đệ nhất kiếm trận.

Mị ảnh mê tung kiếm trận do mười người tạo thành, một khi trận này khởi động, mỗi người sẽ huyễn hóa ra chín cái bóng.

Một người động tương đương với mười người động, một kiếm rút ra tương đương với mười kiếm rút ra. Bóng dáng của bọn họ và ánh sáng của kiếm kéo dài liên tục, Die nd da nl e q uu ydo n mưa gió gần như không lọt vào được, giống như một cái võng kiếm bền chắc không thể gãy.

Phải tìm được chân thân (thân thể thực sự) của mười người, đồng thời đánh hạ kiếm trong tay mười người, bóng mà bọn họ huyễn hóa ra mới có thể biến mất, nếu không cho dù ngươi thúc giục nội lực như thế nào, cũng không thể làm vỡ bóng được huyễn hóa ra.

Hơn nữa, cái bóng mà mỗi người bọn họ huyễn hóa ra đều giống hoàn toàn chân thân, khiến người ta không thế nào phân biệt được, vì vậy rất khó tìm ra chân thân của mười người, thành công phá mị ảnh mê tung kiếm trận.

Cho nên, người bị vây ở bên trong mị ảnh mê tung kiếm trận, cho dù không bị mười người tạo thành kiếm trận giết chết, cũng sẽ bởi vì nghênh đón công kích của cái bóng của mười người huyễn hóa ra, công phá cũng không được, dieendaanleequuydonn đánh cũng không vỡ, đâm cũng không tiêu tan được chín cái bóng hư không kia, mà dẫn đến kiệt sức mà chết.

Hai mắt Dạ Dật Phong tràn ngập ý cười nham hiểm, lông mày bỗng nhiên giương cao, lạnh lùng mở miệng nói từng câu từng chữ: Không đơn thuần là mị ảnh mê tung kiếm trận, còn có độc cổ trận.

Dạ Dật Phong vừa dứt lời, cửa thư phòng kẽo kẹt một tiếng mở ra.

Hai mươi tên nam tử trung niên áo đen tay cầm bình sứ màu trắng, bên trong bình sứ màu trắng đựng đầy độc cổ trí mạng, chạy đến sau lưng mười người bày mị ảnh mê tung kiếm trận.

Nếu Thượng Quan Ngưng Nguyệt vận dụng linh lực, cùng Hiên Viên Diễm liên thủ đối địch, thời gian chưa tới nửa chung trà, Hiên Viên Diễm có thể thành công phá mị ảnh mê tung kiếm trận.

Chỉ là, vì che giấu thân phận thật, Thượng Quan Ngưng Nguyệt nhất định không tiện dùng linh lực.

Dĩ nhiên, nếu không có linh lực của Thượng Quan Ngưng Nguyệt giúp một tay, Hiên Viên Diễm cũng không phải là không phá được mị ảnh mê tung

/354