Đặc Công Tà Phi

Chương 211 - Chương 210

/354


-- Phá thân thể bọn hắn thành mảnh nhỏ?

Nghe lời nói của Hiên Viên Diễm, tập thể những người đứng ở đầu cầu thang lầu hai đều hít vào một hơi khí lạnh. Trong bọn họ không có bất cứ ai ngại mình sống đủ lâu, cũng không có bất cứ ai tình nguyện biến bữa trưa hôm nay thành bữa cơm cuối cùng trong đời mình.

Hai chân của những khách nhân cùng tiểu nhị phục vụ tại lầu hai giống như bị điện giật, xô đẩy nhau chạy xuống cầu thang, lao như điên ra ngoài cửa chính của tửu lâu Phẩm Hương.

Khi tất cả khách và tiểu nhị ở lầu hai trong nháy mắt sợ hãi chạy ra ngoài cửa chính của tửu lâu, bóng dáng của Thương Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm cũng biến mất trong đại sảnh.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên diễm đi nơi nào?

Ở lầu hai liên tục vang lên tiếng ầm ầm, loảng xoảng vang dội của bàn đá và ghế bị vỡ vụn, của song cửa sổ bể tan bay loạn và tiếng sụp đổ của vách tường, hiển nhiên đáp án dễ đoán rồi.

Nghe tiếng phá đồ đập tường hỗn loạn ở lầu hai, sắc mặt Đại chưởng quỹ càng thêm xám ngắt, móng tay đâm thật sâu vào da thịt, thân thể cứng ngắc cứ đứng ở đại sảnh lầu một như vậy.

-- Đập vỡ, phá hủy đi!

Hôm nay, hai người các ngươi đập bàn ghế, phá cửa sổ và vách tường của tửu lâu Phẩm Hương, không bao lâu sau... Các ngươi sẽ phải trả cái giá cao là chết không toàn thây, sẽ có người bóp nát mỗi cục xương trên người các ngươi, rút từng chiếc gân trên người các ngươi đến khi các ngươi chảy đến giọt máu cuối cùng.

Hành động rất nhanh --

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm hoàn thành việc đập vỡ tất cả bàn ghế, phá cửa số và vách tường lầu hai, đục thủng vô số lỗ trên trần nhà khảm ngọc của lầu hai, sau đó bóng dáng lại xuất hiện ở đại sảnh lầu một lần nữa.

Muội phá mệt rồi!

Môi đỏ phát ra bốn chữ, vạt áo màu tím bay bay trong gió, Thượng Quan Ngưng Nguyệt hơi cúi đầu, làm bộ xoa bóp hai bàn tay trắng nõn của mình.

Vậy muội nghỉ một lát đi, phần còn lại để ta.

Hiên Viên Diễm cười trả lời, đồng thời hai tay xuất ra nội lực hùng hậu nhanh chóng đi tới cầu thang dài nối giữa lầu một và lầu hai.

Ầm. Một tiếng nổ vang, cầu thang dài rải thảm màu đỏ ầm ầm sụp xuống.

Hai chân Hiên Viên Diễm đứng trên sàn đại sảnh, nổi lực từ hai tay lại cuồng loạn liên tục đánh tới trần nhà khảm ngoc và vách tường bốn phía của lầu một.

Rầm rầm rầm. Ba tiếng nổ vang liên tục truyền đến --

Sàn nhà của tửu lâu Phẩm Hương rung động mãnh liệt, bụi đất bay đầy trời, đá vụn vay khắp nơi. Vách tường bốn phía của lầu một hiện rõ vô số lỗ hổng hình người. Trần nhà khảm ngọc cũng lộ ra vô số lỗ thủng y hệt, gạch, đất, xà nhà rơi xuống rào rào như mưa, đập xuống sàn nhà lầu một tạo thành vô số hố sâu.

Hiên Viên Diễm thu hồi nội lực, phủi gỗ vụn ở trên cổ rồi dời bước đến bên Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

Trong gia quy nói, nếu như bị người bắt nạt thì phải phá hủy phòng ốc của hắn. Thế nhưng trong gia quy cũng không giải thích cặn kẽ, rốt cuộc là nên phá toàn bộ phòng ốc hay hủy vách tường thành tàn tích, cho nên... Hiên Viên Diễm hơi nghiêng đầu, nháy mắt với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, mở miệng hỏi: Có thể tiết kiệm một ít sức lực thì ta liền tiết kiệm, phá phòng ốc thành cái hình dạng này, nên tính là hoàn thành gia quy chứ?

Thượng Quan Ngưng Nguyệt ngửa đầu, nhìn trần nhà bị phá thành rất nhiều lỗ thủng, sau đó lại cúi đầu nhìn vô số lỗ hổng hình người trên vách tường bốn phía. Nàng gật đầu một cái, nhìn Hiên Viên Diễm, môi hồng cong lên, nói: Ừ, phá phòng ốc thành như vậy có thể coi là hoàn thành gia quy rồi.

Hiên Viên Diễm lần lượt đưa hai tay ra trước mặt Thượng Quan Ngưng Nguyệt, môi mỏng cong lên thành hình cung, giọng nói dịu dàng như gió xuân: Đã hoàn thành gia quy, vậy chúng ta không cần lo lắng bị mẫu thân nghiêm trị nữa, có thể thoải mái về nhà rồi.

Tay phải của Hiên Viên Diễm hạ xuống, năm ngón tay đan vào tay trái của Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Sau đó hai người cũng không rời khỏi tửu lâu Phẩm Hương bằng cửa chính.

Tầng tầng lớp áo màu tím theo gió bay múa phấp phới --

Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm nhảy qua vách tường phía đông, nơi có một lỗ hổng lớn hình người ra ngoài tửu lâu Phẩm Hương.

Thấy Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm đã rời đi, Đại chưởng quỹ không đuổi theo. Bởi vì trong lòng hắn biết rõ, lấy khả năng của họ nếu muốn tránh hắn theo dõi quả thật quá dễ dàng. Nếu đã biết rõ việc theo dõi bọn họ là việc không nên làm, như vậy... hắn cần gì phải ngu xuẩn đi làm?

Gió theo nắng vàng thoảng qua đại sảnh của tửu lâu Phẩm Hương, mang đến luồng không khí vui vẻ, ấm áp. Thế nhưng, giờ khắc này Đại cưởng quỹ lại hoàn

/354