Đặc Công Tà Phi

Chương 224 - Chương 223

/354


Lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt, bốn phía nhất thời lâm vào im ắng yên tĩnh.

Hoa nương gảy đàn trên đài kinh hãi thất sắc, ngón tay như chạm vào điện, bỗng kéo dây đàn một cái, thân thể cứng ngắc, nhìn thẳng tắp về phía Thượng Quan Ngưng Nguyệt.

-- Ngược lại nàng muốn giống như lúc trước, gảy ra tiếng đàn tươi đẹp lả lướt, hấp dẫn lòng người. Nhưng Tiếu Diện Diêm La đã lên tiếng, làm trong lòng nàng lúc này tràn đầy sợ hãi, âm tùy tâm phát... Trái tim sợ hãi yếu ớt làm sao có thể gảy ra tiếng đàn tươi đẹp lả lướt đây? Nàng không bị sợ đến trực tiếp hôn mê, có thể gảy ra điệu thê lương buồn bã, tui vi đã coi như 'siêu phàm nhập thánh' rồi.

Cả đám phương khách và nhóm Hoa nương cũng run như cầy sấy, tay chân toàn thân lạnh buốt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt. Bọn họ cũng muốn như lúc trước, 'chàng chàng thiếp thiếp' nói 'gió đuổi trăng'. Nhưng dưới tình cảnh này, cho bọn họ mượn một vạn lá gan cũng không nói được một chữ 'phong hoa tuyết nguyệt' đâu. Bọn họ không sợ tè quần, nằm trên đất dập đầu, cầu xin mười tám đời tổ tông hiển linh... mặc dù không phù hộ bọn họ có thể sống lâu trăm tuổi, nhưng phù hộ cho bọn họ hôm nay không chết oan uổng, bọn họ cũng đã coi như là đã đến cảnh giới 'tự nhiên trấn định' rồi.

Nhã hứng nồng đậm đi dạo thanh lâu bị khúc thê lương của ngươi, bị đám người nói nhăng nói cuội phá hỏng hết, thật là mất hứng cực độ!

Cánh tay trắng nõn bỗng giơ lên, ngón tay thon dài chỉ về mọi người ở bốn phía một cách khó chịu, môi đỏ của Thượng Quan Ngưng Nguyệt thành một đường cong lạnh lùng, nói: Nhìn thấy các ngươi liền phiền lòng, toàn bộ cút ra ngoài cho ta!

Thật ra thì, Thượng Quan Ngưng Nguyệt chợt lạnh giọng hét giận, đuổi đi nhóm người kinh hồn táng đảm này bởi vì không muốn huyết tẩy Bách Hoa cư, đồng thời huyết tẩy luôn tính mạng bọn họ. Trong nhà đã có hiền thê, lại vẫn tìm hoa kiếm liễu dâm đồ bên ngoài như trước kia, cùng với dâm đồ Hoa nương õng ẹo làm dáng hấp dẫn kẻ háo sắc, làm bao nhiêu gia đình trọn vẹn tan vỡ, hai loại người này không coi là loại tốt gì. Nhưng mà, hai loại người này tác phong bất chính cũng được, đạo đức bại hoại cũng được, đối với Thượng Quan Ngưng Nguyệt mà nói cũng không có gì quan trọng. Quan trọng là, hai loại người này không trêu chọc Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng.

Thượng Quan Ngưng Nguyệt nàng chưa bao giờ làm mình cực khổ, có thể tiết kiệm hơi sức liền tiết kiệm, cho nên... Hai loại người này không trêu chọc nàng, đương nhiên nàng cũng sẽ không lãng phí hơi sức quý giá, cướp đoạt chén cơm với Diêm Vương, khiến cho thế gian nhiều thêm một vài vong hồn.

Một đám người sợ hãi kinh hồn động phách đương nhiên không biết ý nghĩ trong lòng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, bọn họ chỉ biết là...

Cút ra ngoài -- Ba chữ mỹ diệu đến cỡ nào, nghe cảm động cỡ nào trên đời!

Vừa nghe Thượng Quan Ngưng Nguyệt để bọn họ 'cút ra ngoài', mọi người chỉ thiếu chút nữa cúi đầu quỳ xuống đất, thành kính dập đầu với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, cảm động rơi nước mắt nước mũi, ca tụng Thượng Quan Ngưng Nguyệt là Phật Tổ phổ độ chúng sinh, Quan Thế Âm Bồ Tát đại từ đại bi.

Rào rào --

Đại sảnh tầng trệt và bên trong phòng bao tầng hai Bách Hoa cư, cả đám phương khách và nhóm Hoa nương như được ban 'Thiên Ân lệnh đặc xá', lập tức nước lớn như vỡ đê, chen vai sát cánh, lăn một vòng chạy như điên về cửa chính Bách Hoa cư. Kẻ sai vặt và quy nô ở phòng bếp sau đài cũng chạy té khói. Tú bà ẩn trong góc khuất của Bách Hoa cư, mặc dù đã xấp xỉ năm mươi tuổi những phong vận vẫn trẻ đẹp như cũ, cùng với mười tên nam tử trung niên mặc hắc y bộ dạng hung ác ở góc khuất cùng nhau chạy.

Tú bà đẹp đẽ và mười tên mặc hắc y thật ra là tay chân chức vị thấp trong Quỷ Chú môn, không có tư cách tiến vào nội bộ sát thủ của Quỷ Chú môn. Bọn họ hết sức dụng tâm tìm nhiều cô gái có vẻ đẹp xuất chúng, có 'thiên phú' làm Hoa nương, dạy các nàng thủ đoạn cao minh 'sứ giả câu tiền', dụ dỗ đám phương khách quên đường về, vì lấy được một nụ cười của người đẹp mà hào sảng tiêu tiền như nước. Sau đó sẽ đem số tiền có được từ đám phương khách nộp lên cho Kim Hộ pháp đến thu theo tháng, hy vọng Hộ pháp ở trước mặt Môn chủ nói tốt vài câu, tăng chức vị trong Quỷ Chú môn cho bọn họ.

Cũng bởi vì bọn họ có chức vị thấp trong Quỷ Chú môn nên Thượng Quan Ngưng Nguyệt vừa dứt lời 'cút ra ngoài', bọn họ liền một khắc cũng không dám ngừng, ngoan ngoãn cút ra ngoài. Bọn họ không giống những người còn lại. Người còn lại chỉ là sợ Tiếu Diện Diêm La lên tiếng, mà bọn họ trừ sợ bản lĩnh của Tiếu Diện Diêm La, còn sợ cả tứ đại Hộ pháp bên trong phòng bao tầng hai. Bọn họ đã nhận ra sát khí nồng đậm từ tầng hai, biết tứ đại Hộ pháp đã khởi động huyết chú. Tứ đại Hộ pháp khởi động huyết chú, chuẩn bị dẫn trăm tên tang thi hiện thân giết địch.

Ngay cả khi Tiếu Diện Diêm La không để bọn họ cút ra ngoài, tứ đại Hộ Pháp cũng sẽ để Lệ Thanh cho toàn bộ bọn họ cút ra ngoài, bởi vì trong mắt tứ đại Hộ pháp quyền cao chức trọng, những kẻ sát thủ chức vị thấp như bọn họ ở lại Bách Hoa cư chỉ cản trở mà thôi.

Công phu rất nhanh, cả đám trong lòng sợ hãi trốn không


/354