Đặc Công Tà Phi

Chương 317 - Chương 315

/354


Cuối rừng đào có một khối đá lớn.

Võ Học Thông mặc y phục màu xanh, trên gương mặt tràn đầy mệt mỏi, đang ngồi xếp bằng, sau lưng đang dựa vào khối đá lớn, nhắm mắt lẳng lặng dưỡng thần.

Trên mặt đất trước mặt Võ Học Thông, một nam tử trung niên yên lặng nằm.

Nam tử trung niên này ước chừng bốn mươi tuổi, huyết sắc trên mặt đều mất hết, hơi thở mong manh, là trang chủ sơn trang Vạn Trúc Tần Trạm.

Lỗ tai hơi hơi run, nghe thấy một hồi cuồng phong cuốn đến ở phía trước trong rừng đào, Die nd da nl e q uu ydo n mấy cánh hoa đào màu hồng nhẹ nhàng bay xuống, người Võ Học Thông chờ đã xuất hiện.

Mở hai mắt ra, vốn là tư thế ngồi xếp bằng, đổi thành tư thế quỳ một chân trên đất, Võ Học Thông cúi đầu, giọng điệu mười phần cung kính nói: Thuộc hạ tham kiến chủ tử!

Võ Học Thông vừa dứt lời, bóng dáng Thiên Cơ lão nhân và Vô Ngân nhanh như sao xẹt xuyên qua rừng đào, trong nháy mắt đã hạ xuống trước mặt Võ Học Thông.

Nhìn Tần Trạm còn thoi thóp một hơi, bàn tay Thiên Cơ lão nhân tạo thành quả đấm, hai mắt tràn đầy sương lạnh hỏi: Võ Học Thông, tại sao sơn trang Vạn Trúc lại bị tàn sát? Sao ngươi lại xuất hiện ở sơn trang Vạn Trúc?

Chuyện này. . . . . .

Võ Học Thông đứng lên, hai mắt nghi ngờ nhìn lướt qua Vô Ngân, dường như không hiểu rõ, sao Đế chủ lại cùng Vô Ngân đến đây.

Võ Học Thông nghi ngờ, Thiên Cơ lão nhân há có thể không biết chứ?

Đưa tay bắt chéo, Thiên Cơ lão nhân nói: Thân phận Ma đế của ta, Vô Ngân đã biết. Cho nên, tất cả đều cứ nói thật, không cần giấu giếm!

Hồi Đế chủ, chuyện là như vầy. . . . . . .

Nghe thấy lời Thiên Cơ lão nhân nói, trong lòng Võ Học Thông không còn băn khoăn, lập tức kể từ đầu tới đuôi, không bỏ sót chút nào.

Hóa ra, Võ Học Thông phụng lệnh của Thiên Cơ lão nhân, giám thị Nam Cung Tuyết Y, dieendaanleequuydonn để tận mắt nhìn chủ tớ năm người Nam Cung Tuyết Y xác thực quay trở về Linh cung.

Vì vậy, hắn liền lên đường ngày đêm, muốn trở về sơn trang Vô Danh, hồi báo lại cho Đế chủ.

Mà --

Chạng vạng hôm qua, lúc đi qua đường lớn ngoài rừng đào này, Võ Học Thông chợt nhớ tới bộ cờ ngọc lạnh ấm độc nhất vô nhị trên thế gian đang ở trong tay trang chủ sơn trang Vạn Trúc.

Bộ cờ ngọc lạnh ấm được chế từ ngọc phỉ thúy trắng và đen. Nghe nói, chạm vào viên cờ đen có cảm giác lạnh như mùa đông, chạm vào viên trắng xúc có cảm giác ấm áp tựa như xuân.

Võ Học Thông là người mê cờ, đã sớm muốn thấy bộ cờ ngọc lạnh ấm độc nhất vô nhị trên thế gian này.

Thấy đang thuận đường, vì vậy Võ Học Thông liền quẹo vào rừng đào, vòng qua dãy núi, xuyên qua rừng trúc xanh, tiến vào phạm vi sơn trang Vạn Trúc.

Nhưng --

Võ Học Thông tuyệt đối không thể ngờ rằng, hắn vốn muốn thưởng thức cờ ngọc lạnh ấm, khi vừa thấy lại là một bức thảm cảnh nhìn mà hoảng.

Cửa lớn sơn trang Vạn Trúc rộng mở, bên trong sơn trang lớn như vậy, đất đầy máu tanh, thi thể nằm tràn lan.

Từ trước đến giờ, người của sơn trang Vạn Trúc đều không tranh quyền thế, sao lại phải tai ương bị huyết tẩy, da.nlze.qu;ydo/nn từ lão già tám mươi, cho tới đứa bé ba tuổi, đều đi đời nhà ma cơ chứ?

Võ Học Thông khó có thể tin được, dọc theo con đường ngổn ngang thi thể, tiến vào đại sảnh sơn trang Vạn Trúc, muốn tìm dấu vết người hành hung để lại.

Mới vừa bước vào đại sảnh, Võ Học Thông đã rõ được động cơ của cái người lòng dạ độc ác đã huyết tẩy sơn trang Vạn Trúc rồi.

Trên vách tường của đại sảnh, bị người hành hung lòng dạ độc ác, dùng máu tươi viết xuống hai hàng chữ lớn.

-- Thiên Cơ lão nhân, đừng có gây thêm phiền toán, trì hoãn Thượng Quan Ngưng Nguyệt đi Linh cung nữa.

Nếu không, người mời khách tiếp theo, sẽ giống như người của sơn trang Vạn Trúc, gặp phải họa sát thân!

Võ Học Thông là một người thông minh, từ hai hàng chữ lớn bằng máu trên vách tường đại sảnh, tất nhiên đã đoán được sơ sơ mọi chuyện.

Phu thê Diễm thiếu chủ, muốn tiến về phía Linh cung cướp lấy dược liệu.

Đế chủ không muốn phu thê Diễm thiếu chủ đến Linh cung nhanh như vậy, liền tìm đến nhờ sơn trang Vạn Trúc, dinendian.lơqid]on cùng với các môn các phái giúp một tay, lấy cớ mời yến tiệc, trì hoãn phu thê Diễm thiếu chủ lên đường.

Mà, có người bụng dạ khó lường, hi vọng phu thê Diễm thiếu chủ có thể nhanh chóng đến Linh cung, liền tàn nhẫn huyết tẩy sơn trang Vạn Trúc.

Người bụng dạ khó lường biết, nếu người sơn trang Vạn Trúc không hiện thân mời khách đúng hẹn.

Như vậy, Đế chủ sẽ cảm thấy kỳ lạ, nhất định sẽ phái người tới sơn trang Vạn Trúc, nghe ngóng nguyên nhân vì sao bọn họ chưa hiện thân mời khách.

Cho nên, sau khi người bụng dạ khó lường huyết tẩy sơn trang Vạn Trúc, liền để lại hai hàng chữ lớn bằng máu, dùng cái này để cảnh cáo Đế chủ không cần chậm trễ nữa!

Dựa vào thi thể còn ở khắp sơn trang Vạn Trúc, Võ Học Thông đủ để suy đoán ra rằng, Đế chủ còn chưa biết được chuyện sơn trang Vạn Trúc bị huyết tẩy.

Bởi vì, nếu Đế chủ biết được sơn trang Vạn Trúc bị huyết tẩy, nhất định sẽ phái người an táng người đã chết thật tốt.

Đổi lại một câu khac, Đế chủ và phu thê Diễm thiếu chủ vẫn còn chưa tới rừng đào tràn ngập hương thơm cách sơn trang Vạn Trúc mười lăm dặm kia.

Tới lúc nào đến được, Võ Học Thông không biết.

Nhưng, bên ngoài rừng đào tràn ngập hương thơm, có một con đường lớn, mà Đế chủ và phu thê Diễm thiếu chủ phải đi qua trên đường đến Linh cung.

Vì vậy, Võ Học Thông chuẩn bị rút lui khỏi sơn trang Vạn Trúc, muốn canh giữ ở bên trong rừng đào, Dieenndkdan/leeequhydonnn đợi Đế chủ và phu thê Diễm thiếu chủ xuất hiện.

Mà --

Ngay lúc Võ Học Thông chuẩn bị rút lui, chợt nhận thấy được bên trong sơn trang Vạn Trúc tràn ngập hơi thở chết chóc, mơ hồ có chút hơi thở yếu ớt của một người.

Đi tìm men theo hơi thở yếu đuối, bên trong một sân viện của sơn trang Vạn Trúc, Võ Học Thông phát hiện trang chủ Tần Trạm vẫn còn lại một chút hơi thở yếu ớt.

Võ Học Thông vội vàng đỡ Tần Trạm dậy, hai tay đưa tới sau lưng Tần Trạm, đưa ma lực vào trong


/354