Đặc Công Tà Phi

Chương 319 - Chương 317

/354


Hai tháng nay, bốn bảo bảo gần như thành thần ngủ, trong lúc đó chỉ tỉnh lại hai lần, thời gian còn lại đều vùi đầu ngủ say sưa.

Lần đầu tiên các bảo bảo tỉnh lại, chính là vào sáng sớm hôm trước khi Thượng Quan Ngưng Nguyệt rời khỏi sơn trang Vô Danh, đại bảo bảo và tam bảo bảo dùng quyền đấm cước đá ”.

Lần thứ hai các bảo bảo tỉnh lại, là một tháng trước, phu thê Thượng Quan Ngưng Nguyệt và Hiên Viên Diễm dùng xong bữa tối ở Lạc Anh sơn cốc, nắm tay lên nóc nhà đếm sao cả đêm.

Lúc ấy, Thượng Quan Ngưng Nguyệt khởi động thất thải linh lực, thử nghiệm đối thoại với các bảo bảo, kết quả các bảo bảo quả nhiên có thể nghe được lời Thượng Quan Ngưng Nguyệt nói.

Nhưng mà, nói là đối thoại, thật ra thì. . . . . .

Cũng chính là đại bảo bảo thích cười, miệng lưỡi lưu loát hàn huyên nửa canh giờ với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, còn nhõng nhẽo để Thượng Quan Ngưng Nguyệt kể truyện cười trẻ con.

Tam bảo bảo trời sinh tính tình nóng nảy, gần như gặp ai cũng rất khó chịu, giống như kẻ thù gia tộc vậy, nói năng thô lỗ gọi một tiếng mẫu thân .

Tiếp theo, ngay cả Thượng Quan Ngưng Nguyệt kể truyện cười, làm đại bảo bảo gần như cười tới bể bụng, nhưng tam bảo bảo ngoài việc tức giận hừ hừ hừ, vẫn là tức giận.

Mà, nhị bảo bảo dường như vĩnh viễn ngủ cũng không đủ, vô cùng mê ngủ.

Sau khi dùng giọng điệu mềm mại ngọt như mật hoa quế, đủ để hòa tan núi băng ngàn năm, nhẹ nhàng gọi một tiếng mẫu thân , rồi lại một lần nữa say sưa đi vào giấc mộng.

Về phần tiểu bảo bảo tính tình lạnh nhạt, tiếc chữ như vàng, trời sinh không quan tâm tới người.

Hình như ngay cả gọi hai chữ mẫu thân cũng cảm thấy mệt mỏi vô cùng, lạnh lùng kêu một tiếng nương , liền im lặng.

Mà, đối thoại đêm hôm đó --

Thượng Quan Ngưng Nguyệt nghe đại bảo bảo nói, nhị bảo bảo vô cùng tham ngủ, có bản lĩnh thần kỳ -- thôi miên vạn vật.

Không ngờ, hôm nay trong rừng hoa đào, lần thứ ba đại bảo bảo tỉnh lại, rốt cuộc lại nói cho Thượng Quan Ngưng Nguyệt biết. . . . . .

Nhị bảo bảo vô cùng tham ngủ, còn có bản lĩnh thần kỳ khác, có thể giúp nàng và Diễm nắm được bí mất trong lòng soái lão đầu và Vô Ngân vào tay?

Đại bảo bảo, ý của con là. . . . . .

Đôi mắt ngọc khiếp sợ nháy mắt, Thượng Quan Ngưng Nguyệt vận chuyển thất thải linh lực, tiếp tục lặng lẽ đối thoại với đại bảo bảo: Nhị bảo bảo biết đọc tâm thuật sao?

Trời sinh đại bảo bảo thích cười, từng câu từng chữ cũng tràn đầy ý cười.

Dạ! Mẫu thân, tay nhị muội, chỉ cần chạm vào tim Thiên Cơ gia gia, hoặc Vô Ngân thúc thúc. Như vậy, da.nlze.qu;ydo/nn suy nghĩ trong lòng Thiên Cơ gia gia và Vô Ngân thúc thúc, sẽ bị nhị muội thu hết vào đầu!

Vấn đề là, đại bảo bảo à. . . . . .

Thượng Quan Ngưng Nguyệt đưa tay dịu dàng phủ lên bụng đã to ra: Nhị bảo bảo vẫn còn ở trong bụng nương, tay của nó làm sao có thể đụng vào tim soái lão đầu, hay Vô Ngân chứ?

Ánh mắt Hiên Viên Diễm dịu dàng nhìn vào bụng Thượng Quan Ngưng Nguyệt, tất nhiên biết ái thê cúi đầu xuống, đang lặng lẽ nói chuyện với các bảo bảo.

Nhưng, chuyện các bảo bảo còn chưa ra từ trong bụng mẹ, đã có thể nói chuyện với Thượng Quan Ngưng Nguyệt, Hiên Viên Diễm và Thượng Quan Ngưng Nguyệt còn chưa nói với người khác.

Vì vậy, Thiên Cơ lão nhân vốn úi đầu nhìn chằm chằm mặt đất, Vô Ngân ngẩng đầu nhìn trời, hai mắt bao phủ một tầng sương mù, đồng loạt nhìn Thượng Quan Ngưng Nguyệt cách đó không xa.

-- tình huống thế nào rồi?

Với tính tình của đôi phu thê này, đối với việc bọn họ im miệng không nói, giờ phút này hẳn nên tức giận vung đầu bước đi, hoặc là vẻ mặt cười quỷ dị tiến lên, bức

/354