Đặc Công Xuyên Không

Chương 6 - Chương 6

/39


Sarami 12 tuổi

--------

Sự kiện về việc quái nữ Sarami đã trở thành một phần bàn tán không ngừng của bọn người trong lớp . Ai cũng phải sợ vì thế mà ko ai dám nói xấu trước mặt cô cả . Trôi qua gần hai năm , cô cuối cùng cũng sắp trở thành một ninja .

Điểm số và kĩ năng của cô luôn giỏi nhưng chỉ hạng hai , về hạng nhất chính là Sasuke . Cô ở thế giới này cũng chả quan tâm chi mấy cái hạng . Naruto bao năm nay vẫn cùi mía như thường , thì đúng rồi . Trong truyện ra sao thì nam chính phải như thế mới đúng trên anime chứ . Cô ko hề thay đổi cốt truyện , cứ để nó đi xuôi theo dòng nước mà thôi .

Hôm nay cô đang đi xung quanh khu rừng để tìm cậu nhóc Naruto, Sarami giống như một người quản lí của cậu ta vậy . Mọi giờ giấc của cậu ta đều do Sarami đảm nhiệm . Chứ cô ghét lôi thôi lắm , lúc có lần vào nhà cậu ta . Phải nói là một bãi chiến trường , Sarami cật lực dọn dép rồi la mắng cậu ta một cách tan xác .

_ Sarami :Naruto , sắp tới giờ kiểm tra genin rồi đó . NARUTO .

Cô dáo dác tìm kiếm xung quanh nhưng ko thấy , tính quay về mà lúc đó có giọng của Naruto phát ra và cô đã lần theo mà đi . Đúng như cô nghĩ , Naruto đang cố gắng học chiêu phân thân . Cô đứng một góc nhìn Naruto luyện tập .

_ Naruto : tức thật .

Naruto vẫn cố gắng nhưng kết quả lại ko như mong muốn . Mặc dù bít lí do nhưng cô ko có khả năng giúp . Tính là ra đó gọi mà thấy Naruto đã tự động đi rồi nên cô cũng xoay đi mất .

Khi cô bước tới cửa lớp . Cô đã nghe được vài lời bàn tán không hay cho lắm nhưng cô mặc kệ họ nói gì . Chỉ cần ko làm cô bực lên là đước . Vừa mở cửa ra là họ ngừng lại và bỏ đi về chỗ ngồi của mình .

_ Naruto :Ủa Sarami . Bà vừa đi đâu thế ?

_ Sarami :Kiếm cái tên hay làm tui mệt mỏi đây này .

Naruto ngáo đá . Khoanh tay và nghiêng đầu suy nghĩ là ai . Thấy mà ghét nên cô đã cho cậu ta ăn một cóc ngay vào đầu .

_ Naruto : Ui da . Sao đsnh tớ !

_ Sarami : Bởi cái mặt ngu ngốc quá làm chi .

Họ trở về chỗ ngồi . Tiếng chuông kì kiểm tra bắt đầu , thầy Iruka bước vào lớp và bắt đầu ra đề chính là phân thân . Chỉ cần phân thân hoàn chỉnh 3 người là đạt . Từng người được đọc tên bước lên trên kiểm tra , ai cũng hoàn thành xuất sắc và thông qua . Cho lúc tới Naruto , khi cậu ta cố gắng thì lại thất bại . Ai cũng cười nhạo cậu ta trừ vài người ._ Iruka : Thật đáng tiếc Naruto . Em ko đạt !

_ Mizuki : Thầy Iruka , dù sao Naruto cũng cố rồi hay cho nhóc ấy đạt đi .

_ Iruka : ko được thầy Mizuki . Kì kiểm tra này ko phải mún đậu là được .

_ Lêu lêu tên ngốc vô dụng hahaha....

_ Sarami : Đừng đánh giá người ta vội vàng như thế bọn thiểu năng các người .

Âm thanh lạnh buốt của Sarami làm ai cũng ớn lạnh mà xanh mặt ôm người . Chỉ với vài câu là cô có thể làm bọn họ câm nín hết nhưng Naruto thì cảm thấy mình vô dụng thật . Kết thúc , m.n bắt đầu đi về .

_ Sarami : haizzz . Lại chạy đi nữa rồi .

Sarami từ từ đi ra khỏi trường . Nhìn thật chướng mắt , các bậc phú huynh chào đón mừng con mình một cách vui vẻ  . Còn Sarami thì sao , không bao giờ . Cái nơi đó đâu còn là gia đình của cô nữa chứ .

_ Sarami : A. Tìm thấy Naruto rồi .

Sarami nhìn qua góc cây thấy Naruto đang ngồi trên xích đu một mình , khuôn mặt buồn bã . Đã thế Sarami còn nghe vài lời ko hay dành cho cậu ta . Mấy người chả có tư cách nói cậu ta như thế. Sarami làm lơ đ tới chỗ họ và đụng thật mạnh làm họ xém chút té nhào .

_ Con cái nhà ai mà xấc xược thế này .

_ Thật bất lịch sự mà .

_ Đăng bởi: admin


/39