Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 163 - Chương 163

/516


Trong lòng viện trưởng tuy kinh giận nhưng lại khó nén được vui mừng đối với hậu đài của người bạn đã mất sớm năm đó, ông nhanh chóng thu lại cảm xúc, đối với những giáo viên còn đang ngốc lăng ngồi bất động lớn tiếng trách mắng: “Ăn cái gì mà ăn, còn không đứng lên cho tôi….”

“A……” Nhóm giáo viên bị hình tượng cuồng bạo mới của viện trưởng làm kinh ngạc và sửng sốt lần nữa… Không nghĩ tới người luôn luôn ôn hòa như hiệu trưởng cũng có lúc nổ bạo như vậy.

“Quy tắc trong trận đấu đại giới sẽ được gởi tới cho mọi người trong chốc lát, mọi người lên tinh thần đi, sẵn sàng đón địch cho tôi, theo dõi toàn bộ chiến trường, chú ý tin tức cầu cứu do đầu não thông báo, nắm chắc thời gian toàn lực cứu người.” Viện trưởng gấp như có pháo nổ sau lưng, như lửa cháy xém tới lông mày, từ một người ôn hòa trở thành một cột điện, phóng điện không ngừng. Nếu như thật sự có người chết thì ông không biết sẽ xảy ra chuyện gì.

“Rõ! Viện trưởng!” Nhóm giáo viên lúc này mới tỉnh táo lại, đấu đại giới một khi mở ra thì trách nhiệm của bọn họ không nhẹ chút nào, vừa khống chế toàn trường, đồng thời còn hóa thân thành những siêu nhân toàn năng, lúc nào cũng kịp thời xuất hiện để cứu mạng học trò.

“Ôi… thật là một đám trẻ xằng bậy thích gây phiền toái……” Nhóm giáo viên oán trách nói, nhưng trong giọng nói lại không có chút ý bất mãn nào, đặc biệt là những giáo viên năm bảy, trong lòng khó nén đắc ý khiến những giáo viên khác hâm mộ, ai bảo bọn họ là giáo viên của đám học sinh đầy tâm huyết kia chứ.

Bất quá giáo viên năm mười có chút âm trầm, nguyên bản cũng không cảm thấy học sinh chính mình của mình kém chỗ nào, nhưng bây giờ so với năm bảy khiến bọn họ cảm thấy học sinh của mình thật không đáng nói tới.

Nhóm giáo viên nhanh chóng rời khỏi nhà ăn, tới khi trong nhà ăn không còn người thì sắc mặt viện trưởng mới thay đổi trở lại, khuôn mặt đang tức giận cũng biến mất, khóa miệng ông cong lên một độ cong khả nghi, biểu hiện rằng tâm tình của ông đang rất tốt.

“Có lẽ, mấy đứa trẻ đó sẽ trở thành tương lai của Liên Bang….” Viện trưởng học viện là một người đa mưu túc trí nên biết những học sinh của mình đang khuyết thiếu của gì.

“Đấu đại giới…….. Tới thật là đúng lúc! Lăng Tiêu. Nếu con của cậu đã có kế hoạch từ trước mà không phải là đang làm xằng bậy thì nó thật sự rất lợi hại. Nếu thật sự nhìn ra điểm này, cố ý phát động đấu đại giời khiến cho đồng học có cơ hội thức tỉnh biến dị, thì Lăng Lan không chỉ là một chiến tướng đơn thuần mà còn là người cơ trí, nếu cứ tiếp tục trưởng thành như vậy thì có khi nó sẽ trở nguyên soái của một thế hệ truyền kỳ cũng không chừng.

Máu tươi và chiến trường mới là ốc thổ để bồi dưỡng những cường giả chân chính! Những người gia bọn họ theo tuổi tác tăng lên, đối với phương thức bồi dưỡng hậu đài càng ngày càng không thể ngoan tâm, tình nguyện lựa chọn phương pháp giáo dục an toàn cũng không chịu để bọn nhỏ mạo hiểm. Nhưng trên thực tế, gần trăm năm nay số người thành công thăng cấp cao nhất sư sĩ so với trăm năm trước rõ ràng ít đến đáng thương, cho dù có xuất hiện một yêu nghiệt tuyệt thế như Lăng Tiêu cũng không thể che đấu được sự thật này. Phương pháp giáo dục trăm năm trước tuy rằng huyết tinh tàn khốc. Nhưng những anh tài kiệt xuất cao nhất sư sĩ lại cứ một lớp một lớp xuất hiện, …… Liên bang có thể có địa vị như vậy hiện tại chính là nhờ những cao cấp sư sĩ trăm năm trước đánh ra được.

Viện trưởng tuy trong lòng biết rõ sai lầm của bọn họ, nhưng lại không có cái quyết tâm chủ động mở ra đấu đại giới, không nghĩ tới đặc cấp năm 7 năm nay lại giúp ông làm ra quyết định này…

Tại khu N quảng trường Nhật Nguyệt, mấy người Lăng Lan đã chạy đến khu tập kết. Lúc này, máy bay trí năm của học viện đã vận chuyển từng bó vũ khí là côn bằng cao su tới để đầy trên quảng trường Nhật Nguyệt, năm mười ở quảng trường Tự Do cũng đồng dạng như thế.

Tất cả học sinh tham gia đấu đại giới, vô luận là chủ động tham gia hay là bị động tham gia vào trận đấu thì đều thu được những quy tắc tương quan về đấu đại giới. Họ đều biết vũ khí sử dụng trong đấu đại giới chỉ có một loại là côn cao su, nếu phát hiện sự có mặt của vũ khí thì người sử dụng sẽ bị khai trừ khỏi học viện ngay lập tức, đồng thời niên cấp của học sinh đó cũng bị trừ 1000 điểm, đương nhiên nếu bạn muốn mang thêm nhiều côn cao su cũng không sao cả, chủ yếu là bạn có thể mang nó được không.

Học sinh năm bảy không cần phân phó, nhanh chóng cầm vũ khí của mình, có người cầm một cây, có người cầm hai cây, những người mang hai cây côn thường là những người thuận cả hai tay.

Lăng Lan chỉ cầm một cây tượng trưng, dù sao lấy thực lực của Lăng Lan thì có cầm vũ khi hay không cũng không sao cả, bất quá mọi người đều cầm, cô cũng phải cầm để hợp với tình hình một chút, không thể làm việc gì quá độc đáo.

Đang lúc Lăng Lan định kiên nhẫn đứng một bên chờ trận đấu đại giới chính thức mở ra thì không nghĩ tới hai người Tề Long và Vũ Cảnh hợp tác đem cô bán đứng, trước khi thông báo với cô một tiếng liền trực tiếp tiến cử cô trở thành thủ lĩnh của năm bảy trong trận đấu đại giới, cũng để cô an bài tình hình trận đấu cũng như


/516