Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 164 - Chương 164

/516


“Chết tiệt, vào không được! Toàn bộ khu ký túc xá đã bị nguồn sáng quang thuẫn bảo vệ.” Hóa ra đây là những học sinh năm mười muốn đứng ngoài để xem náo nhiệt, nếu thấy tình hình không ổn thì liền bỏ chạy vào khu ký túc, không nghĩ tới đầu não của học viện cũng không muốn cho những học sinh đó có cơ hội chiếm tiện nghi như vậy, trực tiếp dùng quang thuẩn để phong tỏa khu ký túc, hiện tại, người bên trong không thể đi ra mà người bên ngoài cũng không thể tiến vào.

“Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ?” Có học sinh kinh sợ hỏi.

“Còn có thể làm sao bây giờ, tìm một chỗ trốn đi, chờ đến cuối cùng trận đấu kết thúc thì chúng ta ra…… Hắc hắc, lần này số người của năm bảy ít hơn chúng ta tới một trăm người, như vậy trận đấu đại giới này chúng ta thắng dễ dàng rồi, chúng ta nhất định phải tham gia.” Người nói chuyện có chút đắc ý, thoạt nhìn là người đứng đầu nhóm người.

“Đội trưởng, vì sao cậu lại nói như vậy?”

“Tớ đã tra qua những tài liệu nói về đấu đại giới, mỗi khi đấu đại giới kết thúc, năm học nào dành thắng lợi thì nhất định sẽ nhận được vô số tài nguyên từ học viện, bất quá những người không tham gia liền không tư cách hưởng dụng những tài nguyên đó, nếu không phải vì lý do đó, tớ cũng không muốn mạo hiểm mang mọi người tới nơi hỗn loạn này.”

“Thế nhưng lỡ gặp phải học sinh đặc cấp năm bảy thì phải làm sao bây giờ?” Bọn họ đều là những học sinh ban bình thường, cho dù lớn hơn năm bảy 3 năm nhưng cũng không dám nói có thể đối phó với những thiên tài đặc cấp kia.

“Ngốc, cho nên chúng ta mới phải trốn cho tốt, nếu vận khí không tốt thì liền nhận thua, một khi nhận thua thì đối phương liền không thể xuống tay nữa, nếu cứ xuống ra thì chúng ta liền ấn nút cầu cứu, các giáo viên nhất định sẽ tới cứu chúng ta, tới lúc đó, mấy người xuống tay với chúng ta cũng không có tư cách tiếp tục tham gia đấu đại giới….” Xem ra vị đội trưởng này, vì đục nước béo cò, quả thật đã phí một phen công phu đi tìm hiểu kỹ những quy tắc của đấu đại giới.

“Giống như có người tới, mau trốn……” Đội trưởng cảm giác có tiếng vang ở gần, nhanh chóng mang theo đội viên trốn trong một lùm cây gần đó.

Lúc này, ở mấy chỗ khác nhau, trận hỗn chiến giữa năm bảy và năm mười đã chính thức bắt đầu……

Lăng Lan nghe đầu não thông báo, liền xếp chia nhỏ tiểu đội của mình ra để mọi người tự do hoạt động. Liền thấy Tề Long-Hàn Kế Quân, Lạc Lãng-Lâm Trung Khanh, hai người một tổ, nhanh chóng rời đi quảng trường Nhật Nguyệt, nguyên bản rộn ràng, nhốn nháo ngay lập tức tĩnh mịch một mảnh, chỉ còn Lăng Lan một người đứng ở trên đài nhìn về phương xa.

“Tiểu Tứ, người đứng đầu đặc cấp ban 1 đang ở đâu?” Lăng Lan cũng muốn thử xem người được mệnh danh là mạnh nhất học viện rốt cuộc là mạnh đến trình độ nào.

Tiểu Tứ lập tức dùng những điểm đỏ để chỉ vị trí của những người đứng đầu năm mười hiện lên trên bản đồ của học viện, Lăng Lan bay vút một cái, lặng yên không tiếng động mà rời đi quảng trường Nhật Nguyệt.

“Đội trưởng, không ẩn nấp sao?” Ở một góc của học viện, một nhóm sáu người quang minh chính đại mà đứng ở một vị trí bắt mắt. Những người đó mặc đồng phục màu đỏ chứng minh lớp của bọn họ, một người trong đó vẻ mặt thấp thỏm nhìn người thiếu niên biểu tình nghiêm túc hỏi.

“Chỉ bằng đám học sinh năm bảy kia mà cũng đáng để chúng ta phải trốn sao?” Người thiếu niên nghiêm túc cũng không trả lời, một đội viên không cho là đúng đứng bên cạnh nhướng mày nói, giống như cũng không để ý cái gọi là đấu đại giới vào trong lòng.

“Nghe nói Tề Long đứng đầu ban bọn họ rất lợi hại ……” Người đội viên thấp thỏm nhắc nhở nói.

Không biết vì sao cậu (người thấp thỏm) cứ cảm thấy có một cổ sức mạnh nguy hiểm đang tiến đến, tuy rằng không biết nó là cái gì, nhưng rất nhiều lần cậu đều dựa vào năng lực này để vượt qua nguy hiểm, mà lúc này, cái cảm giác nguy hiểm còn mãnh liệt hơn trước rất nhiều. Chỉ là cậu không có biện pháp nói cho mọi người bởi vì không ai trong tiểu đội tình nguyện tin vào linh cảm của cậu.

“Năm trước, nó khiêu chiến đến Lư Tĩnh-năm tám cũng chính là người đứng đầu năm chín bây giờ thất bại, mà thằng Lư Tĩnh kia còn không đấu được 30 chiêu với đội trưởng. Bọn chúng tuyệt đối không phải là đối thủ của đội trưởng.” Một đội viên khác phản bác nói.

“Đúng vậy, đội trưởng chính là thiên tài duy nhất tiến vào khí kình cấp của toàn học viện. Cậu ấy chính là học sinh mạnh nhất của học viện.” Một đội viên khác mặt lộ vẻ sùng bái trả lời, “Nếu đem tin tức về thực lực của đội trưởng công bố ra ngoài thì đám năm bảy chết tiệt kia nhất định không dám mở ra cái trận đấu đại giới này.”

Lúc này người thiếu niên nghiêm túc mở miệng nói: “Được rồi, có tinh lực nhiều chuyện như vậy thì đi giải quyết mấy đứa năm bảy đi, chuyện ba năm trước tôi không muốn phải lặp lại…”

Trên khuôn mặt thiếu niên lộ vẻ phẩn nộ, cậu là thiên chi kiêu tử hàng đầu của học viện vậy mà ba năm trước lại bại dưới tay một học viện đồng quân thuộc một hành tinh cấp ba, tới năm nay cậu dẫn đầu năm mười thì lại bị nhóm đàn em năm bảy khiêu chiến đấu đại giới, đây hoàn toàn là những cục đá lớn đập vào mặt cậu, chẳng lẽ thật cho rằng năm mười bọn họ dễ bị




/516