Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 183 - Chương 183

/516


Lăng Lan nghe vậy tức khắc ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Tề Long là bởi vì cô mà lâm vào khốn cảnh này. Lúc này Tề Long bởi vì muốn mạnh lên nhanh chóng mà tâm bị mất cân bằng, tuy rằng bây giờ sức tấn công đã mạnh hơn trước nhưng trong cách đấu, sức mạnh không phải muốn là có ngay được, nó cần phải dựa vào thời gian tích lũy dần. Nếu không phải cô có không gian học tập, có thể có được nhiều thời gian hơn hiện thực để rèn luyện thì chỉ dựa vào khoảng thời gian ngắn ngủi trong hiện thực, cô cũng không có biện pháp để đạt tới khí kình đỉnh……

Phải nói tâm Tề Long đã xuất hiện vấn đề, nếu không giải quyết vấn đề này ngay thì nó sẽ trở thành một tới họa ngầm cực kỳ nguy hiểm cho tương lai của Tề Long.

Trong lòng Lăng Lan suy tính một phen rời mở miệng nói: “Tề Long, cậu có ý tưởng này tớ thật cao hứng. Tương lai, có khả năng chúng tớ sẽ lên chiến trường, lúc ấy, tớ hy vọng người bảo vệ sau lưng tớ chính là cậu!”

Ánh mắt Tề Long đột nhiên sáng ngời, cả người kích động lên, những lời này của Lăng Lan rõ ràng nói cho cậu biết Lăng Lan rất kỳ vọng vào cậu, điều này làm suy nghĩ muốn biến cường của cậu càng mãnh liệt, cậu tuyệt đối không thể cô phụ phần kỳ vọng này của lão Đại.

“Nhưng, Tề Long, biến cường cũng không phải đơn giản như vậy, nó không thể gấp gáp mà cần thời gian tích lũy……” Lăng Lan nói thêm vào câu này khiến tâm tình Tề Long đột nhiên trầm xuống, như vậy có tính là Lan lão Đại cự tuyệt cậu không? Lại hoặc là cậu căn bản không phải là một thiên tài, cho nên căn bản theo không kịp bước chân lão Đại?

“Tớ hy vọng cậu làm tới đâu chắc tới đấy, đánh tốt tầng cơ sở thì tương lai mới có thể đi càng cao.” Lăng Lan chậm rãi nói.

“Nhưng như vậy tớ sẽ càng cách lão Đại càng xa.” Tề Long kích động trả lời.

Lăng Lan hơi hơi nhướng mày, “Sao có thể? Cậu chỉ cách tớ càng ngày càng gần.”

“Hả?” Tề Long bị những lời này của Lăng Lan làm sửng sốt, trong lúc nhất thời không thể lĩnh hội ý tứ lời này của Lăng Lan.

Lăng Lan lạnh lùng mà chỉ chỉ thân thể của mình nói: “Tình huống cơ thể của tớ như thế nào các cậu đều biết phải không?”

Tề Long cúi đầu, hạ xuống nói: “Phải bồi dưỡng chăm sóc lại từ ba đến bốn năm!” Đây là lý do thoái thác của Lăng gia đối với bên ngoài.

“Tề Long, đây là đại giới!” Lăng Lan tự giễu mà nói, “Tuy rằng nguyên nhân thân thể tớ hư tổn là do bị kẻ địch ám sát, nhưng thân thể tớ bị thương, rách nát đáng sợ như vậy một phần nguyên nhân khác chính là do tớ muốn nhanh chóng đột phát những cảnh giới mới trong cách đấu.”

Trong lòng Lăng Lan không ngừng cáo tội với những chư vị thần phật qua đường, vì cứu lại tương lai của tiểu đệ nhà cô, cô chỉ có thể rải cái nói dối mà thôi.

Kỳ thật những lời này của Lăng Lan cũng không phải nói dối hoàn toàn. Nếu không phải vận may Lăng Lan cực tốt có được Thần Khí không gian học tập để gian lận thì cho dù thiên tài mà muốn có thực lực của cô bây giờ thì cũng phải trả giá bằng việc then thể bị tổn thương mãi mãi mới có thể miễn cưỡng mà đạt được.

“Sao có thể?” Lăng Lan nói làm tất cả các chiến hữu chấn kinh, (trong truyện khi là “đồng bọn” mà mình thì không nghĩ ra cách dùng nào thay cho chữ này nên để chiến hữu luôn nha), bọn họ không thể tưởng được thoạt nhìn cường đại, bình tĩnh như Lan lão Đại lại cũng có thể có lúc ra những quyết định không khôn ngoan đến bậc này.

Lăng Lan quét mắt nhìn các chiến hữu nhỏ trước mặt một vòng, nhàn nhạt mà nói: “Bởi vì tớ không muốn thua bởi cha mình……” Lăng Lan hơi hơi ngửa đầu, tựa hồ ức chế cảm xúc chính mình, rất nhanh cô lại cúi đầu, lúc đối mặt với bọn họ thì tâm trạng đã khôi phục như thường, “Nhưng thiên phú của tớ không so được với của cha tớ, cho dù tớ lại nỗ lực huấn luyện như thế nào cũng không đạt được thành tích của cha, càng ngày càng cách xa khiến cho tớ cảm thấy thật sự nóng nảy, cho nên, ở lúc không thích hợp đã cố ý đột phá thân thể.”

Trừ bỏ mấy người Tề Long biết cha Lăng Lan là ai nên cũng không xuất hiện thần sắc kinh ngạc thì những người còn lại đều kinh ngạc đầy mặt mà nhìn Lăng Lan. Ở trong mắt bọn họ, Lăng Lan đã yêu nghiệt đến làm cho bọn họ ngưỡng mộ, nhưng Lăng Lan lại nói mình hoàn toàn kém với cha cau cậu ấy, vậy rốt cuộc cha Lăng Lan có bao nhiêu yêu nghiệt đây???

Lăng Lan nhìn thấy những bộ dạng kinh ngạc của người khác thì tứ khắc hiểu rõ, chỉ sợ bọn họ còn không biết cha cô chính là Lăng Tiêu. Xem ra bọn Tề Long trước khi cô cho phép nói đều quyết định im lặng, không nói thân phận của cô cho người khác biết, điều này khiến cho lòng cô cảm động vạn phần. Cô tâm thần vừa động liền nói: “Có phải cảm thấy có chút không nghĩ ra hay không? Như thế nào lại có người yêu nghiệt như vậy?”

Đám người Hàn Tục Nhã Lạc Triều nghe vậy liều mạng gật đầu, bọn họ thật sự nghĩ không ra đến cùng ai lại yêu nghiệt khủng bố như vậy, khiến cho Lan lão Đại không gì làm không được đều cam bái hạ phong.

“Cha tớ là Lăng Tiêu!” khóe miệng Lăng Lan hơi hơi nhếch lên. Trong lòng khó nén được kiêu ngạo, cha cô chính là yêu nghiệt như vậy.

“A!” Hàn Tục Nhã là người đầu tiên lớn tiếng hét lên, là người thích cơ giáp, cô đương nhiên biết tên Lăng Tiêu này đại biểu cái gì.

“Thần cấp sư sĩ!” Những người khác khiếp sợ đồng thời nhịn không được nuốt xuống một ngụm nước miếng, Lăng Tiêu ở trong lòng bọn họ chính là sự tồn tại


/516