Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 199 - Chương 199

/516


Edit: Ngọc Băng Linh

Beta: Beheonhoxinh

Đến lúc này Lam Lạc Phượng không nhịn được nữa đành mở miệng nói ra: Lăng Lan, con đừng băn khoăn nhiều quá, cha con nhất định có thể xử lý tốt chuyện này.” Tuy rằng Lam Lạc Phượng vẫn cực kỳ giận Lăng Tiêu nhưng sự tín nhiệm đối với Lăng Tiêu thì không hề giảm bớt một phần.

Lăng Lan nghe vậy nghĩ nếu cha Lăng đã quyết định đưa cô vào quân giáo thì khẳng định ông đã có kế sách đối phó vẹn toàn, tuy nhiên cô vẫn hỏi lại: Có thể cam đoan việc giới tính thật của con không bị phát hiện sao?

Đúng vậy, cha sẽ an bài tốt nhất. Ánh mắt Lăng Tiêu tràn ngập tự tin, chuyện này quan hệ đến cả đời con gái cưng của ông, không thể có nửa điểm sơ sẩy.

Được, con đi. Lăng Lan trả lời. Kỳ thực cô cũng sợ nếu đến trường quân giáo thì sẽ bị người ta phát hiện giới tính thật, bởi vì trong năm nhất có rất lần phải trải qua các cuộc khám sức khỏe, nếu chỉ một hai lần thì cô còn có tự tin có thể gian lận để tránh thoát, nhưng nhiều lần như vậy…. cô thật sự cảm thấy không tự tin chút nào, nếu có cha Lăng giúp cô thoát khỏi vấn đề này, cô dĩ nhiên là sẽ không băn khoăn nữa.

Nói đi thì cũng nói lại, thật ra Lăng Lan cũng muốn nhìn một chút biểu cảm của đám Tề Long, Hàn Kế Quân, Lạc Lãng khi bọn họ biết cô cũng vào Đệ nhất nam tử quân giáo cùng họ, đảm bảo vẻ mặt của của đám nhỏ ấy sẽ cực kỳ đặc sắc.

Nghĩ như thế, khóe miệng Lăng Lan lộ ra một chút tươi cười. Nói thật, cô cũng rất luyến tiếc khi phải tách ra với đồng bọn của mfinh, dù sao cũng lăn lộn chung một chỗ nhiều năm như vậy, phần tình cảm đó sớm đã khắc sâu vào trong lòng, cô không hề nghĩ muốn bỏ là có thể bỏ được.

Sự lựa chọn của Lăn Lang khiến cho cuộc chiến của cha Lăng và mẹ Lam tạm thời hòa hoãn. Một nhà ba người rốt cục cũng toàn tâm toàn ý trở về với bữa sáng trước mặt. Mặc dù đây là lần đầu tiên cả nhà ăn cùng nhau, đáng lẽ phải là một bữa sáng tràn ngập ấm áp, nhưng do mẹ Lam đang khó chịu trong lòng, đồng thời Lăng Lan cũng có chút chưa chấp nhận cha Lăng nên không khí bữa ăn trở nên có phần kỳ cục.

Tuy rằng cha Lăng đã cố hết sức làm vui lòng mẹ con Lăng Lan, nhưng hai người này lại không chịu phối hợp khiến cha Lăng cảm thấy hơi xấu hổ, trong lòng có chút mất mác.

Liếc mắt trông thấy biểu cảm quen thuộc kia, tay đang cầm đũa của Lăng Lan khẽ run lên. Vẻ mặt Lăng Tiêu lúc này giống hệt với người trong không gian truyền thừa khi cô không chấp nhận gọi cha, nó khiến cho cảm giác xa lạ của cô dành cho Lăng Tiêu đột nhiên biến mất. Giờ phút này cô mới chân chính cảm giác được, người đàn ông ôn hòa thích tươi cười trước mặt này khiến cô rất muốn cam tâm tình nguyện gọi cha biết bao, có điều Lăng Tiêu đáng thương của chúng ta lại không thể đọc được suy nghĩ này của con gái.

Khóe miệng Lăng Lan khẽ nhếch nhưng cuối cùng vẫn không gọi được một tiếng cha. Bề ngoài và hơi thở trên người của Lăng Tiêu bây giờ đã có chút thay đổi so với trong không gian truyền thừa của mười bảy năm trước, nhưng Lăng Lan cũng không hề để tâm đến vấn đề này, điều duy nhất khiến cô gặp khó khăn chính là không biết thể hiện tình cảm của mình dành cho người cha mới xuất hiện này như thế nào.

Không gọi được một tiếng cha, Lăng Lan cũng không thể nhẫn tâm nhìn tình cảnh quẫn bách của Lăng Tiêu, cô đành tìm đề tài để giải vây cho ông nên hỏi “ Ở thế giới không xác định đó có chuyện gì mới lạ không?”

Câu hỏi làm ánh mắt cha Lăng tỏa sáng. Vẻ mặt đang thất lạc bỗng trở nên hưng phấn, ông vui vẻ nói “Đúng vậy. Ở đó tuy rằng khoa học kỹ thuật lạc hậu, nhưng bù lại vật tư khoáng sản lại cực kỳ phong phú, có rất nhiều nguyên liệu quý hiếm mà ở Liên Bang khó tìm thấy được. Bất quá mọi người cũng không nên nói ra bên ngoài, ta còn chưa tiết lộ cho người khác …”

Nhìn thần thái phấn khởi của cha con Lăng Tiêu bàn luận về thế giới mới lạ kia, vẻ mặt Lam Lạc Phượng dần lộ ra tươi cười.Đây là hai người mà cô yêu nhất trong cuộc đời, bà cũng hy vọng bọn họ có thể hòa hợp. Bồi hồi một chốc, rốt cuộc bà cũng quên mất mình đang giận Lăng Tiêu.

Mà giờ phút này Lăng Lan đang âm thầm rơi lệ, cô hận vì sao mình lại đề cập đến vấn đề này. Cô không nghĩ đến cha Lăng lại nói nhiều như vậy, một khi đã nói là không chịu ngừng nghỉ. Trên trán người nào đó gân xanh giật giật, chỉ kém chút lật bàn tuyên bố dừng lại đề tài này.

Cô không biết rằng, nếu không phải là do Lăng Lan hỏi thì Lăng Tiêu sẽ không bao giờ hưng phấn đem thế giới mới kia giới thiệu tất tần tật cho cô nghe. Rõ ràng, Lăng Lan đã thành công làm hỏng cha Lăng triệt để, ông làm gì còn chút trấn định nào, chỉ chăm chú liều mạng lấy lòng con gái nhà mình. Aizzz… cha Lăng trước mặt con gái đã




/516