Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 200 - Chương 200

/516


Edit: Ngọc Băng Linh

Beta: Beheonhoxinh

Bất quá, Lăng Tiêu, con cũng không cần nương tay, tiểu Lan không yếu như con tưởng nhé, nó đã từng nhận được truyền thừa của con” Mộc Thủy Thanh tử tế nhắc.

Ánh mắt Lăng Tiêu xuất hiện tia tự hào. Từ lúc phát hiện truyền thừa của mình đột nhiên biến mất ở Học viện đồng quân trung tâm, ông có một loại dự cảm là do con gái mình nhận được, nhưng trở về nhà lại có nhiều việc xảy ra khiến ông quên phải đi hỏi Lăng Lan, bây giờ nghe Mộc sư phụ nói như vậy thì đã chứng thực được suy đoán của ông là chính xác, ông cảm thấy vui sướng cực kỳ. Không gian truyền thừa này chính là ông lưu lại cho con của mình nhưng ông vẫn luôn lo lắng nó sẽ bị Quân bộ cướp mất mà không chịu giao lại cho Lăng Lan.

Trên thực tế, điều lo lắng của ông là chính xác, quân bộ quả thật không đem truyền thừa trực tiếp trao lại cho Lăng Lan, sau khi nghiên cứ thử mọi cách mà không thể phá được những bài kiểm tra vòng ngoài bọn họ mới đem để vào thế giới ảo của học viện đồng quân trung tâm, bọn họ vẫn hy vọng có thể khống chế được phương pháp thăng cấp của Lăng Tiêu trong tay.

Mặc dù Lăng Tiêu không rõ bằng cách nào mà Lăng Lan có thể qua mặt những nhân viên theo dõi, dưới mắt bọn chúng lấy mất truyền thừa, nhưng đây là kết quả mà Lăng Tiêu hy vọng thấy nhất. Nghĩ vậy, ông không nhịn được bất tri bất giác nhìn về phía con gái của mình đầy vẻ tán thưởng.

Tốt lắm, tiểu Lan, để ch…... ta kiểm tra thành quả học tập của con thế nào?” Lăng Tiêu rất muốn xưng là cha nhưng lời tới miệng lại phải nhịn xuống, đành phải thay bằng cách xưng hô chung chung để nói chuyện với con mình.

Lăng Tiêu rất cẩn thận, trước khi Lăng Lan chấp nhận mình, ông sẽ không để mình mất điểm trước mặt con.

Lăng Lan cũng không hề trả lời, chỉ lạnh lùng làm ra tư thế chào trước khi cách đấu, sau đó liền thủ thế phòng ngự, lập tức mở ra thuẫn phòng hộ tinh thần.

Trong phương thức chiến đấu độc đáo của phái Thần khống, cha con họ Lăng biết rõ cần phải làm gì nên đương nhiên muốn cùng nhau đọ sức ở phương diện tinh thần lực. Bất quá đợi cho Lăng Tiêu triển khai tinh thần lực xong, Lăng Lan liền phát hiện Thần cấp sư sĩ là loại tồn tại gì. Tinh thần lực tuy ngưng tụ dày nhưng lại mênh mông như biển, chỉ mới hé mở mà đã làm cho cô cảm thấy toàn thân rúng động, có cảm giác bản thân như một con thuyền nhỏ chơi vơi giữa cơn bão tố, chỉ một giây lơ đễnh thì sẽ bị chìm đắm trong tai họa ngập đầu.

Chỉ mới bắt đầu như vậy mà Lăng Lan đã biết tinh thần lực của cha Lăng nhà mình còn mạnh hơn cả của Mộc sư phụ, điều này khiến cô cảm thấy cha mình sâu không dò ra được.

Sắc mặt cô trở nên ngưng trọng, nhiệt độ xung quanh cô trở nên lạnh lẽo vô cùng, đồng thời nhiệt độ trong phòng mà càng như thế biểu hiện của cô càng lạnh lẽo, đồng thời, độ ấm trong phòng cũng nhanh chóng giảm xuống, ẩn ẩn có vài tia hàn khí.

Tinh thần thể biến dị của con hóa ra là nguyên tố băng!” Khi Lăng Tiêu phát hiện ra điều này thì không tự chủ khẽ nhíu mày. Loại biến dị tinh thần này không thích hợp với việc khống chế cơ giáp vì nó không làm tăng sức chịu đựng của thân thể, điều này nhất định sẽ khiến cho Lăng Lan khó đạt được tới thành tích tốt nhất. Điều này có nghĩa rằng tương lai Lăng Lan sẽ không thể chạm tới cánh cửa vương cấp sư sĩ, hay nói cách khác, con bé sẽ không có hy vọng thăng cấp vương cấp sư sĩ.

Lăng Lan hiểu ý của cha Lăng đang nói về thiên phú thức tỉnh, cô nhàn nhạt trả lời “ Biến dị ra cái gì không quan trọng, thích hợp với cơ giáp không cũng không quan trọng, nếu không vương cấp sư sĩ ở Liên Bang đã không hiếm như vậy. Con nghĩ rằng có thăng đến cấp bậc cao nhất hay không chính là nhờ vào cơ duyên cũng như sự nỗ lực của bản thân mình”

Nghe vậy, Lăng Tiêu thở dài nói Tiểu Lan, thiên phú về việc điều khiển cơ giáp là rất trọng yếu, mà tinh thần biến dị thích hợp với việc điều khiển cơ giáp lại càng quan trọng hơn, thiếu một trong hai là không thể được”. Ông đã từng chứng kiến vô số cơ giáp sĩ có cùng ý tưởng với con mình, chỉ cần nỗ lực không từ bỏ thì sẽ có hy vọng, thế nhưng trên thực tế, những người có thể thăng cấp trên vương cấp đều có tinh thần biến dị liên quan đến việc điều khiển cơ giá. Tóm lại, ở Liên Bang, không có vương cấp sư sĩ nào có tinh thần biến dị lại không hợp với việc điều khiển cơ giáp.

Chưa ai tìm được con đường đó không có nghĩa là nó không thật sự tồn tại” Lăng Lan rất tin tưởng ở bản thân, bởi vì Nhất hào đạo sư – người hiểu rất rõ về các loại thiên phú thích hợp với cơ giáp - đã từng nói với cô rằng cô còn có một thiên phú thức tỉnh cực kỳ thích hợp với việc điều




/516