Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 218 - Chương 218

/516


Tác giả: Nhữ Phu Nhân.

Dịch: donganh

Edit: Jane McAdam

Beta: Beheonhoxinh

Ánh mắt Lăng Lan tràn ngập sát khí quét lần nữa về phía máy thu hình, xuyên qua màn hinh nhìn về phía những người đang xem, trong lòng các tân sinh đang nghẹn khuất bỗng chốc giống như được phóng thích, không biết ai đó giận dữ gầm lên “Chiến đấu! Chiến đấu! Chiến đấu!”

Những lời của Lăng Lan đã châm ngòi lửa giận, đồng thời cũng đánh thức ngạo khí trong lòng bọn họ. Không ai đủ bình tĩnh tiếp nhận những khi nhục này, chỉ là bọn họ băn khoăn bởi vì mình đang trên địa bàn đối phương, thực lực kém xa, không thể không cúi đầu. Nhưng hiện tại, Lăng Lan đã cho họ một cơ hội đoạt lại tự tôn, bọn họ dĩ nhiên sẽ không bỏ qua…

Chiến đấu! Hai chữ này đã được các tân sinh bất khuất hóa, bọn họ hò hét vang trời làm những thuyền viên biến sắc, thậm chí cường đại như thuyền trưởng cũng đổi sắc mặt.

Mà đáng giận ở chỗ, thiếu niên trên màn hình lại hiểu thế nào là dùng ngôn ngữ để kích động đám trẻ mới lớn, những tân sinh còn đang do dự rốt cuộc cũng không băn khoăn mà gia nhập đội ngũ của Lăng Lan, cả đám cảnh giác nhìn các thuyền viên, toàn thân đề phòng….

Cả phi thuyền, chỉ cần nơi nào có tân sinh cùng thuyền viên một chỗ thì không khí đều khẩn trương, chiến ý nồng đậm, tình hình hết sức căng thẳng.

Thuyền trưởng đang ở nhà ăn đột nhiên nhớ tới hành động chạy trốn vừa rồi của bọn Tề Long nhất thời bừng tỉnh đại ngộ, thằng nhóc kia nhất định cùng phe với người thiếu niên đang ở trong video kia. Thuyền trưởng tức giận thiếu chút nữa hộc máu, ông nhịn không được dậm chân mắng: “Chết tiệt! Đám thằng oắt con này, ta trúng cmn kế rồi!”

Thuyền trưởng trực tiếp dậm chân rồi như một cơn gió biến mất ngay lập tức khỏi nhà ăn.

Tuy ba người Tề Long phản ứng trong nháy mắt, biến mất khỏi nhà ăn, nhưng thuyền trưởng là loại người nào, cùng Tề Long đấu qua nên ông đã sớm ghi nhớ kỹ hơi thở của Tề Long . Tuy phi thuyền có nhiều người, nhưng muốn tìm ra Tề Long đối với ông mà nói là chuyện cực kỳ dễ.

Mặc dù tính cách thô lỗ nhưng thuyền trưởng cũng biết muốn cùng tên mặt lạnh kia đang trong phòng thuyền trưởng kia đàm phán thì mình nhất định phải có át chủ bài. Không nghi ngờ Tề Long chính là một con cờ có giá trị nhất, ông tuyệt đối không thể buông tha.

Dùng hết thực lực, chỉ mất vài giây thuyền trưởng đã đuổi kịp bọn Tề Long. Nhìn khuôn mặt dữ tợn đang giận dữ của thuyền trưởng, cả đám thầm than trong lòng, bọn họ không nghĩ tới giá trị thù hận của thuyền trưởng đối với bọn họ lại cao như vậy.

Quả nhiên, giây tiếp theo, thuyền trưởng đáng kính phi thân đánh tới, trực tiếp oanh tạc Tề Long.

Lúc này Lạc Lãng và Tạ Nghi nhìn thấy Tề Long gặp nguy hiểm liền đứng lại. Cả hai không hẹn mà cùng liên thủ tấn công thuyền trưởng, miệng hô to “Đội trưởng, mau tìm lão Đại.”

Cũng chỉ có Lan lão đại mới có khả năng ngăn cản được thuyền trưởng, trong lòng bọn họ, Lăng Lan là vô địch, không gì không làm được.

Tưởng quá ngây thơ rồi! Hừ lạnh một tiếng, hai tay thuyền trưởng hướng hai người đánh tới đạo ám kình.

Lạc Lãng và Tạ Nghi lập tức cảm thấy bản thân bị khí kình cường đại đánh bay ra ngoài, nện mạnh




/516