Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 262 - Chương 262

/516


Nhưng sự thật lại làm những lãnh đạo từ các thế lực đó mất hy vọng, như vậy tỏ vẻ Lôi Đình có thể dùng một lưới bắt hết những con cá lớn cá nhỏ của đoàn Tân sinh, trong lòng bọn họ nhịn không được mà âm thầm hối hận. Nếu biết tân sinh năm nay xuất sắc như vậy thì bọn họ cũng sớm ra tay chứ không phải chỉ đứng coi nhìn như bây giờ, hiện tại xem ra Lôi Đình chiếm được tiên cơ.

Những người lãnh đạo đó cơ hồ đã dự kiến được ngay sau khi Lôi Đình nuốt toàn bộ đoàn Tân sinh thì thế lực của họ sẽ khuếch trương đến mức độ nào, thế lực số một tại trường quân đội, trong vòng mấy năm chắc chắn không thể thay đổi.

Trước không nói trong lòng các thế lực lớn chua xót cùng hối hận, những học sinh cũ đang xem trận đấu đều cho rằng lần này đoàn cơ giáp Lôi Đình chắc chắn sẽ không chậm chạp mà dành chiến thắng trong trận thi đấu này.

Trong lúc những học sinh cũ còn đang hưng phần và khiếp đãm vì sự xuất hiện của Hoắc Chấn Vũ thì biểu hiện của đoàn Tân sinh lại khiến cho bọn họ phải mở mắt nhìn, thậm chí làm cho bọn họ nghĩ rằng mình chỉ là ếch ngồi đáy giếng, không biết trời cao đất rộng.

Nhóm tân sinh ngay khi nhìn thấy Lăng Lan, cường giả trong cảm nhận của bọn họ lên đài thì bọn họ không thể ức chế được tâm tình kích động mà đồng thời đứng cả lên vung tay hô:

“Lan lão đại, tất thắng!”

Đúng vậy, ở trong mắt của tất cả đoàn viên đoàn Tân sinh, đặc biệt là những học sinh đến từ Học viện đồng quân trung tâm, Lăng Lan – Lan lão đại, người đã dẫn dắt bọn họ dành chiến thắng trong trận đấu đại giới, người đã dẫn dắt bọn họ cướp quyền khống chế phi thuyền, là một người không bao giờ bị bất kỳ ai đánh bại.

Biểu hiện của đoàn Tân sinh làm những người khác âm thầm kinh hãi không biết Lan lão đại có địa vị như thế nào trong lòng của những thành viên đoàn Tân sinh. Lâm Chí Đông vốn cho rằng chắc chắn có thể bắt được đoàn Tân sinh nhìn thấy một màn này sắc mặt hơi đổi, hắn nhớ tới lời cảnh cáo của Hoắc lão Đại thì trong lòng tức khắc cố kỵ đối với Lăng Lan, suy nghĩ không biết sau khi nắm được đoàn Tân sinh thì nên làm gì để giảm uy tín của Lăng Lan trong lòng đoàn Tân sinh.

Mà lúc này, người lãnh đạo của những thế lực khác cho dù ngu ngốc tới mấy cũng biết yêu nghiệt mà Trương Kinh An luôn cố kỵ đến tột cùng là ai.

Trong khu ghế lô của Vô Cực, Hàn Dục nghe tiếng gọi cuồng nhiệt của đoàn Tân sinh thì sắc mặt tức khắc trầm xuống nói: “Xem ra, yêu nghiệt trong miệng Trương Kinh An chính là người này.” Trừ bỏ người này, hẳn là không ai có thể nhận được sự ủng hộ mạnh như vậy.

Ánh mắt Hàn Dục mịt mờ mà nhìn bóng lưng mảnh khảnh của người thiếu niên lạnh lùng trên đài, một cảm giác phức tạp khôn kể lặng yên sinh ra. Nhớ năm đó lúc bọn hắn mới tiến vào trường học ai cũng tâm cao khí ngạo, mắt cao hơn đầu, nhưng cho dù vậy cũng bị sự áp bức của các đoàn đội mà phải gia nhập đoàn Vô Cực. Nhưng dù như vậy thì những đoàn viên năm một cũng sẽ bị những thành viên cũ trong đoàn đội giáo huấn và nô dịch, không có người giúp bọn hắn, bọn hắn chỉ có thể kẹp chặt cái đuôi chịu đựng năm học đầu tiên nhục nhã, sau đó liều mạng tăng cường thực lực, nỗ lực bò hướng lên trên, khổ tâm vì sự phát triển của đoàn đội rồi mới có thể trở thành người lãnh đạo như bây giờ.

Những đau khổ và trả giá đã trải qua đó Hàn Dục thật sự không muốn nhớ lại. Hắn vốn cho rằng đấy là con đường tất yếu mà mỗi quân giáo sinh (học sinh trường quân giáo) phải đi, không ai là ngoại lệ, thậm chí là Sấm Vương Kiều Đình hồi năm một cũng phải đi con đường này.

Nhưng cố tình nhóm tân sinh năm nay lại đi trên con đường chưa bao giờ xuất hiện. Vì không muốn bị bắt nạt và nô dịch mà vừa vào trường quân đội đã thành lập một thế lực có thanh thế không kém cho riêng mình– Đoàn Tân sinh. Sau đó lại gặp lần đánh cược với đoàn cơ giáp Lôi Đình khiến cho đoàn Tân sinh càng thêm nổi tiếng trong mắt những học sinh cũ. Giờ phút này, chỉ cần nhìn thấy tỉ số hai đều thì có thể chứng minh sức mạnh của bọn họ như thế nào.

Mặc dù Hàn Dục không cho rằng đoàn Tân sinh có thể dành thắng lợi cuối cùng, nhưng nhìn biểu hiện của đoàn Tân sinh trên lôi đài thì hắn biết cho dù phải gia nhập đoàn cơ giáp Lôi Đình thì cũng không có thành viên cũ nào dám trêu chọc đoàn Tân sinh bọn họ…… Ở trường quân đội, câu nói cường giả vi tôn (mạnh làm vua) càng được phổ biến, tôn nghiêm là dựa vào thực lực mà có được.

Vệ Quý nghe Hàn Dục nói thở dài một hơi nói: “Xem ra chúng ta vẫn là xem thường yêu nghiệt này, khó trách Trương Kinh An đối người này coi trọng và kiêng kị như vậy.”

Người thứ ba xuất chiến của đoàn Tân sinh đã đến khí kình trung cấp trung kỳ, người này cho dù kém đến mức nào cũng phải tới trung cấp hậu kỳ, thậm chí có thể hơn. Nếu thật sự người được gọi là Lan lão Đại đã đạt đến cấp bậc này thì hắn chỉ có thể ngẩng đầu, ngước mặt mà nhìn lên, dù sao trong mấy năm nay bọn họ chỉ chuyên chú vào luyện tập điều khiển cơ giáp, lơ là thể thuật khiến bây giờ hắn chỉ mới tới khí kình sơ đoạn….… Vệ Quý nghĩ đến đây cũng cảm thấy có chút sợ, sức mạnh của những thành viên đoàn Tân sinh vượt qua sức tưởng tượng của hắn, hắn cảm thấy may mắn vì lúc trước mình không xúc động mà trêu chọc bọn họ. Phải biết rằng Vô Cực cũng không thể nắm chắc phần thắng như Lôi Đình, nếu thật sự đánh cược bằng thể thuật thì thắng bại thật sự không thể nói trước.

Triệu Thuân nghe xong lại cực kỳ không phục, anh cười lạnh nói: “Thể thuật cho dù có tốt thì cũng không có nghĩa là sẽ ưu tú về mặt điều khiển cơ giáp..” Bộ dạng phách lối của Triệu Thuân khiến cho Hàn Dục




/516