Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 289 - Chương 289

/516


Edit: Phi Nguyệt

Chỉ có điều, các thiếu niên trong đội ngũ tiếp đón luôn thể hiện cực kỳ ưu tú này vẫn bị vị Thiếu tướng của quân đoàn 23 làm cho sợ khiếp vía. Đối phương vừa xuất hiện, bọn họ đã cảm nhận được khí thế kinh người trên thân vị Thiếu tướng kia, khí thế áp bức của người đó khiến họ thấy mình có thể bị ép vỡ trong nháy mắt. Nếu không nhờ nói chuyện với Lăng Lan đôi ba câu giúp khí thế trên người vị này tiêu tán đi không ít thì chỉ sợ bọn họ đều không cầm cự được bao lâu.

Nhờ thế mà các học viên trong đội ngũ tiếp đón đều âm thầm bội phục quân đoàn 23, quả nhiên là người của đại tướng Lăng Tiêu, rõ ràng lợi hại hơn rất nhiều so với các quân đoàn khác, cả đám đều vô cùng ngưỡng mộ quân đoàn 23, ai cũng thầm nghĩ đến năm học thứ tư sẽ lấy việc thi vào quân đoàn 23 làm mục tiêu phấn đấu.

Đây đúng là một sự hiểu lầm xinh đẹp, thứ nhất: với sức mạnh khí kình đại viên mãn, khí thế của Lăng Lan tuyệt đối vượt qua những sĩ quan bình thường, giúp cả đội tiếp đón có thể chịu đựng được áp lực cao. Thứ hai: những sĩ quan này đến đây làm giám khảo luôn sợ đám học viên không chịu nổi áp lực nên đều thu lại khí thế trên người, vì thế mới gây ra loại ảo giáo như vậy cho học viên.

Mà Lăng Tiêu là thần cấp sư sĩ, khí thế của ông bộc phát ra bên ngoài như một dạng bản năng, vì đẳng cấp hai bên chênh lệch quá lớn nên chỉ cần đứng gần ông là những học viên này đã cảm nhận được áp lực to lớn từ ông. Sau đó được nghe con gái nói vài câu với mình khiến tâm trạng Lăng Tiêu trở nên vui vẻ mới không tự chủ mà buông lỏng khí tức phòng ngự bản năng đó. Kể ra, thời điểm này chính là cơ hội tốt nhất để ám sát Lăng Tiêu, có lẽ trên đời này, nhược điểm duy nhất của Lăng Tiêu chỉ có Lam Lạc Phượng và Lăng Lan mà thôi.

Cho nên mới nói, không phải những người đó không mạnh, mà bởi vì hai cha con nhà Lăng Lan quá biến thái cho nên mới gây ra sự hiểu lầm kỳ diệu như vậy.

Nói lời từ biệt với các đội viên khác, Lăng Lan cùng Lạc Lãng nhanh chóng quay trở lại ký túc xá. Lăng Lan còn chưa kịp nói cho Lạc Lãng nghe chân tướng thì đã nhận được tin nhắn từ ban lãnh đạo cấp cao của trường, nói rằng chuẩn bị có các đại biểu của quân đoàn 23 đến tham quan nơi ở của bọn họ.

Ban lãnh đạo còn không quên nhắc nhở Lăng Lan phải tìm cơ hội ca ngợi trường học một chút.

Lăng Lan lạnh lùng cắt tín hiệu của máy truyền tin, Hàn Kế Quân đứng bên cạnh cũng nhìn thấy tin nhắn này, cậu lấy làm khó hiểu. Trên thực tế đoàn Tân Sinh của bọn họ đâu có quan hệ gì với các quân đoàn, tại sao người của quân đoàn 23 lại đến tìm gặp bọn họ? Thứ lỗi cho Hàn Kế Quân, lúc này cậu thực sự đã quên mất việc đoàn trưởng của quân đoàn số 23 chính là cha của Lăng Lan.

Phải nói là bởi vì bình thường Lăng Lan cũng không mấy khi nhắc tới chuyện của Lăng Tiêu ở trước mặt bọn họ, nên bất tri bất giác cả đám đã quên mất sự thật rằng cha của Lăng Lan chính là đại tướng Lăng Tiêu. Ở trong lòng bọn họ, hình tượng của Lăng Lan đã to lớn và mạnh mẽ đến mức đủ để họ quên mất sự tồn tại của Lăng Tiêu.

“Hừ, ông già ngốc đó muốn làm gì đây?” Lăng Lan vô cùng buồn bực nhưng chỉ có thể trưng vẻ mặt băng lạnh đứng trong phòng khách chờ đợi cha già nhà mình hạ cố đến chơi.

Thấy không khí xung quanh Lan lão đại đã chuyển thành áp suất thấp, tất cả mọi người đều biết tâm tình của Lăng Lan hiện giờ hoàn toàn không tốt, Lạc Lãng càng thêm xác định vị Thiếu tướng kia chắc chắn là người quen của lão đại.

Lát sau, một đoàn người đi đến, trong đó chỉ có ba người thuộc quân đoàn 23, còn lại là ban lãnh đạo của trường. Lăng Tiêu dẫn đầu đoàn, phía sau ông là hai người mang vẻ mặt lầm lì, sau khi tiến vào phòng khách, hai người đó tự động tách sang hai hướng, sau đó đứng im bất động.

Lăng Lan nhìn là biết hai người này chắc chắn là cảnh vệ riêng của cha cô, bởi vì vị trí họ chọn đứng, một là trước cửa sổ, tầm nhìn thoáng rộng dễ quan sát ra bên ngoài, người còn lại đứng ở vị trí khuất không ai để ý nhưng từ góc độ đó có thể quan sát mọi cử động của những người đứng trong phòng, thế nghĩa là trong phòng này có kẻ nào hành động khác lạ, anh ta đều có thể quan sát thấy. Đúng là một sáng, một tối, phối hợp vô cùng ăn ý.

Lăng Tiêu mỉm cười gật đầu với sáu người nhóm Lăng Lan, sau đó ngồi xuống salon dưới sự mời mọc của lãnh đạo cấp cao trường quân giáo, mọi người hàn huyên




/516