Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 352 - Chương 352

/516


Edit: Phi Nguyệt

Trong một căn phòng kín khổng lồ, trên ba chiếc màn hình lớn chiếm hết ba mặt tường xuất hiện chín gương mặt vô cùng nghiêm túc của chín vị quân nhân lớn tuổi, bầu không khí có vẻ căng thẳng.

Một lão tướng quân mang gương mặt âm u lạnh lẽo, trên tay cầm bản tư liệu, ông ta nói với giọng bực tức: Dùng thời gian mười sáu năm, tiêu hao vô số nhân lực vật lực mà kết quả cuối cùng lại thất bại thảm hại, không chỉ thế, Khải Rải chúng ta còn bị tổn thất hơn ba mươi hacker cấp cao cùng sáu hư năng lực giả.

Vị tướng quân với gương mặt hòa ái hơn chỉ biết cười khổ: Đám người Hoa Hạ đó quá giảo hoạt, lặng lẽ điều động nhiều hư năng lực giả đến phá kế hoạch của chúng ta, chúng ta vì trở tay không kịp nên mới bị chết nhiều quân như vậy, nếu không phải chúng ta còn một chi đội ngầm tiềm phục ở đó thì chỉ sợ đến bây giờ chúng ta vẫn chưa biết nơi đó xảy ra chuyện.

Một lão tướng quân khác có sắc mặt khá lạnh mở miệng nói một câu: Theo tin tức phía dưới đưa lên, trận lần này Hoa Hạ cũng phải trả giá không nhỏ, một trong mười hư năng lực giả đứng đầu của chúng đã hi sinh...

Nhưng Khải Rải chúng ta hi sinh đến bốn hư năng lực giả cấp cao... Vị tướng quân khác trong màn hình nghe thấy vậy lập tức xầm mặt. Một tên hư năng lực giả của Hoa Hạ không đủ đền bù tổn thất của chúng ta.

Vị tướng quân bên cạnh đồng ý: Đúng vậy, còn hơn ba mươi hacker cấp cao kia nữa, sau trận này chúng ta đã bị thương đến gân cốt, nếu lần sau còn tái phát động chiến tranh giả lập, chúng ta rất dễ lâm vào bị động, thua thiệt lần này chúng ta không thể dễ dàng cho qua như thế được.

Lão tướng quân ở ngoài rìa giận dữ, hét lớn: Nhất định phải để đám người Hoa Hạ kia trả giá đắt!

Một vị khác cũng đồng ý: Nhất định phải để người Hoa Hạ trả giá đắt!

Tất cả các tướng quân đều nhanh chóng tán đồng quyết định này: Nhất định phải để người Hoa Hạ trả giá đắt!

Vị tướng quân cao tuổi nhất ở chính giữa trung tâm màn hình vẫn một mực giữ yên lặng, trên môi ông ngậm chiếc tẩu, một lúc lâu sau ông mới mở miệng nói: Những kẻ kia luôn muốn làm đồng minh với chúng ta, đây là thời điểm để họ ra một phần lực, chúng ta phải cho đám Hoa Hạ kiêu căng ngạo mạn đó một bài học xương máu.

Theo tin tức tôi nghe được từ cơ quan tình báo, hình như gần đây ở trường đệ nhất nam sinh quân giáo của Liên bang Hoa Hạ xuất hiện một thiên tài cơ giáp, chưa đến mười chín tuổi mà đã thành công tấn cấp Vương bài sư sĩ, được mệnh danh là Lăng Tiêu thứ hai… Một đại tướng nói ra tin tức mình vừa nhận được cho mọi người nghe.

Lăng Tiêu! Ánh mắt của những lão đại tướng có mặt đều trầm xuống khi nghe thấy cái tên Lăng Tiêu, có người còn thầm nghiến răng lẩm nhẩm cái tên này mấy lần, có thể thấy những người này vô cùng kiêng kị Lăng Tiêu.

Rốt cuộc một người cũng nói ra tiếng lòng của tất cả các vị đại tướng có mặt ở đây: Không thể để cho Hoa Hạ lại có thêm một Lăng Tiêu nữa, nếu không Khải Rải chúng ta thực sự sẽ bị bọn chúng cưỡi lên đầu lên cổ mất.

Lăng Tiêu là cơ giáp sĩ trẻ tuổi nhất tấn cấp thần trong mấy trăm năm qua, các hạng mục năng lực của hắn đều cân đối, được tất cả các quốc gia công nhận là thần cấp sư sĩ IN mạnh nhất, những ai hiểu rõ cơ giáp thần cấp IN đều biết, nếu nói ai là đệ nhất cường giả của thế giới loài người thì đó chắc chắn là Lăng Tiêu. Đây cũng chính là lý do vì sao mười sáu năm trước bọn họ lại phải liên hợp với các quốc gia khác mưu đồ bí mật diệt trừ Lăng Tiêu, vì bọn họ không thể để cho Lăng Tiêu tiếp tục trưởng thành, trở thành kẻ mạnh không ai địch nổi. Khải Rải luôn tự nhận mình là đế quốc mạnh nhất, nếu để nước đối địch xuất hiện một người mạnh như Lăng Tiêu chắc chắn sẽ là một sự xỉ nhục đối với họ.

Đáng tiếc, hao tổn tâm cơ vẫn không thể diệt trừ được Lăng Tiêu, Lăng Tiêu hiện giờ đã sắp trở thành người mạnh nhất, sau này muốn diệt trừ hắn sẽ không dễ dàng như trước nữa, bọn họ chỉ có thể miễn cưỡng tiếp nhận sự thật này. Nhưng một Lăng Tiêu đã là cực hạn nhẫn nại của họ, kẻ được mệnh danh là Lăng Tiêu thứ hai này thực sự đã làm Khải Rải muốn bùng nổ.

Hoa Hạ đã diệt nhiều nhân tài cấp cao của chúng ta, vậy thì chúng ta cũng phải hủy đi tương lai hi vọng của bọn chúng! Người tướng quân già nhất ở chính giữa trung tâm màn hình cười gằn. Trường đệ nhất




/516