Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 428 - Chương 428

/516




Ba tháng nỗ lực học tập của mọi người rất nhanh liền đi qua. Ba tháng này cũng không phải là bình tĩnh một đường, đội thành lập mới cũng có thể nghịch tập trở thành thế lực trường quân đội, đoàn cơ giáp Lăng Thiên vẫn luôn là địa điểm ngắm nhìn của tất cả quân giáo sinh trường quân đội đệ nhất.

Đoàn cơ giáp Lăng Thiên không có gì bất ngờ lại nhận được hai thư khiêu chiến của các thế lực khác trong trường quân đội, phân biệt là đoàn cơ giáp Đa Đồng thế lực thứ tư và đoàn cơ giáp Thiên Cơ xếp thế lực thứ hai. Đoàn cơ giáp Đa Đồng là là đoàn thứ nhất ra mặt khiêu chiến sau khi Lăng Thiên chiến thắng Lôi Đình. Trận khiêu chiến lại một vòng mở ra khiến cho bên trong Đa Đồng đã xảy ra một hồi đại rung chuyển.

Phải biết rằng đoòn cơ giáp Đa Đồng có một bộ phận lớn học sinh là từ Học Viện Đồng Quân Trung Tâm mà ra, một phần nhỏ còn lại mới là học sinh của những tinh cầu khác, mà Đoàn cơ giáp Lăng Thiên cố tình cũng có phần đông đoàn viên là học sinh của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, bốn đại đoàn trưởng đều là người của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, so sánh với Đa Đồng tụ tập học sinh từ nhiều tinh cầu khác, đoàn cơ giáp Lăng Thiên thuần túy càng làm cho các học sinh Học Viện Đồng Quân Trung Tâm có cảm nhận đồng cảm.

Cho nên, khi đoàn cơ giáp Đa Đồng khởi xướng thư khiêu chiến, rất nhiều học trưởng và bạn học tốt nghiệp từ học viện Đồng Quân Trung Tâm cực kì phẫn nộ, bọn họ giận dữ đưa ra yêu cầu hy vọng đoàn trưởng đoàn cơ giáp Đa Đồng chủ động từ bỏ khiêu chiến lần này. Đáng tiếc sau khi Trương Kinh An đi rồi, đoàn trưởng đương nhiệm đoàn Đa Đồng Cổ Cẩn Hành cũng không phải thuộc phe phái của Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, cho nên hắn không chút do dự bác bỏ yêu cầu này. Hành động này hoàn toàn chọc giận nhóm đoàn viên tốt nghiệp từ Học Viện Đồng Quân Trung Tâm, mâu thuẫn bắt đầu tăng lên, bên trong Đa Đồng bắt đầu phân liệt.

Đến cùng khi sắp bắt đầu thời gian khiêu chiến với đoàn Lăng Thiên thì các học trưởng tốt nghiệp Đồng Quân Trung Tâm quyết định làm ra một hành động khiến cho toàn bộ nhóm quân giáo sinh khiếp sợ, đó chính là tập thể rời đoàn. Một cử động lập tức làm đoàn Đa Đồng giảm bớt gần một phần năm đoàn viên, cũng làm đoàn Đa Đồng từ thế lực thứ tư lập tức rơi xuống hư không, vô luận là nhân số cùng thực lực đều cùng các thế lực trung đẳng không sai biệt mấy. Mà những học sinh Đồng Quân Trung Tâm rời đoàn không hề ngoài ý muốn gia nhập đoàn cơ giáp Lăng Thiên, làm cho thực lực đoàn cơ giáp Lăng Thiên tăng lên rất nhiều, từ lúc bắt đầu có người còn cảm thấy đoàn Lăng Thiên là vận cứt chó so với các nhóm thế lực khá lúc này cũng không dám coi thường đối phương nữa.

“Cổ Cẩn Hành…… Cẩn Hành, Cẩn Hành, cẩn thận hành động, thật sự là nên xin lỗi cái tên này của hắn.” Chính lúc Trương Kinh An toàn thân toàn tâm đầu nhập ghi danh vào quân đoàn, nghe được đội viên của chiến đội truyền đến tin tức này tức khắc cười lạnh nói, “Lăng Lan này đâu thể nào dễ đối phó. Hắn cũng thật đủ ngu xuẩn, thế nhưng không phát hiện ra thủ đoạn của đối phương.”

Trương Kinh An nói làm đội viên có chút mê mang, Trương Kinh An thấy thế nhịn không được lắc đầu thở dài nói: “ Đoàn Đa Đồng chúng ta chính là thiếu một quân sư ưu tú, chỉ sợ Vô Cực, Thiên Cơ, Lôi Đình đều xem rõ ràng thủ đoạn của Lăng Thiên, thích hợp châm ngòi ly gián. Hơn nữa dựa vào cảm tình ban đầu, sau đó rút củi dưới đáy nồi liên hoàn tính kế xuống dưới, Đa Đồng xem như suy sụp. Tên Lăng Lan kia thủ đoạn trước sau như một ngoan độc, hoặc là không làm, một khi đã làm chính là thủ đoạn như Lôi Đình. Làm đối thủ với người như vậy thực sự là khủng bố……”

Đội viên nghe vật có chút không phục: “Liền tính như thế đi, đoàn Đa Đồng chúng ta thực lực chỉnh thể vẫn là mạnh hơn so với đoàn Lăng Thiên, đoàn Đa Đồng chúng ta có hơn hai ngàn đoàn viên, Lăng Thiên nếu tính cả những người đã rời đoàn của chúng ta, nhân số cũng bất quá được một ngàn…… Lại khiêu chiến, cơ hội thắng của đoàn Đa Đồng chúng ta càng nhiều.”

Trương Kinh An cười khổ: “Nào có đơn giản như vậy, tôi có thể đánh cược với cậu, kết cục cuối cùng Lăng Thiên tất sẽ thắng lợi.” Lăng Lan người này chính là từ trước đến nay không có thua qua…… Trừ khi là cậu ta cố ý từ bỏ. Chính như dự đoán của Trương Kinh An, kết quả cuối cùng, người thắng là đoàn cơ giáp Lăng Thiên. Cứ việc đoàn trưởng Đa Đồng Cổ Cẩn Hành hấp thụ giáo huấn của Lôi Đình, từ bỏ thể thức đấu 12 người, lựa chọn 50 người đại đoàn chiến nhưng kết quả so với Lôi Đình còn muốn thảm hơn, ít nhất Lôi Đình cùng Lăng Thiên chiến đấu tới cuối cùng chỉ còn một người, nhưng thời điểm Đa Đồng bị thanh loại trừ hoàn toàn thì Lăng Thiên vẫn còn lại bảy người. Lưu lại bảy người, ngoài trừ bốn đại đoàn trưởng còn có hai Đặc cấp sư sĩ đã nhiều năm Triệu Tuấn cùng Lý Lan Phong. Sáu người này có thể lưu đến cuối cùng cũng không làm cho người khác quá mức ngoài ý muốn, rốt cuộc sáu người thực lực này đã được nhóm quân giáo sinh tán thành. Làm người chân chính cảm giác ngoài ý muốn chính là người thứ bảy Lăng Thiên, không phải là đội trưởng của đoàn cơ giáp Lăng Thiên, cũng không phải là chủ lực của chiến đội mà là một phó tướng trong chiến đội của Lăng Lan, người kia diện mạo quyến rũ mỹ lệ, thân hình thập phần mảnh mai, gọi là Lạc Lãng.

Nhưng nghĩ lại biểu hiện của Lạc Lãng ở bên trong trận quyết chiến, mọi

/516