Đạp Chết Ngươi, Đám Nam Chính Khốn Kiếp

Chương 10 - Kỳ Nghĩ Dưỡng Ơi Ta Tới Đây!

/23


Trông chờ mòn mỏi, thì cũng đến ngày được đi du lịch với mỹ nam ca ca Lạc Thiên Tề rồi.

Nói thì nói vậy thôi chứ cô cũng chỉ chờ có 3 ngày à, vì Tề ca ca cần phải xử lí xong đóng tài liệu và bàn giao công việc cho Trầm Vãn Tu- trợ lí riêng của ca ca á. Nên giờ Lạc Mẫn Doanh với Lạc Thiên Tề mới đi du lịch!!

Khổ tâm nhất là khi Lạc Mẫn Doanh cô bước ra khỏi Lạc gia, đi mua sắm chuẩn bị cho chuyến đi xa kia thì ...

Má nó! Hễ cô đi đến đâu thì người người nhìn cô bàn tán, chỉ trỏ xem cô như thú quý hiếm à?? Đã vậy còn chụp hình cô này nọ nữa, thật muốn điên chứ cái quái gì đang xảy ra vậy trời???

Báo hại cô phải đeo kính đen bản to, mặt đeo khẩu trang bước vô khu mua sắm nhìn y chan như con điên đi lon ton giữa trung tâm mua sắm @.@

Về nhà, Lạc Mẫn Doanh kể chuyện cô gặp lúc mua sắm cho gia gia với ba ba nghe. Thì chưa đầy 10' cô nhận tiếng sét ngang tai khi biết loạt ảnh cô vừa đi ra đường được tung lên weibo một cách nhanh chóng, kèm theo là hàng ngàn lượt bình luận, bão like =.=

Cả gia gia lẫn ba ba của Lạc Mẫn Doanh cô còn vui vẻ, thú vị đọc những bình luận kia như là:

Oa ... Nữ thần xuất hiện rồi, trời ơi quá chói lói, ta đui mù mất * đau tym* cmt ...

Nữ thần ơi, sao nàng không dùng weibo, hay trang mạng xã hội nào chứ, ta muốn follow bám theo nàng đến chết, Nữ thần băng diễm ~~ cmt...

Nữ thần giá lâm, khí chất này lãnh diễm, ngạo nghễ đầy ma mị ~~ A

Ta cũng muốn đến đó gặp nữ thần, ghen chết với người chụp hình này!! cmt ...

Ôi! Ta nhìn thấy gì, nữ thần mặc chiếc áo sơmi voan vàng nhạt, kết hợp với chiếc váy ngắn xếp li bỏ vào thùng kheo cả đôi chân dài thon thả, chân mang giầy búp bê màu vàng, tay xách chiếc túi màu trắng ngà, trông thật tao nhã, lịch sự, thong dong. Còn ...còn cổ áo sơmi rộng thùng thình nhìn thấy cả mảng da thịt lồ lộ, cùng nhũ hoa, thiệt mất máu! Ta chết đây! A... A.... A...! cmt ...

...cmt .... Cmt....cmt ...... ..... .....

Nghe gia gia lẫn ba ba đọc những dòng bình luận kia, trên trán Lạc Mẫn Doanh nổi vài đạo hắc tuyến: Nữ thần? Bám đến chết? Mất máu? ... Họ đang nói về cô á, sao...sao...mà lại như thế?? Cô đâu muốn nổi tiếng?? Ai ?? Là ai dám tung ảnh cô lên mạng, hãm hại cô thành ra như thế này, đến cửa nhà cũng không dám ra! Hừ! Lạc Mẫn Doanh tôi mà biết hắn là ai? Cô sẽ lột sạch quần áo, cho hắn trần truồng đi trên đường phố cho thiên hạ chiêm ngưỡng, biết mùi lễ độ. Dám chơi lão nương á!!

---------------------------√√√√√√---------------------

Bên kia, trong căn phòng với gam màu trắng đen đầy vẻ ma mị, hắc ám kia có một vị nam thần tuyệt mĩ. Chỉ thấy hắn mặc áo sơmi hở ngực lộ ra cơ bụng 6 múi rắn chắc, chân dài thon thả kia được chiếc quần tây bao bọc kĩ càng, bỗng:

Hắc xì ~~ hắc xì ~~

Quái gì thế, sao hắn lại như thế, cơ thể hắn tốt lắm, có bao giờ như thế này đâu. Lướt nhìn những bức ảnh xinh đẹp vừa được người khác cập nhập tràn lan trên weibo qua chiếc máy tính, Phượng Khuynh Trần mỉm cười như một vị thần ác ma! Hừ! Hắn chờ đợi bao hôm, cuối cùng hình ảnh của cô cũng bị người ta chụp được, cô lại xuất hiện!

Cô gái kia em là ai? Phượng Khuynh Trần tôi thật sự tò mò về em, rồi đó! Nữ thần bí ẩn à!

( Tèn ten~~ Lạc Mẫn Doanh lại rớt vô tấm lưới của một tên ác ma nữa rồi. Trở thành con mồi của một vị nam nhân kia, không biết đây là hạnh phúc hay bất hạnh của cô !!)

-------------------------√√√√√√----------------------

Cùng lúc đó, trong phòng làm việc của bệnh viện Dương Viễn, Doãn Hàn chăm chú nhìn những bức hình trên chiếc máy tính kia một cách suy tư.

Làm sao hình ảnh của Doanh Nhi lại có mặt trên weibo? Ai? Người nào dám đăng hình nàng lên??

Doãn Hàn muốn phát điên, vẻ đẹp của nàng chỉ có mình hắn mới được ngắm nhìn, xem ra hắn cần phải ra tay càng sớm càng tốt rinh nàng về Doãn gia, gạo nấu thành cơm thôi!

Cười nhẹ, Doãn Hàn nhìn chầm chầm những bức hình kia say đắm, vừa vạch ra kế hoạch của mình.

-------------------------√√√√√√----------------------

Trong phòng làm việc của Lãnh thị, Lãnh Hạo Nhiên cũng giật mình khi hình ảnh của cô nàng mà hắn tìm kím bấy lâu nay, không có kết quả gì, nay lại xuất hiện trên weibo.

Nữ thần à??

Nhìn nàng khoan dung, lãnh đạm bước đi trong hình, tim hắn lại lệch nhịp theo từng bước của nàng.

Nữ thần lòng ta, lại một lần nữa nhìn thấy nàng. Lần này chắc chắn ta sẽ không để lạc mất nàng nữa, tuyệt đối sẽ không! Nàng chỉ có thể là vợ của Lãnh Hạo Nhiên ta mà thôi! Biết rõ lòng mình như thế nào, Lãnh Hạo Nhiên liền vạch ra con đường rước vợ về dinh của mình, một cách tỉ mỉ.

--------------------------√√√√√√----------------------

Không chỉ có Lãnh Hạo Nhiên điên cuồng tìm kím tung tích của Lạc Mẫn Doanh, mà Thượng Quan Mặc cũng ráo riết truy tìm bóng dáng yêu kiều làm hắn mất ăn mất ngủ bao hôm.

Mỗi đêm tỉnh giấc, hắn lại cảm thấy hụt hẫng, cô đơn thèm khác sự ấm áp, mềm mại từ nàng. Chỉ cần cần nhớ đến cái cảm xúc tuyệt vời khi chạm vào nhũ hoa kia, hắn lại cương cứng lên.

Bao lần, hắn muốn tìm đại một nữ nhân giải quyết nhu cầu sinh lí vì nhớ nàng, nhưng khi nhìn người dưới thân đang rên rỉ mời hoan không phải nàng, hắn lại bất lực, làm không được.

Không biết khi nào Thượng Quan Mặc hắn lại vì một nữ nhân mà thủ thân như ngọc vậy, có lẽ hắn đã tìm được bến đỗ của cuộc đời hắn rồi. Một lần gặp gỡ, tương tư một đời.

Trời mới biết, hắn hạnh phúc biết bao, khi nhìn thấy những bức ảnh của nàng trên trang weibo này. Thì ra, nàng không có biến mất mà là không xuất hiện thôi.

Hiện tại, có lẽ nhờ weibo này hắn có thể tìm kím được nàng, ánh sáng mặt trời của cuộc đời Thượng Quan Mặc hắn!

--------------------------√√√√√√----------------------

Bên trong học viện Thánh Duy, ở mỗi nơi khác nhau nhưng Tư Đồ Thanh Vũ cùng Thượng Quan Thần đều mang cảm giác hỗn tạp, tư vị ngũ tạp.

Thượng Quan Thần cầm chiếc điện thoại trên tay, chăm chú nhìn vị mỹ nữ trong hình. Từ cái nhăn mày, đến lại cười cũng đầy động lòng người kia, hắn thât không biết làm sao?

Từ ngày, Lạc Mẫn Doanh cô phân rõ ranh giới với Thượng Quan Thần hắn thì cô cứ như bóc hơi khỏi thế giới vậy.

Không đi học, điện thoại cô cũng không liên lạc được, cả những chỗ cô hay đến hắn cũng bất giác đi qua nhưng ... cô đều không có ở đó.

Hắn biết, cô ở trong Lạc gia, nhiều lúc không kìm được lòng hắn lại đến trước nhà cô nhưng ... cô cũng không xuất hiện. Lại một lần hi vọng thấy cô, lại một lần hắn lại thất vọng.

Thượng Quan Thần hắn cũng không biết hắn bị làm sao, từ ngày kia sau, hắn lại điên cuồng tưởng nhớ cô, kể cả người hắn cho là hắn yêu thương nhất Giang Mộ Tuyết có bên cạnh, hắn lại vội vã tìm kím bóng dáng Lạc Mẫn Doanh cô.

Đêm đó, ngay cả khi Giang Mộ Tuyết bật đèn xanh, muốn quan hệ với hắn. Cô tự chủ động cởi sạch quần áo của mình ra, rên rĩ, cầu hoan, quỳ xuống dưới thân hắn, phục vụ, liếm láp côn thịt to cứng kia của hắn. Thì Thượng Quan Mặc lại không thể nổi hứng mà làm Giang Mộ Tuyết kia.

Phút giây đó, trong đầu hắn hình ảnh Lạc Mẫn Doanh thương tâm, đau đớn làm trái tim của hắn như bị ai bóp thắc, đau nghẹn lại. Không suy nghĩ nhiều hắn xô phách Giang Mộ Tuyết ra, chạy vội ra ngoài kím Lạc Mẫn Doanh cô, nhưng ... Cô lại không thấy đâu!

Hụt hẩng, hắn xa xút bao nhiêu ngày nay lại nhìn thấy hình cô trên weibo, như một tên điên hắn chạy nhanh đến TTTM tìm cô, lục tung cả trung tâm mua sắm khi nhìn thấy cô, hắn khàn giọng kêu Lạc Mẫn Doanh tên cô, nhưng cô lại không hề nghe thấy, nhấc bước đi lên xe, càng lúc càng xa tầm hắn mắt.

Lại một lần nữa, cô biến mất trước mắt hắn. Hắn lại chỉ vô vọng kêu cô trong vô thức, còn cô lại không hề hay biết mà bước đi. Phải chăng đây là quả báo cho hắn, khi hắn đã vô tâm làm tổn thương cô quá sâu nặng. Đến khi hắn biết rõ cô tốt với hắn ra sao, hi sinh cho hắn thế nào, hắn biết mình yêu cô nhiều bao nhiêu, thì ... cô lại không cần, bỏ rơi hắn mà ra đi ...

Lạc Mẫn Doanh, có phải anh đau như thế này, lúc trước em cũng đau đớn như thế phải không?? Hai hàng nước mắt từ khoé mi Thượng Quan Thần tuôn rơi, hắn hoàn toàn không kìm được mình rơi hoàn toàn vào bóng tối, ngất liệm đi!

-------------------------√√√√√√----------------------

Chung cảnh ngộ với Thượng Quan Thần, à phải nói không kém phần đáng thương, thảm hại. Tư Đồ Thanh Vũ hắn vừa mới biết được một sự thật đáng sợ bấy lâu bị người ta che dấu, hắn không hề hay biết gì cả. Hắn như một thằng ngốc bị người ta lừa, dắt mũi dẫn đi như một gã hề.

Mười một năm trước, hắn từng cô đơn, suốt ngày sống trong tang thương bóng tối mịt mù. Thì một cô bé xinh xắn, đã không chê hắn bẩn, không chê hắn dơ, không chê hắn bệnh, nghèo hèn cứu hắn.

Cho anh chỗ ở, cho người chữa bệnh cho hắn, căm sóc đút cháo cho hắn ăn, luôn bên cạnh trò chuyện, tối sợ hắn một mình không ngủ được, cô bé kia ngồi bên cạnh giường anh nắm lấy tay anh. Hát ru anh ngủ, rồi cô bé đó lại bất giác ngủ bên cạnh anh.

Mãi đến khi anh hết bệnh, được Tư Đồ gia tìm được, hoá ra anh là cháu trai duy nhất của Tư Đồ gia tộc, khi anh 5 tuổi bị kẻ xấu bắt cóc đi, phải mất bao nhiêu năm, Tư Đồ gia mới tìm được hắn. Quay về Tư Đồ gia, Tư Đồ Thanh Vũ hắn tự hứa với lòng mình phải thật mạnh mẽ mới bảo vệ được cô bé kia.

Nhưng khi hắn quay lại kím cô, cô đã cùng gia đình dọn đi. Khi gặp Giang Mộ Tuyết, hắn thấy cô bé kia giống Giang Mộ Tuyết, lại được Giang Mộ Tuyết ân cần dịu dàng nói chuyện cô lúc trước cũng cứu một cậu bé y như chuyền của hắn, làm hắn lầm tưởng cô bé kia là cô ta. Nên ... Nên hắn dành hết tình cảm hết mực yêu thương cô ta.

Đến khi hắn gặp Lạc Mẫn Doanh, thì lại bị nhiều người nói cô lẳng lơ, diêm dúa, riết hắn cũng từ đó bất giác chán ghét Lạc Mẫn Doanh.

Mỗi lần thấy Giang Mộ Tuyết bị thương Lạc Mẫn Doanh lại ở đó, mọi người lại nói cô làm hại Giang Mộ Tuyết, hắn lại tin ngay nên lại càng không ưa gì cô. Rồi không biết từ lúc nào hắn luôn gây chuyện với Lạc Mẫn Doanh, chỉ cần cô bị sỉ nhục, miệt thị hắn lại vui vẻ.

Nhưng từ khi Lạc Mẫn Doanh cô chửi hắn, bà biến mất vô thân ảnh. Thì tối hôm kia, khi thấy Giang Mộ Tuyết cùng Thượng Quan Thần kia vào khách sạn. Tư Đồ Thanh Vũ như điên lên, hắn say rượu bê bết, té xỉu bất tỉnh trên đường.

Có phải số trời trớ trêu hắn không?? Khi hắn tỉnh lại, phát hiện người cứu hắn là vị bác sĩ năm nào mà cô bé kia nhờ khám bệnh cho hắn.

Khi hỏi về chuyện cũ kia với bác sĩ ông dù khá cao tuổi, nhưng ông vẫn nhớ rõ ràng mọi chuyện. Xác nhận cô bé kia là ai Tư Đồ Thanh Vũ mới biết, cả thế giới đổ ầm, quay lưng bỏ hắn mà đi ra sao?

So với việc Giang Mộ Tuyết kia lén sau lưng hắn quan hệ với Thượng Quan Thần thì việc biết cô bé ngày xưa thân thể nhỏ nhoi, cõng hắn một quãng đường dài về nhà, chăm sóc hắn là Lạc đại tiểu thư Lạc Mẫn Doanh, người hắn trước giờ khinh bỉ, miệt thị thì có gì bằng!

Giờ đây hắn mới biết đau tâm lạc phách là như thế nào? Người mà hắn trước giờ vẫn luôn tìm kím, vẫn luôn yêu thương kia, thì ra luôn ở xung quanh hắn. Chỉ là hắn không biết, ngu si nhầm tưởng người khác, trao đi tình cảm mà chà đạp lên chính người hắn cần yêu thương.

Tư Đồ Thanh Vũ cuồng dại chạy đến Lạc gia tìm Lạc Mẫn Doanh nhưng, người nhà Lạc gia lại nói Lạc Mẫn Doanh không muốn nhìn thấy hắn, cả Lạc gia không bao giờ cho hắn vào cửa nửa bước. Bị đẩy ra khỏi Lạc gia, ngày nào hắn cũng như kẻ lang thang ngồi trước cổng nhà Lạc gia, mong thấy thân ảnh của Lạc Mẫn Doanh hắn cũng mãn nguyện rồi. Nhưng cô không ra ngoài. Vì thế, ngoài việc đứng trước Lạc gia trông ngóng bóng dáng cô, hắn còn đến trường xem cô có đi học hay không.

Dù biết cô sẽ không đến, nhưng tên cô vẫn trong trường, cô không chuyển trường thì hắn chỉ hi vọng dù nhỏ nhoi, có thể từ góc khuất nhìn bóng dáng cô, hắn cũng mãng nguyện rồi.

( Nếu Tư Đồ Thanh Vũ biết Lạc Mẫn Doanh chuyển ngành, sang khu khác học, cách xa hắn hàng trăm dậm, hắn không biết có điên luôn hay không ta? Dù sao thì Học viện Thánh Duy rất lớn nha, diện tích của nó như là một thành phố mà, dù chung 1 trường, nhưng khác ngành thì khả năng cùng Lạc Mẫn Doanh gặp mặt cũng rất nhỏ. Trước đây, Lạc Mẫn Doanh dù khác ngành với Tư Đồ Thanh Vũ nhưng 2 ngành của 2 người gần sát bên nhau. Nên cô mới bám theo hắn được, nhưng giờ cô chuyển ngành còn phong toả tin tức. Tư Đồ Thanh Vũ có tìm đến điên loạn cũng khó biết Lạc Mẫn Doanh nơi mô!!)

Quay trở lại Tư Đồ Thanh Vũ ngay khi thấy hình ảnh cô trên weibo, thấy nhiều người yêu thương tôn sùng cô như thế, Tư Đồ Thanh Vũ hắn muốn nổi cơn khùng, ghen tỵ với bọn họ.

Tại sao họ lại thấy được cô, chụp hình được cô, còn hắn dù trước đây ngày nào cô cũng bám đuôi sau lưng hắn, nhưng... chưa từng hắn nhìn cô rõ ràng như vậy, cũng chưa từng biết cô đẹp động tâm lạc phách như thế!

Giờ đây? Hắn biết phải lấy tư cách nào để tiếp cận cô đây? Khi hắn đã gây cho cô tổn thương quá to lớn. Cô có lẽ hận chết hắn đi! Làm sao cho cô tha thứ hắn, chỉ cần cô tha thứ, dù muốn hắn chết, hắn cũng mãng nguyện!!!

--------------------------√√√√√√----------------------

Không hề hay biết vì mình mà bao nhiêu con người đã phải đau khổ, mất ăn mất ngủ ra sao? Lạc Mẫn Doanh nhí nhảnh vui tươi xách vali, lon ton theo Lạc Thiên Tề lên máy báy bắt đầu chuyến du lịch dài hạn của mình.

Đất nước cô và Thiên Tề ca ca đến là Việt Nam, một trong những quốc gia gần với Trung Hoa về văn hoá, ẩm thực, con người thì đầy thân thiện. Nơi đây quả là thiên đường của nghỉ dưỡng

~~Đặt chân xuống sân bay quốc tế, Lạc Mẫn Doanh cùng Lạc Thiên Tề nhanh chóng di chuyển ngay đến khách sạn 5 sao để nghỉ ngơi và ăn uống.

Sáng hôm sau, mang theo tâm trạng thoải mái, vui vẻ cả hai bước đi đến địa điểm du lịch mà họ đã chọn tối qua.

Chỉ mấy tiếng đi xe, Lạc Mẫn Doanh và Lạc Thiên Tề đã có mặt ở Tràng An một trong những điểm du lịch thiên nhiên đầy hoang sơ, hùng vĩ. Hôm nay, Lạc Mẫn Doanh chọn chiếc áo sơmi màu vàng nhạt xăn tay áo nhẹ lên, bỏ vào thùng kết hợp với chiếc quần short ngắn màu xanh đậm. Cô khoát nhẹ thêm chiếc áo khoát không tay dài ngang mông xanh đậm, đeo thêm chiếc túi nho nhỏ, cùng mang chiếc giày bot đế bằng màu đồng.

Trong đơn giản, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Mái tóc được xoã tung bay trong gió, cài thêm cái băng nơ màu vàng nhạt, khuôn mặt thì thanh thuần không trang điểm gì, chỉ có đôi môi thoa nhẹ son màu cam đỏ trong thật chúm chím, đáng yêu.

Lạc Thiên Tề cũng học hỏi muội muội mình, hôm nay hắn cũng chỉ mặc chiếc áo sơmi màu trắng đơn giản kết hợp với chiếc quần da nâu sậm, mang thêm đôi giày bata màu nâu. Sau lưng đeo thêm chiếc balo màu da sẫm màu, lịch sự ôn nhu mĩ nam là đây.

Cả hai quyết định ngồi thuyền tham quan nơi đây, giữa dòng sông rộng mênh mông xanh biếc màu lục, từng đám hoa lục bình tim tím trôi lửng lờ trên dòng sông. Bao bọc lấy cả nơi đây là hàng dãy núi đá vôi cùng cây cối xanh um tùm, tạo nên một bức tranh thủy mặc lãng mạn, nên thơ.

Dĩ nhiên Lạc Thiên Tề có nhiệm vụ cao cả là phó nháy, chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ này cho Lạc Mẫn Doanh. Còn Mẫn Doanh, cô lại oanh liệt là người mẫu cho ca ca mình thử tay nghe. Nhờ đó, từng bức ảnh mĩ nữ như hoa cùng thiên nhiên hữu tình được ra lò!!

Trời về chiều, quay lại thành phố Hà Nội đầy cổ kính, mang vẻ u buồn, Lạc Mẫn Doanh khoát trên mình chiếc áo dài truyền thống màu trắng tinh in hình phố cổ nơi đây, cùng chiếc quần màu đen. Mái tóc nâu hạt dẻ óng ả của cô được thắc bím búi lên, mái lưa thưa ngang trán, kết hợp với vài lọn tóc rơi nhẹ rũ xuống. Trông cô như một vị tiểu thư thời xa xưa, tao nhã dịu dàng, đầm thấm.

Lạc Mẫn Doanh mặc trang phục xinh đẹp này, để cùng vị Lạc Thiên Tề ca ca đi ăn những món đặc sản cung đình nổi tiếng của Việt Nam.

Oa

đập vào mắt cô là bàn ăn đầy những món ăn khác nhau, trông vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Không suy nghĩ nhiều, cô vội vàng gắp đũa lên nếm thử vài món. Cảm giác thơm phức bay vào mũi, đầu lưỡi lại tiếp xúc với sự mềm dẻo, tơi xốp của thức ăn, hoà quyện với bầu không khí tiếng nhạc du dương, thật ngon miệng biết bao. Còn Lạc Thiên Tề lại chụp hình quá trình tham ăn của Mẫn Doanh.

Tiểu Doanh, nhanh buông đũa xuống, chụp hình chung với ca ca một tấm nào?

Ok caca, nhanh nhanh... Muội còn ăn nữa ~~ Vừa nói, cô vừa buông đũa ra cười tươi chụp hình chung với Lạc Thiên Tề vài tấm hình, xong lại không giữ hình tượng mĩ nữ dịu dàng như nước, hổ đói càng quét bàn ăn ...

Lạc Thiên Tề nhìn muội muội háu ăn của mình chỉ mỉm cười nhẹ. Hắn ca ca này, quả thực hết chỗ nói với cô muội muội đáng yêu này rồi. Cầm đôi đũa lên, gắp một miếng thức ăn từ tốn bỏ vào miệng, Lạc Thiên Tề tấm tắc khen, quá ngon miệng. Bữa cơm tối cứ thế mà trôi qua theo bầu không khí vui vẻ, hài hoà như vậy!!

--------------------------√√√√√√---------------------

Tối hôm đó trên trang cá nhân weibo của ai kia, chỉ vì up vài bức hình thân mật với ai đó mà một lần nữa thế giới mạng oanh động, lần này lại rung động khủng bố hơn những lần trước!

@ThiênTề_Lạc vừa up weibo: Tiểu Doanh à, ăn nhiều nhiều vô, ca ca sẽ không chê muội mập đâu * mặt cười * Bảo bối ngủ ngon. @Doanh.Mẫn.Doanh

Kèm theo đó là 3 bức ảnh quá ư là đối lập, hai bức là trong nhà hàng Lạc Mẫn Doanh cùng Lạc Thiên Tề chụp hình, một cô gái miệng đầy thức ăn mắt to long lanh hồn nhiên ngồi ăn ngon lành, còn vị nam nhân bên cạnh thì cười tươi khoe hàm răng trắng tinh. Còn bức nữa là cô gái cười tươi ngọt ngào gắp thức ăn đút cho vị nam nhân đang nhìn mình đầy ôn nhu kia ăn. Cả hai bức ảnh trong nhà hàng mang bầu không khí ấm áp trong gia đình làm lắm người ganh tỵ.

Bức ảnh còn lại là vẻ đẹp hoàn mĩ của nam thần nữ thần đây. Cô gái mặc bộ áo dài, búi tóc cầm trên tay đóa hoa sen cúi đầu cười nhẹ như một vị thanh liên tiên tử, đứng bên cạnh vị nam nhân mặc chiếc áo sơmi đơn giản, lịch sự. Đôi mắt nam nhân ôn nhu như thủy, đầy săn sóc như một vị hộ hoa sứ giả, cầm cây dù che mưa cho cô gái. Khung cảnh hết sức lãng mạn, hữu tình làm bao con người xao xuyến rung động.

Chưa đầy vài phút hàng loạt bình luận và like vũ bão nổi lên nhanh chóng, mạnh mẽ:

Đây ... Đây...đây sao có thể??! Trời ơi nam thần của lòng ta bên cạnh một vị mĩ nữ lạ mặt!! Ta ..ta... Mua đậu hũ đập đầu đây * mặt khóc* cmt...sắc nữ

Nam thần ... Người ... người sao có thể ôn nhu như thế với cô gái kia chứ, không được * giận dữ* ta muốn giết người ... cmt ...ác nữ

Ta quyết định anti nàng ta, cái cô gái trơ trẽn kia, ai cho cô thân mật với nam thần của tôi * cầm dao* cmt...bạo nữ

Nữ thần... Nữ thần của ta bên cạnh nam thần trời ơi chết mất. Hai người có quan hệ gì?? Làm ơn ,đừng hẹn hò với nhau, không ta sẽ mua sợi mì về thắc cô liền đó * đau lòng* cmt ...sắc nam

...

......

........... Cmt ..........

Lạc Thiên Tề, cuối cùng mi cũng chịu phơi bày mỹ nữ muội muội của mi rồi à?? Hắc hắc. @TuTrầm_Vãn cmt.

Theo sau đó là hàng loạt bình luận điên cuồng vang lên:

Cái gì Vãn Tu nam thần nói Thiên Tề nam thần đã phơi bày muội muội...không lẽ... OMG !!! Nữ thần lòng tôi là muội muội của Thiên Tề nam thần- Lạc đại tiểu thư !! cmt...

Trời ơi, Vãn Tu nam thần nói, cô nàng kia là muội muội của nam thần ta ... Không nên nha, ta vừa mới chửi muội muội của nam thần, ta muốn mắc nghẹn chết ... Huhu! cmt ...

Thì ra là huynh muội, hết hồn, Lạc gia quả là gia tộc toàn mỹ nam mỹ nữ, ta quyết định muốn theo họ Lạc!! cmt ...

Ta muốn lấy người họ Lạc. Lạc gia ngươi ở đâu ?? cmt ...

Ai mới chửi nữ thần của ta?? Ta muốn liều mạng với họ * cầm búa* cmt ...

Nữ thần bí ẩn là công chúa của Lạc gia, nữ thần ơi!! Người quả thật con mẹ nó im tiếng à, vừa xinh đẹp, vừa đáng yêu, con nhà giàu ... Ta yêu nàng chết mất * bắm tym* cmt ...

Thánh thần thiên địa ơi!! Con cảm ơn các vị rất nhiều, nữ thần lòng ta, ta cuối cùng cũng biết nàng là ai!! @Doanh.Mẫn.Doanh đây...đây là trang weibo của nữ thần à.. Ôi Thiên Tề nam thần ta cảm ơn người chết mất. Cuối cùng cũng đợi được follow nữ thần lãnh diễm của ta, nàng quá đáng yêu! * hạnh phúc* cmt ...

@Doanh.Mẫn.Doanh nữ thần ta đến với người đây, hạnh phúc quá * trái tim* cmt ...

...

.... .....

..... ..... ..... Cmt .....cmt......

------------------------√√√√√√------------------------

Sóng gió trên trang weibo của Lạc Thiên Tề, Lạc Mẫn Doanh không hề hay biết, cô chỉ thay đổi ảnh đại diện trang weibo mình. Trong hình, giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ, huyền ảo, hùng vĩ một vị mỹ nữ ngồi trên một chiếc thuyền. Một tay cầm nhẹ một nhành hoa lục bình tím, một tay thả nhẹ xuống nước, đôi mắt nhìn về phía xa xâm, đượm ưu tư. Vương vấn xung quanh nàng là những ánh nắng dịu nhẹ, du dương, làn gió thoang thoảng thổi nhè nhẹ mái tóc nàng lay chuyển đong đưa.

Hoàn hảo! Nhìn mình trong bức ảnh nàng, Lạc Mẫn Doanh cô còn thấy sững sờ chứ huống chi ai??

Tươi cười đầy mãng nguyện tắt điện thoại, cô vội ôm gối ngủ, chuẩn bị sức lực cho mai đi biển quẩy cùng ca ca...

Ngủ say sưa, cô lại không biết nhờ ơn ca ca mình mà trang weibo của cô lại bị thiên hạ oanh động mạnh mẽ, đông đảo và có tổ chức...

--------------------------√√√√√√----------------------

Chỉ trong một đêm, trang weibo @Doanh.Mẫn.Doanh từ chỉ có 1 người follow là Thiên Tề ca ca của cô, bỗng chốc bay lên 1 triệu lượt follow chỉ trong một đêm, quá sức tưởng tượng. Còn ảnh đại diện đẹp ma mị, lạc phách kia của cô cũng hơn triệu lượt bình luận và like.

Trong số những người follow kia, Lạc Mẫn Doanh đâu nào hay biết rằng có cả những kẻ nam nhân cô ghét cay ghét đắng cũng mặt dày theo dõi cô, còn like hình cực nhiệt tình chứ. Dù cô chỉ đăng duy nhất một ảnh đại diện à @.@

Cùng nhìn qua sơ sơ những nam thần có tiếng với số lượng dân mạng theo dõi trên vài triệu, hiện đang follow Lạc Mẫn Doanh nào:

@ThiênTề_Lạc

@TuTrầm_Vãn

@DungKhuynh_Phượng

@HànHàn.Doãn

@LãnhNhiên_Hạo

@Mặc.ThượngQuan

@Thần.ThượngQuan ( Nếu Thượng Quan Thần biết ca ca ruột thịt của mình là Thượng Quan Mặc cũng yêu say đắm Lạc Mẫn Doanh thì sao ta ?? Có vẻ vui!! )

@VũThanh_TưĐồ

@Hiên.Doãn.Hiên ( cả đệ đệ song sinh yêu dấu của Doãn Hàn kia cũng tham gia góp vui vào rồi, kekekekk ngày sau càng hot!!)

--------------------------√√√√√√----------------------

Doãn Hiên không thể tin được Hàn ca ca của mình lại hôn trộm người khác, còn dùng hình ảnh của người ta trên mạng down về điện thoại rồi hằng ngày say sưa ngắm nhìn, hôn thầm chứ. Hắn quả thật tò mò, cô nàng kia là thần thánh phương nào??

Bất chợt tối nay, khi thấy ca ca vô follow weibo của một vị nữ nhân thì hắn mới biết cô nàng kia là ai??

Nhìn vô trang cá nhân sạch sẽ đến mức không còn ngôn từ hình dung của cô nàng có nick weibo @Doanh.Mẫn.Doanh này, hắn thật sự giật mình. Cô chỉ theo dõi một mình Lạc Thiên Tề còn lại bất cứ ai cô cũng không follow theo, đã vậy ngoài tấm ảnh đại diện hút hồn kia, cô hoàn toàn không viết gì dòng trạng thái nhìn sơ sơ hắn còn lầm tưởng đây là người mới tạo.

Nhưng khi lục tra ra thì, nick này đã tạo được hơn 1 năm, hơn 1 năm mà cô không làm gì, đăng cái gì, quả là bất thường. Doãn Hiên hắn, cũng nên theo dõi cô đại tiểu thư Lạc gia Lạc Mẫn Doanh này xem, cô như thế nào mà Doãn Hàn lại si mê như vậy, nếu chỉ vì cô đẹp mà yêu, thì tên Doãn Hàn mắt cũng quá đui mù đi...

Khuôn mặt non chẹt, đáng yêu bao baby của Doãn Hiên hiện lên nụ cười đầy nham nhở, hoàn toàn trái ngược cái bán manh trên khuôn mặt hắn.

Là huynh đệ song sinh, nhưng Doãn Hàn nếu thuộc lại ôn nhu mặt trời mĩ nam thì Doãn Hiên lại là thiên sứ đáng yêu, vẻ manh manh làm ai cũng muốn cưng chìu kia, thật sự là đòi mạng nữ nhân mà =.=

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Đôi lời: Hiện tại mình có một số thắc mắc, muốn thu ý kiến của đồng bào để viết tiếp truyện, hi vọng mn giúp đỡ nhiệt tình :

_ Vấn đề 1: Mình đang suy nghĩ tính viết chap H+ và dĩ nhiên nữ chính sẽ là thánh Doanh, còn vị mĩ nam kia thì mình vẫn chưa biết chọn ai??

( Vì thế, mình quyết định mở cuộc bầu chọn, mỗi bạn chỉ được bầu chọn cho 1 mĩ nam 1 lần trong 1 chap, bắt đầu phần này!)

_ Vấn đề 2: Là việc sẽ có bao nhiêu vị mĩ nam trong hậu cung của nữ chính??

( Dĩ nhiên mỗi bạn vẫn sẽ bình chọn 1 lần 1 chap, hi vọng các bạn cho mình con số lí tưởng?)

==> Vì để có thời gian cho các bạn suy nghĩ bình chọn chính xác, mình sẽ dành 3,4 phần tiếp cho các bạn hiểu thêm về các mĩ nam trong truyện, trước khi tổng kết mình sẽ thông báo trước 1 chap cho các bạn chuẩn bị. Cuối cùng, cảm ơn cái bạn đã theo dõi truyện của mình! Thân ái !!!

/23