Đấu Phá Chi Thiên Hạ Vô Song

Chương 454 - Hư Vô Chi Tử (8).

/438


Tịnh Liên Yêu Hỏa trong mắt thế nhân quả thực đáng sợ đến cực điểm, bất cứ ai trong thiên hạ này đều muốn có Tịnh Liên Yêu Hỏa, đều muốn chiếm bản thân loại dị hỏa bài danh thứ ba này cho mình sử dụng.

Tịnh Liên Yêu Hỏa được gọi là loại hỏa diễm duy nhất có thể so sánh cùng Hư Vô Thôn Viêm cũng không phải là hư danh, tất nhiên nếu muốn dùng Tịnh Liên Yêu Hỏa đánh bại Hư Vô Thôn Viêm là điều không thể nào, bản thân Tịnh Liên Yêu Hỏa thua kém Hư Vô Thôn Viêm quá nhiều chỉ là Tịnh Liên Yêu Hỏa là loại dị hỏa duy nhất trong thiên địa này khiến Hư Vo Thôn Viêm không thể trực tiếp nuốt chửng, nói chính xác hơn Tịnh Liên Yêu Hỏa là loại dị hỏa duy nhất có thể kích thương Hư Vô Thôn Viêm.

Có một thứ mà Vô Song hiện nay hay cả Tiêu Viêm trong nguyên tác cũng không thể tận dụng được, Tịnh Liên Yêu Hỏa của hai người đều không cách nào thể hiện được toàn bộ tiềm năng của nó, thứ làm Tịnh Liên Yêu Hỏa trở nên đáng sợ nhất chính là ‘Yêu’.

Yêu ở đây tất nhiên không phải là yêu thú mà là yêu dị, là yêu thuật. Bản thân Tịnh Liên Yêu Hỏa luôn luôn tồn tại sự yêu dị, Tịnh Liên Yêu Hỏa ở thời kì đỉnh cao của mình không chỉ có khả năng luyện hóa vạn vật mà nó còn có cả ảo thuật, ảo thuật độc nhất vô nhị, ảo thuật của nó thậm chí chưa chắc đã yếu hơn Bồ Đề Cổ Thụ.

Tất nhiên Vô Song đã từng suy nghĩ rất rất nhiều lần đến thứ này nhưng hắn không tìm ra nổi đáp án, hắn vẫn chưa thể làm cho Tịnh Liên Yêu Hỏa tỏa ra thứ hào quang của riêng nó, đây chính là điều duy nhất khiến Vô Song không hài lòng với loại dị hỏa này.

…………..

Vô Song hiện nay đang ở trong thân phận Tịnh Liên Yêu Thánh tất nhiên hắn phải cố gắng hết sức để làm Hồn Thiên Đế không thể nhận ra mình có điều việc này với Vô Song cũng không phải là quá khó, đánh thắng Hồn Thiên Đế có thể là chuyện không tưởng nhưng Hồn Thiên Đế muốn đánh thắng hắn cũng hoàn toàn không phải là việc dễ dàng hơn nữa từ đầu cuộc chiến đến nay tất cả đều đang trong tính toán của Vô Song, đây là một trong những chiến dịch cuối cùng ở Đấu Khí Đại Lục này, một bước này hắn đã tính toán quá lâu rồi, lần này hành động chỉ có thể thắng tuyệt đối không thể thua.

Hồn Thiên Đế còn có một điều bất lợi nữa là hắn không có bất cứ thông tin gì về Vô Song, thứ duy nhất hắn nắm được chỉ là Tịnh Liên Yêu Hỏa cùng danh hiệu Tịnh Liên Yêu Thánh mà thôi trong khi đó Vô Song lại biết quá nhiều về Hồn Thiên Đế, ít nhất đủ để hiểu đối thủ của mình mạnh cỡ nào.

Trên thực thế khi mà Tịnh Liên Yêu Thánh còn tung hoành toàn bộ đại lục ông ta liền được coi là nhân vật gần với đấu đế nhất, một đời quét ngang thiên hạ không địch thủ có điều truyền thuyết cũng chỉ là truyền thuyết, không có ai quy định thế hệ sau không thê rbawngf thế hệ trước, không có ai quy định bậc vãn bối không thể vượt qua tiền bối, trong mắt Hồn Thiên Đế cũng tràn ngập sự tự tin này.

Càng đáng nói hơn nữa trong lòng Hồn Thiên Đế hiện tại ngoại trừ kết quả cuộc chiến này còn có nhiều suy nghĩ khác, ông ta không hiểu Tịnh Liên Yêu Thánh rốt cuộc dùng cách gì để có thể sống đến tận bây giờ nhưng điều này lại mang một ý nghĩa rất lớn, ý nghĩa về cán cân thực lực.

Không cần biết thế nào nhưng thực lực của Tịnh Liên Yêu Thánh đang thể hiện ra quả thực là cửu tinh đấu thánh đỉnh phong tất nhiên đây là về mặt khí thế có điều Hồn Thiên Đế cũng chưa từng hoài nghi, một người có thể ngăn cản hàng ngàn đấu tôn cường giả lao vào chém giết, một người chỉ cần một câu nói bình định chiến trường, loại thực lực này nghe thôi cũng đã cảm thấy đáng sợ chí ít Hồn Thiên Đế hắn không làm nổi.

Cán cân thực lực hiện nay trong thiên hạ đáng sợ nhất chính là Yêu Cung, Hồn Thiên Đế biết có thể lúc này Yêu Cung không đủ sức đứng trên tất cả nhưng tương lai thì lại không biết thế nào, không tính đến nhân vật có thể ngồi cùng mâm với hắn như Đường Hỏa người làm hắn sợ nhất chính là Vô Song, kẻ tự nhận đến từ thế giới khác có thiên phú làm Hồn Thiên Đế kinh hồn táng đảm, trong mắt Hồn Thiên Đế lúc này thực sự rất muốn mượn sức của Tịnh Liên Yêu Thánh, chỉ cần mượn được lực người này ra tay thì hy vọng đấu đế cảnh giới đương nhiên lại càng dễ thực hiện hơn.

Hồn Thiên Đế đương nhiên nhận ra được lợi và hại của việc liên minh với Tịnh Liên Yêu Thánh có điều bản thân Hồn Thiên Đế từ trước đến nay vẫn chưa bao giờ là kẻ bo bo giữ mình, những việc người khác dám làm hắn lại càng dám làm, những việc người khác không dám làm hắn cũng dám làm.

Hồn Thiên Đế đang nghĩ gì tất nhiên Vô Song hắn không quan tâm, điều làm Vô Song quan tâm chỉ là đánh cùng kẻ tước mặt một trận mà thôi, ánh mắt hắn lạnh lẽo liếc về phía Hỏa Trĩ sau lưng, khóe miệng nhếch lên.

“Lùi lại đi”.

Hỏa Trĩ nghe thấy Vô Song ra lệnh thân hình run lên có điều nàng cũng không phản kháng lời của hắn, trong ánh mắt xinh đẹp xuất hiện một tia cay đắng nhưng lại không hề nuối tiếc, nàng biết bản tahan nàng là hy vọng của Viêm Tộc, là thiên chi kiều nữ của toàn bộ Viêm Tộc vậy mà lại phải nhận kẻ khác làm chủ điêu này chính là nỗi nhục của toàn bộ Viêm Tộc có điều nếu được chọn lại bản thân nàng vẫn sẽ chọn như vậy, người khác nhìn nàng như thế nào nàng đâu có quan tâm, điều nàng quan tâm nhất chỉ là tồn vong của Viêm Tộc, hơn nữa làm nô lệ của một cửu tinh đấu thánh cường giả trong truyền thuyết quả thực cũng không tệ.

Lần đầu tiên bản thân Vô Song hắn chiến đấu hoàn toàn bằng Tịnh Liên Yêu Hỏa đối thủ lại còn là một Hồn Thiên Đế mạnh mẽ vô cùng tất nhiên Vô Song cũng không thể nào nắm chắc toàn thắng vị đại cao thủ này có điều hắn vẫn là người lựa chọn tấn công trước, trên bầu trời bỗng chốc xuất hiện vô số hỏa diễm, toàn bộ bầu trời của Viêm Tộc đang bị Hư Vô Thôn Viêm phong ấn vậy mà lại mạnh mẽ bị đốt cháy, toàn bộ thiên khung như cháy rực, bầu trời chuyển thành màu phấn hồng cực kỳ nóng mắt.

Tịnh Liên Yêu Hỏa tịch diệt vạn vật, sức nóng không cần phải giới thiệu, dưới sức nóng khủng khiếp của nó đến cả thiên địa đều biến sắc, mặt đất như nứt toát, hỏa hệ đấu khí xung quanh cũng bị đốt thành hư vô, vô số cường giả Viêm Tộc nhìn lên bầu tời mà chỉ biết cứng họng nuốt nước miếng, đây là lần đầu tiên họ nhìn thấy một dị hỏa cường đại đến mức độ anyf.

Tiểu Y Y hai chân nhỏ bé đạp vào hư không, ánh mắt của nó toát lên một tia thần thái trang nghiêm, thoạt nhìn thân ảnh nhỏ bé kia dễ thương vô cùng không khác gì một đứa bé mới tập biết đi có điều khí thế khủng khiếp của nó thì không một ai có thể bỏ qua, hơi thở của sự hủy diệt lan khắp toàn bộ Viêm Thành.

“Y Y, Y Y , Y Y”.

Giọng nói mang theo vài phần non nớt vài phần ngây ngô nhưng hành động thì hoàn toàn không như thế, trên tay nó xuất hiện một đóa hoa sen màu phấn hồng, một đóa hoa tuyệt đẹp nhưng cũng tuyệt cường.

Vô Song chân đạp hư không, hai mắt lóe lên những tia sáng kì dị.

“Tịnh Liên Yêu Hỏa – Tịch Diệt Hỏa Liên”.

Tịch Diệt Hỏa Liên một đòn đánh thẳng về phía Hồn Thiên Đế, một chiêu này không mạnh ở khả năng phá hủy mà mạnh ở khí thế, một khí thế bá đạo như muốn hủy diệt tất cả, thần cũng được mà ma cũng được nó đều dám hủy diệt, đây mới là sức mạnh thuần túy của ngọn lửa bá đạo nhất Dị Hỏa Bảng này.

Không sợ trời cũng chẳng ngại đất, chỉ cần cản đường liền diệt, không quan tâm mạnh yếu cũng chẳng quan tâm đúng sai, tịch diệt quy tắc tịch diệt vạn vật.

Nếu Hồn Thiên Đế lúc này có Hư Vô Thôn Viêm bên người chắc chắn không ngại Tịnh Liên Yêu Hỏa có điều hắn vốn không có, càng đáng nói hơn trong cuộc chiến này rất nhiều người biết Tịnh Liên Yêu Thánh chắc chắn sẽ chiếm được thượng phong với Hồn Thiên Đế, đương nhiên không phải Tịnh Liên Yêu Thánh kia mạnh hơn Hồn Thiên Đế bao nhiêu mà là công pháp khắc chế, Hồn Thiên Đế tu Huyết – Ám song hệ công pháp chỉ tiếc là hai loại công pháp này đều bị Tịnh Liên Yêu Hỏa khắc chế vô cùng thảm.

Ánh mắt của Hồn Thiên Đế nhìn đóa hoa sen hồng bay về phía mình càng ngày càng nhanh hắn đương nhiên không thể đứng im chịu đòn, trên người Hồn Thiên Đế tà khí lẫm nhiên, ánh mắt hiện lên hai tia sáng đỏ rức đầy quỷ dị cùng bá đạo, khí thế của hắn bùng nổ toàn bộ không giữ lại chút gì, khí thế cho dù không bằng Tịnh Liên Yêu Thánh nhưng cũng không kém là bao.

“Đạo cao một thước Ma cao một trượng – Hủy Diệt Ma Đao”.

Lúc này Hồn Thiên Đế nhìn cực kỳ đáng sợ, hắn căn bản không còn giống con người mà giống hệt một sinh vật hắc ám từ địa ngục xuất hiện, cả thân hình hắn bị làn hắc vụ nuốt chửng, ẩn trong đám hắc vụ đó là cảm giác đáng sợ làm người khác không rét mà run.

Một ánh đao như rạch phá trời cao, một ánh đao như chia đôi mảnh không gian này, ma khí của nó bao phủ hoàn toàn thiên địa, một chiêu va trạm trực tiếp cùng Tịch Diệt Hỏa Liên.

Một đao của Hồn Thiên Đế còn mạnh mẽ hơn cả Vô Song tưởng tượng, bất chấp tình trạng bị Tịnh Liên Yêu Hỏa khắc chế vẫn có thể chém nát Tịch Diệt Hỏa Liên mà Vô Song gọi ra, chỉ một chiêu này đã đủ nói lên Hồn Thiên Đế người này vẫn trên cơ Vô Song nhiều lắm.

Đáng tiếc Hồn Thiên Đế không biết bản thân đối thủ của mình là ai, hắn hoàn toàn suy nghĩ về Tịnh Liên Yêu Thánh trước mặt, chỉ cần không nắm được sâu cạn của Vô Song thì Vô Song căn bản không cần sợ hãi Hồn Thiên Đế.

Tịch Diệt Hỏa Liên bị chém ra làm đôi khiến ai cũng nghĩ Hồn Thiên Đế chiêu đầu tiên chiếm thượng phong nhưng đúng lúc này hai phần của Tịch Diệt Hỏa Liên bị chém ra lại khổng nổ tung giữa thiên địa, nó mạnh mẽ tách làm vô số đóa hồng liên nhỏ hơn xoay tròn giữa không trung.

“Tịch Diệt Thuy Triều – Diệt”.

Vô Song lạnh giọng ngay lập tức vô số đóa hồng liên nhỏ kia phát nổ tạo thành một đợt sóng lửa khủng khiếp nuốt chọn lấy toàn bộ không gian, nuốt chọn lấy cả một tia đao khí tuyệt cường của Hồn Thiên Đế thậm chí biển lửa nuốt luôn thân thể đang ma hóa của đối phương vào.

Khả năng khống hỏa của Vô Song đã mạnh đến một trình độ đáng sợ, ngay từ khi linh hồn của hắn được huấn luyện bài bản ở Nguyên Tố Thế Giới thì Vô Song đã có thể vỗ ngực tự xưng là đệ nhất khống hỏa sư của Đấu Khí Đại Lục này chỉ có điều hắn chưa có cơ hội dùng hết thực tài mà thôi, vô số sợi tơ linh hồn của Vô Song tản ra trong hư không, mỗi sợ tơ linh hồn điều khiển một đóa hỏa liên nhỏ sau đó như ban cho chúng sinh mệnh, như khiến vô số hỏa hệ tu luyện giả cùng ra đòn, một vụ nổ lớn đương nhiên đáng sợ nhưng nhiều vụ nổ nhỏ liên tiếp lại càng đáng sợ hơn.

Viêm Đế lúc này thậm chí ánh mắt co rụt lại, bản thân hắn chỉ là tàn hồn đấu đế thậm chí ít lâu nữa sẽ lập tức biến mất trong thiên địa nhưng đấu đế vẫn cứ là đấu đế, ánh mắt của người này tuyệt đối cao hơn toàn bộ cường giả ở đây, Viêm Đế là người duy nhất nhìn ra sự thao túng linh hồn ảo diệu của Vô Song, đây là lần đầu tiên Viêm Đế có thể nhìn thấy được trình độ thao túng linh hồn lực đáng sợ đến mức này.

Vụ nổ khổng lồ đinh tai nhức óc có điều chỉ bằng một chiêu này còn lâu mới có tư cách làm Hồn Thiên Đế bại thậm chí bị thương cũng khó.

Hỏa diễm tan đi một lần nữa để lộ ra thân hình của Hồn Thiên Đế, lúc này toàn thân hắn vẫn cứ là hắc vụ chỉ là xung quanh đám hắc vụ mỏng manh vô định đó là một lớp màn chắn màu đỏ như máu lại trong suốt như ngọc không khác gì một viên hổ phách tuyệt đẹp cả.

“Huyết Thuật – Thiên Ma Huyết Khải”.

Thông thường mà nói huyết thuật liền đi theo con đường chí âm, âm dương vốn không cùng đường tất nhiên là bị hỏa diễm đại diện cho dương khắc chế trong khi dị hỏa lại càng là chí dương trong chí dương tuyệt đối có tư cách bắt nạt bất cứ loại huyết thuật nào nhưng trên đời cũng chẳng có gì là tuyệt đối, vật cực tất phản, chí âm chưa chắc đã không thể nuốt chí dương, nếu Hồn Thiên Đế tu luyện đến cảnh giới này mà vẫn để dị hỏa khắc chế gắt gao thì hắn căn bản không xứng làm nhân vật đứng đầu Hồn Tộc.

Hồn Tộc đã xuất ra không ít đấu đế, đấu đế của Hồn Tộc xưa nay luôn đi theo chí âm con đường trong khi cường giả nắm giữ dị hỏa thì chưa bao giờ thiếu đời nào cũng có, nếu không thể vượt qua được điểm yếu này thì lấy tư cách gì đột phá đấu đế.

Thiên Ma Huyết Khải vừa ra không gian liền yên tĩnh rất nhiều, toàn bộ khí thế của Hồn Thiên Đế cứ như bị tấm vách ngăn kia phong ấn lại, Hồn Thiên Đế lúc này không còn làm cho người ta hít thở không thông nữa thay vào đó là một cảm giác âm trầm đáng sợ, quỷ dị đáng sợ.

Hồn Thiên Đế ẩn trong hắc vụ nhếch miệng cười một nụ cười tự tin sau đó hai tay nhanh chóng kết ấn.

“Tịnh Liên Yêu Thánh không hổ là chủ nhân của Tịnh Liên Yêu Hỏa cũng không hổ là cường giả vô địch một thời kỳ có điều muốn dùng dị hỏa để hàng phục bản tọa còn kém nhiều lắm. Huyết Hải Thương Khung – Sát Tận Thiên Hạ”.

Sát khí ngập trời. đối diện với biển lửa của Tịnh Liên Yêu Hỏa là một biển máu nói chính xác hơn là một biển hung khí, thứ sát khí cô đặc lại thành thực chất, sau lưng Hồn Thiên Đế thậm chí xuất hiện hư ảnh bốn đôi cánh như có như không, thứ hung khí đáng sợ kia phong kín toàn bộ bầu trời.

“Sát, sát , sát”.

Vô số âm thanh vang vọng thiên địa như địa ngục tu la sau đó kinh thiên hung khí bắt đầu biến đổi, vô số thanh ma đao hàng lâm nhân gian, nhìn cảnh tượng này không thể không khiến cho người ta không rung động, không sợ hãi.

Đừng nói là đám cường giả Viêm Tộc dưới kia mà ngay cả Vô Song cũng thấy mình nhỏ bé vô cùng, đây là lần đầu tiên hắn bị hung khí kinh thiên thế này khóa chặt, đây là lần đầu tiên hắn cảm thấy sợ hãi hung khí.

Nếu hai con mắt của Vô Song chưa hợp lại làm một, nếu hiện tại Vô Song hắn không bị mù thì bằng Huyết Nhãn hắn căn bản có thể bỏ qua toàn bộ hung khí nhưng hiện tại hắn làm không nổi.

Nếu kia là sát khí hắn thậm chí dám một hơi nuốt toàn bộ bởi hắn có Sát Đế Bí Thuật hắn cắn bản không sợ sát khí chỉ là hiện nay hắn cũng làm khổng nổi.

Trước vô số thanh ma đao đâm thẳng xuống kia bản thân Vô Song quả thực cũng bị rung động thật sâu.

Tiểu Y Y như cảm nhận được chủ nhân của mình đang nghĩ gì, bản thân nó tất nhiên không phục, thậm chí cái biểu cảm khuôn mặt kia phi thường nhân tính hóa.

“Y Y, Y Y , Y Y”.

Vẻ mặt Tiểu Y Y như một đứa bé bực tức vì bị tranh kẹo vậy, hai bàn tay nhỏ nhắn liền nắm lại sau đó hai cánh tay như hai búp sen xoay tròn, cả người lao thẳng về phía hư không, tiếp theo toàn bộ hỏa diễm của Tịnh Liên Yêu Hỏa xoay tròn trên tay nó tạo thành một vòng thái cực tuần hoàn, vòng thái cực khổng lồ đối kháng với toàn bộ biển hung khí kinh thiên của Hồn Thiên Đế.

Nhìn thấy hình ảnh này Hồn Thiên Đế cũng không khỏi gật đầu.

“Không hổ là Tịnh Liên Yêu Hỏa, linh trí thật đáng sợ có điều còn chưa đủ - Vạn Ảnh Ma Đao Sát”.

Một tiếng gầm của Hồn Thiên Đế khiến vô số thanh ma đao được tạo ra như được théo bỏ phong ấn, chúng mang theo kinh người hung khí như thiên quân vạn mã đâm thẳng về phía Tiểu Y Y nhỏ bé.

Về phần Vô Song không ngờ lại bật cười, Tiểu Y Y đi theo hắn lâu như vậy nhưng không ngờ bây giờ hắn mới có thể nhìn thấy biểu cảm nhân tính hóa thế kia của nó.

Tóc trắng tung bay trong gió, tay phải đưa ra một nắm, tay trái đưa ra cũng một nắm tiếp theo toàn bộ thiên địa như rung chuyển, trong ánh mắt kinh hãi của toàn bộ mọi người thậm chí là cả Hồn Thiên Đế, tay áo của Vô Song rung lên bần bật.

“Uy Tự Quyết”.

Hung khí của Hồn Thiên Đế tất nhiên đủ tư cách làm Vô Song rung động chỉ là muốn khiến Vô Song sợ còn chưa đủ bởi hắn có Uy, chỉ cần hắn còn Uy thì thiên hạ này không còn ai chỉ cần khí thế có thể làm hắn run sợ.

Hai tay Vô Song nắm lại như rút toàn bộ hồn phách của chiến trường, vô số sát khí trong thiên địa như được hắn tụ tập lại, ở chiến trường là nơi Sát Đế Bí Thuật mạnh mẽ nhất, điều này bản thân Vô Song chưa bao giờ quên.

Sát khí phô thiên cái địa tập trung lại, có sát khí của đấu tông, phần nhiều là của đấu tôn thậm chí có cả đấu thánh, sát khí dần dần cũng ngưng tụ lại biến thành một thanh đại đạo, một thanh đại đao hung tàn cực điểm.

Sát khí đương nhiên không bằng nổi hung khí mà Hồn Thiên Đế gọi ra có điều kết hợp cùng Tiểu Y Y thì lại là việc khác, Vô Song cũng chẳng ngần ngại gì một đao chém thẳng về phía trước.

“Bách Vạn Nhân Đồ - Trảm Sát Đao”.

Trảm Sát làm đao, Tịnh Liên làm thuẫn, một đao một thuẫn đối đầu cùng với biển hung khí kinh khủng của Hồn Thiên Đế.

Bầu trời như bị rạch ra làm hai phần, sau đó một tiếng hét thảm thiết vang lên, một tiếng thét làm cả Hồn Thiên Đế cùng Vô Song đều có chút biến sắc.

“Chết tiệt hai cái tên điên, các ngươi đánh nhau thì đánh nhau nhưng có cần chơi bẩn như thế không, lão tử cùng các ngươi không thù không oán, rốt cuộc là các ngươi đang đánh nhau hay tính âm lão tử một lần ?, chết tiệt Hồn Thiên Đế ngươi đây là lấy oán báo ân, còn cái tên Tịnh Liên Yêu Thánh kia ngươi chính là gây thù với lão tử, thù này lão tử tuyệt không quên”.

Một màn mắng người này đương nhiên là của Hư Vô Thôn Viêm, nó lúc này phi thường chật vật xuất hiện sau lưng Hồn Thiên Đế, khí thế ảm đảm vô cùng đồng thời khóe miệng trào ra một tia máu.

Về phần Tiểu Y Y hiện nay đang nằm trong ngực của Vô Song, khuôn mặt hồng nhuận nhỏ nhắn cũng có chút tiều tụy, bản thân nó là hỏa linh nhưng cũng cực kỳ nhân tính hóa, chỉ cần nhìn sự mệt mỏi của nó Vô Song cũng biết nó tốn sức thế nào.

Về phần Hồn Thiên Đế lại bất đắc dĩ nhìn Hư Vô Thôn Viêm, chính ông ta cũng không biết làm thế nào chỉ có thể cười khổ thở dài.

Có những việc vốn không thể dùng suy nghĩ để hình dung, sinh tử chiến đấu chính là một việc như vậy.

Hồn Thiên Đế coi Tịnh Liên Yêu Thánh là siêu cấp đối thủ thì ngược lại Vô Song cũng coi hắn là trở ngại lớn nhất, cả hai quyết đấu căn bản chưa từng giữ lại cái gì, chỉ một chút phân vân lưỡng lự cũng có thể phải trả giá bằng tính mạng khiến cho bọn họ sớm quên đi những việc bình thường không thể không nhận ra.

Nếu đánh nhau ở ngoài không gian đương nhiên không có chuyện gì, đừng nói hai người đánh nhau tạo ra dư chấn đáng sợ mà cho dù dư chấn lớn mạnh hơn nữa cũng không gây ra thiệt hại gì bởi bọn họ đang đánh nhau trong không gian mà Thiên Đạo chưởng khống, với sức mạnh của Thiên Đạo căn bản không coi hai cái cửu tinh đấu thánh cường giả đấu pháp ra gì, cho dù là đấu đế cường giả đánh nhau Thiên Đạo còn chưa chắc đã quan tâm.

Trong không gian của Viêm Tộc lại là một phạm trù hoàn toàn khác bởi nơi đây bị Hư Vô Thôn Viêm nuốt vào thể nôi, bản thân Hư Vô Thôn Viêm chỉ là cửu tinh đấu thánh trung kỳ hoặc cùng lắm có thể gọi là cửu tinh đấu thánh hậu kỳ, cho dù nó có nghịch thiên hơn nữa thì cũng vô pháp chịu nổi hai vị cửu tinh đấu thánh quyết đấu hơn nữa cả Vô Song cùng Hồn Thiên Đế đều mạnh hơn Hư Vô Thôn Viêm.

/438