Dạy Dỗ Công Chúa Nữ Nô

Chương 8 - Nha Đầu Này, Là Lần Đầu Tiên Lên Cao Trào

/122


“Mặc…… A! Ân a…… Ân…… Mặc……”

Trong màn đêm yẻn tĩnh, tiếng thét chói tai mang theo khóc nức nở của nữ nhân rõ ràng dị thường, cho Tẩm Phòng rất lớn, nhưng kêu lớn tiếng như thế, vẫn khó tránh khỏi sẽ bị người bên ngoài nghe thấy, đặc biệt bọn tỳ nữ canh giữ ở bên ngoài chờ hầu hạ hai người.

Những cô nương đó một đám đều  cúi đầu, sắc mặt ửng hồng, tưởng tượng hầu gia ngày thường lạnh băng lại cao cao tại thượng, hiện giờ ở trên giường nhưng lại điên cuồng thô bạo, thế nhưng nghĩ đến đó làm trái tim cả đám đập nhanh hơn, thân thể phát một trận nóng, một trận ngứa.

Hầu gia ngày thường không thích có tỳ nữ hầu hạ, các nàng là không có cơ hội nhìn đến dáng người của hầu gia, nhưng chỉ nhìn vào thân hình cao lớn đường cong hoàn mỹ của hắn, không khó tưởng tượng khối thân thể kia có bao nhiêu cường hãn mê người.

Nếu hiện tại người nằm ở dưới thân hắn, bị ngọc hành cực đại của hắn điên cuồng chọc vào rút ra là chính mình, như vậy, cho dù đoản thọ mười năm, các nàng cũng nguyện ý.

Tưởng tượng bộ dạng cường hãn của Đông Lăng Mặc ở trên giường, một đám đều nhịn không được mà vặn vẹo hai chân, ở cửa hoa huyệt, dâm dịch không được tự nhiên chảy giàn giụa.

Chỉ là một hầu gia đã làm người điên cuồng như thế, nếu đến lúc các vị phu quân khác cũng tới “Hầu hạ”, thất công chúa thật sự sẽ chịu nổi sao?

Phủ Công Chúa có bốn vị nam tử tuyệt sắc, đều là do Thái Hậu khâm điểm cho Thất công chúa làm phu quân, Thất công chúa một người khẳng định chịu không nổi, nếu, bọn họ có yêu cầu……

Mấy cái tỳ nữ một đám mặt mày hàm xuân, đã hận không thể ngay lập tức đem vài vị phu quân của Thất công chúa dùng sức đẩy ngã, đương nhiên, trước tiên phải xem các nàng có năng lực này không.

Trong tẩm phòng, nữ tử mảnh mai bị nam nhân ở sau lưng tra tấn đến mức nhiều lần đã thiếu chút nữa ngất xỉu, nhưng ngọc hành dính một chút máu xử nữ vẫn như cũ còn không ngừng ra vào cửa u huyệt, mỗi lần rời khỏi, đều có thể mang ra một cỗ mật dịch, mỗi lần cắm vào, lại làm thịt trong hoa huyệt đều nó mang sâu vào trong.

Cửa hoa huyệt nho nhỏ không ngừng phun ra nuốt vào ngọc hành của hắn, một màn dâm loạn này, làm cho Đông Lăng Mặc càng ngày càng nhiệt tình, càng ngày càng không cách nào dừng lại.

“Không cần, không cần! A…… Chậm, chậm một chút! A a…… Cầu xin ngươi, nhẹ một chút, nhẹ…… A, ân a ――”

Một tiếng thét chói tai từ giữa môi răng Mộ Thiển Thiển tràn ra, cảm giác tê dại từ chỗ sâu trong thân thể nháy mắt cuồng trướng, trước khi nàng kịp phản ứng lại đây, thân mình nàng đã kịch liệt run rẩy lên.

Cửa hoa huyệt không ngừng co rút lại, đem ngọc hành cắn đến gắt gao, làm Đông Lăng Mặc bị đè ép nửa bước cũng khó vào, may mà đồng thời lúc nàng co rút lại, hoa huyệt lập tức trào ra đại lượng mật dịch, đem ngọc hành toàn bộ bôi trơn, càng phương tiện cho hắn trừu động.

Nha đầu này…… Vậy mà tới rồi! Đây hẳn là lần đầu tiên nàng cao trào đúng không?

Đông Lăng Mặc bị phát hiện của chính mình kích thích đến hai mắt trở nên đỏ tươi, hưng phấn dị thường, cũng không biết, nguyên lai làm nữ nhân vui sướng, trong lòng mình thế nhưng sẽ có một loại cảm giác tên là thỏa mãn.

Chỉ là, thân thể nha đầu này còn đang không ngừng run rẩy, hoa huyệt cũng ở điên cuồng co rút lại, hắn…… Sắp chịu không nổi.

“Thiển Thiển……” Hắn khàn khàn kêu gọi tên nàng, côn thịt vừa to vừa cứng nháy mắt chọc vào rút ra nhanh hơn, đem nữ tử dưới thân thật vất vả lấy lại tinh thần sau cao trào, thao đến mất khống chế mà hét lên…… Đăng bởi: admin


/122