Dị Giới Chi Quang Não Uy Long

Chương 481: Vũ lực chung cực

/482


Giọng nói của Douglas dần đề cao, nhớ lại chuyện ngày xưa khi vô số vũ khí tập hợp lại: “Sau khi lực lượng khoa học kỹ thuật đạt tới đỉnh, sẽ chế tạo vũ khí chiến tranh chi thần, có thể trong nháy mắt tiêu diệt một tinh cầu, loại sức mạnh này đã siêu việt thần lực của chúng ta.”

Ngoài nhóm thần linh điên ra, trong lòng mười bảy vị thần vương truyền thống đều chấn động.

Bọn họ biết Douglas và nhóm thần vương điên đều từ một thế giới tới, trong lòng bọn họ biết thế giới kia chắc chắn có lực lượng cường đại khiến bọn họ kinh ngạc, nhưng không nghĩ tới nó lại khủng khiếp như vậy.

Khoa học kỹ thuật đạt tới cực hạn sẽ tạo ra lực lượng không thể địch nổi.

“Vũ khí chiến tranh chi thần đó còn tồn tại không?” Odin Lage dò hỏi.

“Mất.” Douglas khẽ thở dài: “Đồ vật đó tuy hùng mạnh nhưng vượt qua cực hạn của thế giới đó, cho nên sau khi nó tiêu diệt tất cả chủng tộc không phải chủng tộc mình, nó bị hỏng.”

“Hỏng?” Odin Lage nghi hoặc hỏi.

“Vũ khí hùng mạnh như thế lại hỏng?” Gần như tất cả nhóm thần vương cùng hỏi.

Sắc mặt của Douglas nghiêm trọng nói: “Đúng vậy, quả thật là hỏng, lúc đó bên cạnh vũ khí chiến tranh chi thần đột nhiên có thêm hắc động to lớn, trong đó có ba cái không chống được lực hút bị hút vào trong, không biết kết quả thế nào, còn hai cái còn lại tuy miễn cưỡng tránh khỏi hắc động nhưng linh kiện của chúng nó bị xáo trộn, không thể nào ngưng tụ được nữa.”

Lúc này nhóm thần vương truyền thống mới thở phào một hơi nhẹ nhõm, nói: “Lực lượng của vách tường tinh bích quả thực không thể suy đoán được, nếu xuất hiện tồn tại siêu việt thế giới này, một là khiến thế giới này thăng tiến hoặc hủy diệt, đây là quy tắc của vách tường tinh bích ai cũng đừng mơ thay đổi.”

Douglas cười nói: “Thần vương Odin Lage, người khổng lồ này nắm giữ năng lượng không hề thua kém vũ khí chiến tranh chi thần, hắn có thể dễ dàng đánh sụp tinh cầu, uy lực của hắn đã siêu việt chúng ta.”

Odin Lage trầm mặc nửa ngày nói: “Siêu việt tất cả lực lượng, quả nhiên siêu việt tất cả.”

Thủy tinh cầu chợt lóe lên, bóng dáng của người khổng lồ biến mất.

Chúng thần hơi giật mình, ba đại thần vương thượng cổ vung tay, đem ba loại thần hệ có lực lượng khác nhau truyền vào thủy tinh cầu, nhưng điều khiến chúng thần cảm thấy rùng mình đó là hình ảnh trên thủy tinh cầu vẫn mờ mịt như trước.

“Trời ạ, làm thế nào hắn làm được?” Một vị thần vương nói.

Thủy tinh cầu là tồn tại từ xưa cùng với tòa tháp, nó có tác dụng theo dõi toàn bộ thần giới, chỉ cần xuất hiện thần vương mới là trong tòa tháp có thêm một chiếc ghế tương ứng.

Hơn nữa rời khỏi nơi bảo hộ này, cho dù là tam đại thần vương thượng cổ cũng không thể che dấu được thủy tinh cầu, đây tuyệt đối là thần khí đứng đầu thiên hạ.

Nhưng giờ phút này, thủy tinh cầu không thể do thám được người khổng lồ.

Loại tình huống này chưa bao giờ xảy ra khiến tất cả thần linh nghi thần nghi quỷ.

Đột nhiên Douglas đứng lên, ánh mắt nhìn về phía trước, lốc xoáy trong mắt hắn kịch liệt xoay tròn, quanh người hắn xuất hiện dòng xoáy cường đại, trong nháy mắt cả người sáng lên, giống như thay đổi thành người khác.

Phản ứng của hắn khiến tất cả thần linh kinh ngạc, Odin Lage ngạc nhiên hỏi: “Douglas bệ hạ, ngài phát hiện chuyện gì?”

Douglas cười khổ nói: “Ta cảm giác được lực lượng thần vực mới tới đây.”

“Cái gì?”

“Hắn tới đây mang theo lực lượng thần vực mới.” Ánh mắt của Douglas trầm mặc.

Trong nháy mắt, chúng thần sáng tỏ, người khổng lồ kia đang tới đây.

Vừa nghĩ tới thân hình to lớn của người khổng lồ, trong lòng chúng thần liền xuất hiện hàn ý, tuy bọn họ rất tự tin vào bản thân nhưng không biết vì sao, người khổng lồ ở trong thủy tinh cầu khiến bọn họ run sợ.

Khí tức to lớn giống như lôi đình từ phương xa kéo tới bao phủ cả thần giới, cỗ khí tức này vừa xuất hiện đã tràn ngập không gian, dường như dùng khí thế cuồng bạo che trời lấp đất để phủ xuống.

Trong tòa tháp thần vương, nhóm thần vương cảm nhận rõ sự khiêu khích của cỗ khí thế này, khí thế phá núi nuốt sông này dường như muốn đặt chúng thần dưới chân mình, loại khí thế này lập tức khơi dậy sự phản kháng của tất cả thần linh.

Đặc biệt là nhóm thần điên tới từ thế giới khác, trong lòng bọn họ không ngừng cười khổ, cái gì mới gọi là điên, đây mới chân chính là điên, những điều mà bọn họ làm lúc trước mà so với cỗ khí thế thì quá mức nhỏ bé, không đáng để đề cập tới.

Tuy nhiên dù trong lòng bọn họ cảm khái nhưng đối với sự khiêu khích này, bọn họ không hẹn cùng bộc phát khí tức của mình.

Mấy chục cổ khí tức trong nháy mắt phóng lên cao, tuy không thể bằng khí thế của đối phương nhưng nhiều thần linh liên thủ như vậy không thần linh nào dám xem thường.

Nháy mắt, hai cỗ khí tức có thuộc tính khác nhau hung hăng va chạm, tòa tháp dường như mơ hồ chấn động.

Những tiếng nồ đinh tai nhức óc vang lên, dư chấn của âm ba khiến tòa tháp lay động.

Sắc mặt của nhóm thần vương thay đổi, tòa tháp này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với bọn họ.

Đây là tòa tháp thần vương, là nơi diễn ra hội nghị thần vương, là thánh địa trong mắt chúng thần, thần giới phát triển được như ngày nay là nhờ tòa tháp này quản lý.

Từ trước tới này, cho dù là nhóm thần vương điên cũng không dám khiêu khích tòa tháp, bởi vì làm như vậy tương đương với việc khiêu chiến toàn bộ thần giới.

Nhưng hôm nay, lần đầu tiên có người khiêu chiến, hắn không chỉ khiêu chiến sự uy nghiêm của tòa tháp mà còn khiêu chiến với toàn bộ hội nghị thần vương.

Thân hình chợt động, nhóm thần vương rời khỏi chỗ ngồi trong tòa tháp, tới bên ngoài không gian đầy sương mù.

Tam đại thần vương thượng cổ nhìn nhau. Ánh mắt của bọn họ không vui không buồn, cho dù người khác khiêu chiến, bọn họ vẫn bình tĩnh.

Ba đạo hào quang đồng thời xuất hiện trên người bọn họ, ngay sau đó, bọn họ đã xuất hiện ở bên ngoài, sau đó chúng thần vương lần lượt theo sau.

Douglas đứng lên cuối cùng, khuôn mặt nở nụ cười, dường như có vài phần trào phúng, vài phần bất đắc dĩ, gia nhập vào bên trong chúng thần vương.

Giờ phút này sương mù bên ngoài tòa tháp đã biến mất, khống phải sương mù tự động tiêu tán mà bị dư âm chấn động vừa rồi thổi tan.

Tầm mắt của chúng thần vương có thể nhìn được rất xa, một bóng người khổng lồ đang lơ lửng xuyên phá hư không tới. Âm ba khổng lồ kia là do người khổng lồ phát ra.

Nhớ lại cỗ âm thanh đó, chúng thần chợt hiểu. Ân thanh đó không có quy luật gì cả, hoàn toàn dựa vào lực lượng để phát ra.

Lực lượng, thuần túy là lực lượng, giờ phút này không ngờ áp đảo tòa tháp thần vương tích lũy qua vô số năm.

Odin Lage hít sâu một hơi, khi hắn mở miệng, vô số kim quang từ miệng hắn phát ra: “Tiếu Ân bệ hạ, chúc mừng ngài ngưng luyện thành công toàn bộ thời không hồng lưu.”

Kim quang càng ngày càng mạnh và nhanh chóng lan ra, dường như muốn bao vây người khổng lồ.

Nhưng lúc này người khổng lồ mở miệng, âm thanh vang dội từ miệng hắn phát ra: “Quang huy chi chủ vĩ đại và các vị thần vương bệ hạ… Tiếu Ân tới đây.”

Kim quang không ngừng khếch tán lập tức như bị sét đánh, trong nháy mắt dừng lại và vỡ tan ra. Âm thanh to lớn sau khi phá nát kim quang liền lao về tòa tháp thần vương, tòa tháp bắt đầu run rẩy, biên độ ngày càng tăng lên, thậm chí chúng thần có thế cảm ứng được.

Hắc ám chi chủ Sri Lanka và trung lập chi chủ Kyle ảm đạm thở dài một tiếng, trên người bọn họ đồng thời xuất hiện thần lực mãnh liệt.

Lực lượng hắc ám hóa thành một màn sương đen chắn trước tòa tháp, hào quang bảy màu luân phiên nhau xuất hiện hình thành nên một dải ngân hà rực rỡ sau lực lượng hắc ám.

Tòa tháp cao bắt đầu lay động lập tức bị hai loại lực lượng kỳ dị này ngăn cản.

Người khổng lồ đột nhiên mở hai mắt, tất cả thần linh đều biến sắc khi nhìn về đôi mắt đó.

Đó là đôi mắt đáng sợ tới cực điểm, tử sắc thiểm điện chớp động trong đôi mắt, pha lẫn vào đó là kim quang.

Hào quang mang theo lực lượng hủy diệt trực tiếp phát ra, kết hợp với tử sắc lôi điện không ngừng xoay tròn trong đôi mắt, tốc độ của hào quang dường như xuyên phá hư không.

Tổ hợp kỳ dị này tràn ngập tính công kích, lực lượng to lớn của người khổng lồ kích thích thần kinh của tất cả nhóm thần linh.

Rốt cuộc hào quang tử điện giống như một hắc động hút lấy màn sương đen.

Màn sương đen trong hư không chợt dừng lại, giống như động tác đứng im trong phim hoặc giống như toàn bộ thời gian của thần giới dừng lại, không bao giờ… cử động được.

Sau đó chợt nổ tung, dường như có vô số phi đạn bắn ra bốn phương tám hướng, màn sương đen bắt đầu vỡ tan, cuối cùng hoàn toàn biến mất.

Sắc mặt của hắc ám chi chủ Sri Lanka biến sắc, thần vực của hắn đã tiến hóa thành thần vực hắc động vĩ đại nhất của hắc ám hệ, đối mặt với bất kể lực lượng nào, thần vực của hắn cũng không yếu thế, cho đù là lực lượng quang minh thuần túy của Odin Lage cũng đối kháng được.

Nhưng giờ phút này trước tử sắc lôi điện, thần vực hắc động bị lực lượng hùng mạnh này đập nát trong nháy mắt, giây phút này, hắn dường như cảm thấy mình không phải ứng phó với một vị thần vương quang minh hệ mà đối phó với một thần hệ vĩ đại.

Hiện tại rốt cuộc hắn hiểu, lực lượng đó đáng sợ tới cỡ nào.

Sau khi hào quang tử điện phá tan thần vực hắc động, khí thế ngập trời không giảm ngược lại tăng lên, dường như muốn nghiền nát mọi thứ dưới chân.

Hào quang bảy màu bắt đầu tan chảy, không ngừng biến ảo và lưu động.

Sau khi hào quang tử điện va chạm với hào quang bảy màu, sương mù lập tức xuất hiện, không ngờ trong màn sương mù lại tràn ngập sắc thái xinh đẹp.

Giây phút này, đột nhiên Tiếu Ân nhớ tới thất thải lưu ly vụ, sinh linh có sức mạnh thần bí của thiên địa chi lực dường như có quan hệ với thần vực thần bí này.

Tiếp xúc với dòng nước bảy màu, Tiếu Ân mơ hồ cảm ứng, dường như mình tiếp xúc với bản chất của năng lượng, trong nháy mắt, hắn thậm chí còn nghĩ ra nhiều loại thuộc tính công kích thần khí khác nhau.

Trong lòng hắn tuy kinh ngạc nhưng người khổng lồ không vì thế mà suy yếu, tử sắc quang mang trong mắt xoay tròn đột nhiên biến thành lưới điện, phía trên dòng nước bảy màu lập tức xuất hiện lôi điện lực cường đại.

Lưới điện to lớn trong nháy mắt khuếch tán, dòng nước bảy màu xung quanh tòa tháp lập tức bị lưới điện bao phủ. Áp lực to lớn khiến hào quang bảy màu nhanh chóng ảm đạm, tử sắc quang mang dần dần thay thế.

Sau khi kiên trì được một lúc, rốt cuộc dòng nước bảy màu tan biến.

Sắc mặt của tất cả thần linh trở nên kinh hãi, bọn họ cảm ứng được sự cố gắng của thần vương thượng cổ, nhưng năng lượng mà người khổng lồ phóng thích ra quá mức hùng mạnh.

Thuần túy là cậy mạnh phá tan âm thanh chứa đầy quy luật của quang huy chi chủ, sau đó dùng tử sắc lôi điện phá tan thần vực hắc động của hắc ám chi chủ, chưa dừng ở đó, tử sắc lôi điện còn phá vỡ lĩnh vực nguyên tố bảy màu.

Dùng sức một người không ngờ có thể đánh bại sự liên thủ của tam đại thần vương.

Nhất thời, trong lòng tất cả thần vương truyền thống cảm thấy bi ai, chẳng lẽ tòa tháp thần vương chí cao sẽ bị người khổng lồ phá hủy?

Tử sắc quang mang tiếp tục lao về phía tòa tháp, lúc nó sắp oanh kích xuống tòa tháp thì đột nhiên có một cỗ năng lượng không giống bình thường chặn lại.

Cỗ năng lượng này hoàn toàn khác thần vực của ba đại thần vực hình thành bên ngoài tòa tháp, cỗ năng lượng này dùng biện pháp trực tiếp nhất, dùng thủ đoạn sấm sét va chạm với tử sắc quang mang.

Một tiếng nổ vang lên, hai cỗ lực lượng hùng mạnh va chạm với nhau.

Phảng phất như trời đất sụp đổ, toàn bộ tòa tháp thần vương dường như không chịu được dư chấn mãnh liệt của hai cỗ lực lượng này, bắt đầu chấn động mãnh liệt.

Phần đông thân vương không hẹn cùng mở ra phòng hộ tráo, tuy bọn họ không đấu lại người khổng lồ nhưng vẫn dễ dàng chống đỡ dư chấn.

Tiếng nổ thứ hai, thứ ba liên tiếp vang lên, trong nháy mắt truyền khắp thần giới.

Năng lượng to lớn này khiến các chủ thần có thực lực cường đại khủng hoảng, bọn họ ở trong thần quốc của mình chú ý tới tình huống ở nơi này, tuy tất cả chủ thần đều đoán được người khổng lồ là ai nhưng không ai dám mở miệng nói.

Bởi vì sự điên cuồng của người này còn hơn xa nhóm thần linh điên ngày xưa.

Hai cỗ lực lượng giằng co nhau trên không trung, giống như hai đấu sỹ, không ai chịu lui bước.

Trong thời điểm mấu chốt, rốt cuộc Douglas ra tay.

Khác với người khổng lồ, thân thể của Douglas không hề biến hóa, nhưng lốc xoáy trong đôi mắt hắn phát ra lực lượng đại biểu cho lực lượng lĩnh vực, lĩnh vực hắc ám thuần túy, mạnh mẽ chặn người khổng lồ lại.

Dường như cảm nhận được lực lượng thần vực, tử điện trong mắt người khống lồ biến mất thay vào đó là kim quang nồng đậm, nhưng không phải là thuộc tính quang minh tinh khiết mà là thuộc tính lực lượng quang minh.

Lực lượng quang minh và lực lượng hắc ám va chạm nhau, đôi bên bỏ qua thuộc tính, dùng lực lượng nguyên thủy để phân thắng bại.

Không hiểu sao, thấy cảnh này, trong lòng nhóm thần vương cảm thấy sôi trào, dường như có một giọng nói thúc đẩy khiến thần niệm của bọn họ kích thích, khiến nhiệt huyết của bọn họ sôi trào.

Lực lượng của người khổng lồ quá hùng mạnh, thậm chí còn siêu việt ba vị thần vương thượng cổ liên thủ.

Nhưng Douglas, vị hắc ám vương giả từ khi tiến giai thần vương chưa từng ra tay lần nào, lại có lực lượng không kém người khổng lồ.

Hai loại lực lượng va chạm, hoàn toàn nằm ngoài sự tưởng tượng của tất cả thần vương.

Quang minh và hắc ám trong hư không chợt lóe, vụ nổ siêu cấp rốt cuộc bạo liệt.

Quang minh và hắc ám giao hòa với nhau một chút, trong hư không nhanh chóng xuất hiện vô số gợn sóng và đang dùng tốc độ nhanh như tia chớp khếch tán ra ngoài.

Nhóm thần vương toàn lực duy trì vòng phòng hộ chắn bên ngoài thần thể.

Tòa tháp đứng vững qua vô số năm trong thần giới từ từ sụp đổ.

Người khổng lồ chợt phát ra một tiếng quát long trời lở đất, cánh tay của hắn vươn dài ra tiếp lấy nửa tòa tháp.

Sau đó hắn nâng tòa tháp lên, quét về phía bình đài.

Động tác này nhìn thì thong thả nhưng không biết vì sao, trong lòng tất cả thần linh xuất hiện cảm giác không thể chống nổi.

“Douglas, lực lượng thần vực, nhanh lên.” Một vị thần vương hắc ám hệ truyền thống ôm hy vọng cuối cùng kêu lên.

Douglas mền nhũn ngồi xuống mặt đất nói: “Ta không còn sức.”

Tuy nhóm thần vương cùng tụ tập một chỗ nhưng đối mặt với mũi nhọn của tòa tháp, không có thần vương nào nghĩ tới việc đồng tâm hiệp lực chống đỡ, ngay cả ba thần vương thượng cổ cũng thầm than một tiếng, trong nháy mắt rời khỏi bình đài.

Bên người Douglas đột nhiên xuất hiện mấy đạo bóng đen, sau đó hắn biến mất, xuất hiện ở một nơi xa bình đài, hắn được nhóm thần vương điên kéo đi, tuy trong lòng nhóm thần vương điên rất căm hận hắn, nhưng có linh hồn khế ước, không ai nguyện ý nhìn hắn ngã xuống.

Nhóm thần vương điên tới từ thế giới khác lẳng lặng nhìn cảnh tượng trước mặt, trong mắt bọn họ lóe lên hào quang.

Khi tháp nhọn và bình đài tiếp xúc với nhau, dường như toàn bộ thần giới bộc phát những tiếng nổ lớn, tòa tháp trong nháy mắt bị tiêu hủy còn bình đài bị đập tới một nơi xa xôi.

Bình đài hoàn toàn biến mất trong cảm ứng của chúng thần, dường như bị năng lượng hùng mạnh siêu việt thế giới này đập bay tới nơi nào đó.

Mấy chục vị thần vương điên cùng thở dài, Douglas hạ giọng nói: “Lâu rồi mới thấy cảnh đập bóng này.”

Norah nói: “Đáng tiếc nơi này không có cỗ máy chiến tranh chi thần, đó mới là đối thủ tốt của hắn.”

Nhóm thần vương ngơ ngác nhìn nhau, chứng kiến thực lực cường đại của người khổng lồ, nhóm thần vương không nghĩ còn ai có thể địch nổi người khổng lồ.

Thần vương long tộc trầm giọng nói: “Norah bệ hạ, ngài tới thế giới này có mang theo cỗ máy chiến tranh không?”

“Có.” Norah khẳng định nói: “Tổng cộng có năm, tuy nhiên đáng tiếc chúng nó chỉ dùng được một lần trong chiến đấu mà thôi.”

Nhìn sắc mặt của nhóm thần vương điên, nhóm thần vương truyền thống lập tức tin, nếu chỉ có một thần vương nói, có lẽ bọn họ sẽ nửa tin nửa ngờ nhưng nhìn vẻ mặt hoài cổ của nhóm thần vương điên, bọn họ không hề hoài nghi.

Người khổng lồ tiện tay vứt tòa tháp sau đó chuyển sự chú ý qua bọn họ.

Thân hình của nhóm thần vương tuy cao lớn không thiếu những dị tộc thân cao ba thước, nhưng trong mắt người khổng lồ chỉ là những sinh vật nhỏ bé.

Giờ phút này thần niệm của người khổng lồ quét qua người bọn họ.

Khi ánh mắt của người khổng lồ lướt qua người người chúng thần, trong lòng chúng thần xuất hiện cảm giác nóng rực.

Giọng nói của Odin Lage vang lên, tuy nhiên lần này giọng nói của hắn không bao hàm lực lượng gì: “Tiếu Ân bệ hạ, đây là cách ngài phản đối thế giới thăng tiến sao?”

Do dự một chút, giọng nói của Tiếu Ân truyền đến: “Quang huy chi chủ, ta không ngăn các ngươi nhưng không muốn hành động cùng các ngươi.”

Dừng một chút, giọng nói của Tiếu Ân dường như đề cao: “Ta chỉ muốn sống một cuộc sống yên lặng.”

Chúng thần vương hoài nghi, liếc mắt nhìn nhau, thần niệm của bọn họ nhanh chóng trao đồi với nhau.

Hắc ám thần vương lãnh đạm nói: “Hắn rất lợi hại, gần như đã siêu việt cực hạn, nhưng hắn không đem toàn bộ năng lượng ngưng luyện, nếu chúng ta liên thủ có thể đánh bại hắn hoặc khiến hắn ngã xuống.”

Feinuo De lặng lẽ cười nói: “Ngươi muốn hắn ngã xuống sao? Được rồi, vậy các ngươi làm đi.”

Dường như đáp lại lời nói của Feinuo De, nhóm thần vương tới từ thế giới bên kia trở nên thờ ơ lạnh nhạt.

Giữa nhóm thần vương truyền thống và nhóm thần vương điên xuất hiện không khí kỳ dị, sau khi tòa tháp thần vương bị hủy, phản ứng của hai phái thần vương không giống nhau.

Nhóm thần vương truyền thống hận người khổng lồ thấu xương, chỉ có điều chứng kiến thực lực to lớn của người khổng lồ khi phá hủy tòa tháp, bọn họ không dám ra tay, còn nhóm thần vương tới từ thế giới bên kia lại cảm thấy vui sướng khi người khác gặp họa


/482