Đích Nữ Nhị Tiểu Thư

Chương 115 - Chương 105

/131


Editor: Gà

Hai mắt Vân Lãnh Ca hàm chứa dịu dàng nhìn Mộ Dung Diệp, chỉ thấy hắn nhếch môi, bàn tay nắm chặt chuôi kiếm một đóa hoa xinh đẹp tùy ý vươn lên kiếm, nhưng hắn không chút để ý vẫn đứng thẳng chờ Vũ Văn Trạch ra sân.

Đao kiếm không có mắt, bản Thế tử nếu không cẩn thận làm tổn thương Đại Hoàng tử, xin đừng trách bản Thế tử xuống tay không lưu tình. Mộ Dung Diệp dời trường kiếm lên trước người, hai ngón tay trái gảy nhẹ thân kiếm, lạnh lùng nói.

Mộ Dung Diệp, ngươi có năng lực đả thương Bản Hoàng tử rồi hãy nói tiếp, đừng ở đây nhiều lời. Vũ Văn Trạch thấy Mộ Dung Diệp khinh thường mình, lửa giận trong lòng từ từ thiêu đốt, không đợi người kêu bắt đầu, thân hình chợt lóe, trường kiếm xuất ra một sát chiêu, bay thẳng đến trước mặt Mộ Dung Diệp, muốn giết trong một chiêu.

Cho dù trường kiếm sáng bóng này cách Mộ Dung Diệp chưa đầy hai thước, nét mặt Mộ Dung Diệp vẫn tùy ý, mặt mày lười biếng, giơ kiếm lên thuận thế đỡ, sát chiêu của Vũ Văn Trạch ra như sét đánh nhưng hắn có thể dễ dàng đỡ được, sutucuoigaDie nd da nl e q uu ydo n sau đó trở tay, ngân quang chớp lóe, mọi người còn chưa thấy rõ ràng Mộ Dung Diệp ra tay thế nào, kiếm trong tay hắn đã gác lên cổ Vũ Văn Trạch.

Đại Hoàng tử, đắc tội bản Thế tử thì được, nhưng ngàn vạn lần không nên trêu chọc Thế tử phi của bản Thế tử, nếu không lần sau, ngươi không có vận tốt như vậy đâu. Mộ Dung Diệp nhìn vẻ mặt trắng bệch, không có chút máu của Vũ Văn Trạch, âm thanh miễn cưỡng nhưng nghiêm túc, sau đó, ra tay dùng sức, lưỡi kiếm sắc bén nhất thời xướt qua cổ Vũ Văn Trạch, một vết thương lập tức xuất hiện, máu đỏ tươi chảy xuống từ vết thương.

Trong ngự hoa viên không khí như đóng băng, nữ quyến bên kia đã có người mở to hai mắt, che miệng nhỏ giọng kêu lên, đại đa số các đại thần Đông Dương đều chỉ biết dùng ngòi bút làm vũ khí, nhưng chính mắt thấy kiếm vốn đâm về phía Thái tử nhưng bị Đại Hoàng tử bẻ cong, ngược lại hướng về phía Tam Hoàng tử, điểm này, tin rằng các vị đều rất muốn hiểu rõ, chẳng lẽ Thái tử và Bắc Nguyệt Đại Hoàng tử đã trải qua chuyện đổ máu gì? Từng người mang vẻ mặt hoảng sợ, trố mắt nhìn nhau, đều sợ đến ngây người.

Mộ Dung Thế tử, ngươi đang làm gì vậy, Đại Hoàng tử đã bại trong tay ngươi, vì sao ngươi còn phải ra tay đả thương người? Một Tướng quân mặt than chợt đứng lên từ chỗ ngồi của Bắc Nguyệt, hai mắt hàm chứa lửa giận, lớn tiếng chỉ trích.

Đây chính là cái giá hắn dám khiêu khích Thế tử phi của bản Thế tử, còn nữa, bản Thế tử đã nói đao kiếm vô tình, bị thương không thể trách ai, chỉ có thể trách võ nghệ mình quá kém, huống chi, Đại Hoàng tử không bị ảnh hưởng đến tính mạng, ngươi gấp cái gì, chỉ là vết thương ngoài da thôi. Mộ Dung Diệp thu kiếm, ném về phía Xích Ngôn, xoay người trực tiếp sải bước đến chỗ ngồi của hắn.

Ánh mắt Âu Dương Phong phức tạp nhìn phong thái không ai có thể so được của Mộ Dung Diệp, lần đầu tiên hắn ta nhìn thấy Mộ Dung Diệp động võ, rõ ràng có thể thắng lợi một cách dễ dàng như vậy, danh hiệu chiến thần quả nhiên không phải giả, trong đầu vẫn lặp lại câu vừa nói kia của hắn, đáy lòng vừa cảm thấy vui mừng vì Mộ Dung Diệp thật lòng yêu thương Vân Lãnh Ca, vừa khổ sở vì mình không thể danh chính ngôn thuận bảo vệ nàng.

Cảm thấy hơi thở đau đớn tỏa ra từ người Âu Dương Phong, Lãnh Thần nhìn hắn ta một cái, làm bằng hữu nhiều nắm với hắn ta, đương nhiên Lãnh Thần biết tâm trạng bây giờ của hắn ta, ánh mắt kín đáo nhàn nhạt gật đầu với hắn ta.

Mộ Dung Diệp, Bản Hoàng tử giết chết ngươi! Vũ Văn Trạch không thể nhịn được Mộ Dung Diệp chỉ ra một chiêu, ánh mắt đỏ ngầu, bị kích thích hệt như mãnh thú, cầm trường kiếm, đâm lung tung về phía trước, trong miệng phát ra tiếng gào thét điên cuồng.

Thế tử cẩn thận! Vài người phản ứng kịp lớn tiếng nhắc nhở.

Vân Lãnh Ca khẽ nhíu mày, ngón tay đang kẹp ngân châm đã vận sức chờ phát động, nhưng nàng không ngờ Mộ Dung Diệp không tránh thoát, vừa mới xem bọn họ giao đấu, võ công Vũ Văn Trạch chính là gối thêu hoa, chiêu thức hoa lệ, nhưng không có bao nhiêu lực sát thương.

Mộ Dung Diệp đưa lưng về phía Vũ Văn Trạch nhưng trên môi thoáng qua một nụ cười đầy thâm ý, tựa như không nhìn thấy cũng không né tránh, chỉ hơi tăng nhanh bước chân hướng vào bữa tiệc, cho đến khi thanh kiếm kia sắp đâm trúng vai hắn thì Mộ Dung Diệp mới né qua một cái, thân hình lóe lên, cả người đã biến mất!

Mà một kiếm này của Vũ Văn Trạch hầu như đã dùng toàn bộ hơi sức của hắn, hơn nữa dưới sự phẫn nộ cực độ nên bạo phát ra sức mạnh kinh người, bước chân cấp tốc hoàn toàn không thu lại được, thấy phía trước đã không có bóng dáng Mộ Dung Diệp, Vũ Văn Trạch cả kinh, vội muốn khống chế sức mạnh thu kiếm lại, nhưng cánh tay nắm kiếm tựa như không còn tri giác, trong kinh hoảng, phát hiện mũi kiếm của mình đang hướng đến chỗ Thái tử Thượng Quan Hạo, giờ khắc này trong lòng Vũ Văn Trạch đã tràn ngập hoảng sợ, nhưng bên trong đan điền còn sót lại một tia nội lực cuối cùng, tay trái nâng lên đánh vào tay phải đang cầm kiếm, trong điện quang hỏa thạch [1], Thượng Quan Hạo sợ đến mức hồn phi phách tán, thì trong phút chốc mũi kiếm thay đổi, hướng đến chỗ Tam Hoàng tử Thượng Quan Vũ bên cạnh.

[1] điện quang hỏa thạch: nhanh như chớp điện

Tất cả mọi chuyện xảy ra quá nhanh, rất nhiều người trong Ngự Hoa Viên không hiểu rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, còn chưa kịp phản ứng thì Vũ Văn Trạch đã đâm về phía Thượng Quan Vũ! Mọi người cùng hít vào một ngụm khí lạnh, run sợ trong lòng trợn to hai mắt chờ đợi sự tình phát triển sau đó!

Thượng Quan Vũ nhíu mày một cái, liền cảm giác sát khí đập vào mặt, muốn lập tức đứng dậy tránh ra nhưng đã không còn kịp nữa, chỉ thấy tay phải Thượng Quan Vũ nhanh như chớp xuất ra, kiềm chặt cổ tay cầm kiếm của Vũ Văn Trạch, ngăn cản hắn ta tiếp tục di chuyển về phía trước.

Vân Lãnh Ca nhíu mày, trong lòng có chút hiểu cách làm của Mộ Dung Diệp, nhàn nhạt thở dài một


/131