ĐOẠT HÔN 101 LẦN FULL

Chương 522: Sở Sở, anh yêu em (12)

/1059


editor: lonbia

Thịnh Thế nắm chặt cánh tay của cô, ngẩng đầu, thấy được con mắt đen nhánh của cô sáng ngời.

Cô không nói gì, chỉ là dùng ánh mắt theo dõi anh.

Khuôn mặt anh bất động thật lâu, vừa muốn mở miệng nói chuyện, Cố Lan San lại không hề báo trước ngẩng cằm lên, chủ động ngăn chặn môi của anh.

Đôi môi của cô cực kỳ run rẩy.

Đầu lưỡi mềm mại của cô trượt lên môi của anh, cũng vẫn còn run rẩy, có chút lạnh.

Đây là việc Thịnh Thế có nằm mơ cũng không nghĩ đến, Cố Lan San vậy mà lại chủ động hôn anh, vốn dĩ anh trên phương diện giường chiếu, đã xem như cao thủ cực kì lợi hại rồi, nhưng hiện tại kích động đến mức không biết nên làm tiếp tục như thế nào.

Thậm chí cả người cứ như thế ngây dại không động đậy đứng tại chỗ, cho dù cô gái chậm chạp nhẹ nhàng di động qua lại trên môi anh.

Cố Lan San đâu phải là hôn, cô chỉ là học cách hôn lúc trước của anh mà thực hiện lại, nhưng hôn một lúc, thế nhưng không thấy sự đáp trả lại của anh, cô cũng có chút không thể tiếp tục nữa, có chút mất mác theo bản năng lùi đầu lưỡi của mình trở lại trong miệng.

Cô ngượng ngùng vừa định muốn khép lại, liền bị một cỗ sức lực cực lớn ấn vào ót của chính mình, đôi môi của cô bị một vật gì đó nóng bỏng hung hăng mà cạy mở, sau đó ngay cả hô hấp của cô cũng bị người đó đoạt lấy hết.

Cố Lan San dường như sắp chết ngạt, bị anh hôn thật sâu mà lại thật mạnh mẽ, tay cô vòng vào cổ của anh, cảm giác được bàn tay anh đang vội vàng cởi bỏ quần áo của chính mình.

Lần đầu tiên cô chủ động, làm cho anh căn bản không thể dừng lại, sức lực của anh không thể khống chế được, mà xé rách áo của cô, sau đó kéo quần của cô, không thể chờ đợi mà xâm nhập vào trong thân thể cô.

Hơn hai tháng qua anh không có chạm vào cô, thời điểm anh tiến sâu vào trong thân thể cô, anh cảm thấy tất cả giống như đang trong mơ, đầu óc có chút choáng váng, cả người kích động vui mừng suýt chút nữa liền như vậy mà kết thúc.

Chính là anh cô gắng kìm nén một hơi, sau đó cật lực mà nhịn xuống, anh nhìn chằm chằm vào mắt cô, thật lâu, mới nhẹ hít một hơi, sau đó mới thử nhẹ nhàng động một phát, cảm thấy được bản thân mình có thể khống chế được chính dục vọng của bản thân mình sẽ không xuất ra, lúc này mới từ từ động đậy một phát lại một phát, sau đó anh nhịn không được mà phát ra tiếng rầm nhẹ, liền cúi đầu, chặn lấy đôi môi của cô.

Anh vòng quanh lưỡi của cô, ở trong thân thể của cô mà ra ra vào vào, động tác của anh đặc biệt ôn hòa nhẹ nhàng, không từ ngữ nào có thể diễn tả được, làm cho cô đi đến tận cùng, cũng nhịn không được phát ra tiếng kêu nhợt nhạt đau thương mà êm ái, đáy lòng anh nghe thấy cũng ngày càng tĩnh mịch, động tác yêu thương của cô ngày càng kéo dài.

Toàn thân Cố Lan San đều đầy mồ hôi, cô nắm lấy bờ vai của anh, cảm nhận được anh cùng hòa theo nhịp điệu của cô, cũng cảm giác được cùng anh đến cao trào mà phóng thích.

/1059