Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 63 - Chương 63

/125


Edit: voi còi

Trong Bình Dương hầu phủ, Lâm Thiến Khanh nơm nớp lo sợ ngồi ở trong phòng, mắt như có như không liếc trộm Thạch Hướng Minh nãy giờ không nói gì.

Gương mặt đó đen giống như đáy nồi vậy, ngũ quan vốn bình thường, lúc này xem ra thậm chí có một loại tàn bạo dữ tợn, giống như là gấu đen trầm mặc, giống như đang ấp ủ cảm xúc gì vậy.

Thiếu gia. Nha hoàn đẩy cửa tiến vào, trong tay phủng một cây roi mây.

Ánh mắt Lâm Thiến Khanh vừa chạm vào ánh mắt vừa chạm vào căn roi mây kia, liền giống như bị bỏng, theo từ trên ghế nhảy lên, liều mạng hướng bên trong phòng trốn.

Chỉ tiếc gian phòng vốn có cũng chỉ lớn một chút như vậy, nàng lại trốn lại có thể trốn đi nơi nào đâu?edit: voi còi

Thạch Hướng Minh nhận lấy roi mây, nha hoàn lui ra ngoài, hai người động tác đâu vào đấy như vậy, liền giống như không có chú ý tới Lâm Thiến Khanh dị thường.

Cửa phòng đóng kỹ, Thạch Hướng Minh lúc này mới quay đầu nhìn về phía Lâm Thiến Khanh khóa ở tại góc tường, lạnh lùng không có bất kỳ cảm xúc gì ra lệnh: Qua đây!

Lâm Thiến Khanh liều mạng lắc đầu, nàng lại không ngốc, sao có thể không biết, lúc này nếu như đi qua, chờ nàng chính là một trận đòn hiểm.

Thạch Hướng Minh nhíu mày, hiển nhiên, Lâm Thiến Khanh không nghe lời, làm cho hắn rất là mất hứng: Lời nói của ta, ngươi không có nghe được?

Lâm Thiến Khanh lần này cái gì cũng không dám nói, chỉ có thể nỗ lực hướng trong góc giấu chính mình, vọng tưởng làm cho Thạch Hướng Minh nhìn không thấy nàng.

Chỉ là, chuyên không có khả năng như vậy làm sao có thể sẽ phát sinh đâu?

Thạch Hướng Minh tăng một chút đứng lên, đi mau hai bước, tới trước mặt Lâm Thiến Khanh, vung cánh tay lên, thoáng cái liền hung hăng đánh l3en trên người Lâm Thiến Khanh, ba một tiếng, Lâm Thiến Khanh lập tức đau thở ra thanh.

Lần này đánh xuống, cánh tay của nàng liền giống như bị đánh gãy vậy, nóng bừng đau xót, nước mắt thoáng cái liền rơi ra.

Ta bảo ngươi qua đây ngươi còn không qua đây, ngươi còn cảm giác mình để ý tới có phải hay không? Thạch Hướng Minh nổi giận nói, Nhìn nhìn phụ mẫu của chính ngươi đi, cũng làm cho ngươi cùng ta trở về. Bọn họ cũng đều biết ngươi không biết kiểm điểm, làm sai!

Đến lúc này ngươi còn không biết xét lại mình sao? Tiện phụ! Thạch Hướng Minh nói một câu đánh một chút, dày đặc quật đến khiến Lâm Thiến Khanh đau kêu ai ôi liên tục.

Lâm Thiến Khanh là muốn trốn, đáng tiếc, ban đầu chính nàng núp ở góc tường, một tử lộ như thế, thật là muốn chạy cũng không có cơ hội.

Chỉ có thể là hai tay ôm đầu, thừa thụ Thạch Hướng Minh quật.

Rốt cuộc Thạch Hướng Minh cảm thấy không sai biệt lắm, thở hổn hển dừng lại, lại nhìn Lâm Thiến Khanh đã khóc đến không có khí lực, chỉ có thể là yên lặng chảy nước mắt.

Thật không biết người như vậy, phụ mẫu ngươi là thế nào giáo dục ra tới. Thạch Hướng Minh càng xem Lâm Thiến Khanh càng không vừa mắt, Đồ đê tiện không biết liêm sỉ!

Lời nhục nhã như vậy, một câu một câu đập qua đây, so với trên người quật còn muốn đau đớn hơn gấp vô số lần.

Lâm Thiến Khanh cặp mắt sưng đỏ, muốn mở miệng biện giải, chỉ tiếc, đau đến nàng vừa mở miệng phát ra chính là đau hô.

Sau này nhưng là phải dạy cho ngươi cái gì là quy củ. Thạch Hướng Minh rên một tiếng, xoay người rời đi.

Lâm Thiến Khanh ở bên trong gian phòng không người, yên lặng ôm hai đầu gối lui ngồi ở trong góc, cả người cuộn mình thành một đoàn nho nhỏ.

Thường thường nức nở một tiếng, thân thể cũng theo run run một chút.

Rõ ràng nàng về nương gia cầu cứu rồi, không muốn cùng người như Thạch Hướng Minh trở thành phu thê.

Thế nhưng, mẫu thân nói là cái gì?

Lâm gia chúng ta cũng không có nữ nhân hòa ly. Triệu thị vê phật châu, chân thật đáng tin nói, Phu quân là chính con chọn, hiện tại lại muốn đổi ý sao? Thiến Khanh, những ngày qua giáo dưỡng của con đâu? Quy củ dạy cho con tất cả đều đã quên sao?

Thảo nào phu quân của con muốn giáo huấn con, con thật là quá làm cho ta thất vọng. Triệu thị vẫn là Triệu thị kia, thế nhưng ở trong mắt Lâm Thiến Khanh, thoạt nhìn lại xa lạ như vậy.

Năm đó người mẫu thân thương yêu của nàng đi đâu?

Vì sao biến thành lạnh lùng vô tình như vậy?

Mẫu thân, nữ nhi thật không có làm cái gì, Thạch Hướng Minh chính là người điên, hắn đánh con a! Thành thân chit ngăn ngủi mấy ngày, nàng đã không chịu nổi, sẽ ở Bình Dương hầu phủ tiếp tục đi xuống, nàng liền thực sự muốn điên rồi.

Nếu như con không cùng Chu Bảo Trạch dây dưa, như thế nào sẽ làm phu quân của con đánh con? Không có người nam nhân nào sẽ cho phép nữ nhân của mình cùng nam nhân khác thật không minh bạch. Triệu thị không chút khách khí dạy dỗ.edit: voi còi

Trong ngày thường, ta dạy con thế nào? Sao tất cả con đều đã quên? Triệu thị thở dài nói, Chẳng lẽ vẫn là bởi vì thân sinh mẫu thân của con là một tiểu thiếp sao?

Quả nhiên, thân mẫu đê tiện, đứa nhỏ này thế nào dạy cũng dạy không được. Triệu thị nói thấu tim, khiến Lâm Thiến Khanh ngạc nhiên.

Nàng chưa từng nghĩ tới, mẫu thân luôn luôn hiền lành vậy mà sẽ nói ra lời nói tàn nhẫn như vậy.

Ta cho con biết, bây giờ con đã gả cho Thạch Hướng Minh, sinh là người của hắn chết là quỷ của hắn, Lâm gia với con đã không có quan hệ. Con suy nghĩ một chút, con lại náo đi xuống, mất mặt chính là Lâm phủ.

Lão gia nếu như mất mặt, di nương của con cũng sẽ không dễ chịu!

Triệu thị uy hiếp, ở trong đầu Lâm Thiến Khanh một lần một lần tiếng vọng, nàng cứ như vậy đần độn theo Thạch Hướng Minh về tới Bình Dương hầu phủ.

Cuối cùng trước khi rời đi, Triệu thị còn giống




/125