Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 58 - Chương 58

/125


Edit: voi còi

Kiệu hoa đi đến Bình Dương hầu phủ, tiểu hầu gia Thạch Hướng Minh qua đây đá cửa kiệu.

Do hỉ nương nâng, Lâm Thiến Khanh cầm lụa đỏ không ngừng đi vào trong, đắp khăn voan đỏ, cũng phân không rõ phương hướng, chóng mặt tới bên trong.

Bái thiên địa, bái cao đường, phu thê giao bái, bị đưa vào động phòng.

Lại là một đống lời cát tường nói xong, Lâm Thiến Khanh liền ngồi ngay ngắn ở trong tân phòng, chờ phu quân của nàng mời rượu xong trở về, lại đến uống ly rượu giao bôi.

Phía trước Bình Dương hầu mời tân khách lúc này thế nhưng đầy mặt hồng quang, trong triều đồng liêu trêu ghẹo: Hầu gia, lần này tiểu hầu gia không chỉ là thú thê yêu, đồ cưới kia nhưng vẫn là tương đương dày a.

Nhà ta nhi tức (con dâu) sâu thụ An Viễn hậu thương yêu, dĩ nhiên là nhiều cho nàng dẫn theo một ít đồ cưới qua đây. Bình Dương hầu nói đến đây, phân phó một câu, Đừng quên đem đồ cưới của thiếu phu nhân tất cả đều đưa về trong kho của thiếu phu nhân, đợi đến ngày mai, lại để thiếu phu nhân kiểm tra rõ ràng.

Bình Dương hầu biểu lộ thái độ, đừng thấy Lâm Thiến Khanh đồ cưới không ít, bọn họ Bình Dương hầu phủ cũng là người quy củ, sẽ không động một chút đồ cưới của nhi tức.

Ma ma quản nội viện đương nhiên là lĩnh mệnh, đi kiểm kê rõ ràng mọi thứ, nhập kho.

Đồ cưới này cũng không thể ra lỗi lầm gì, không tra rõ, ngộ nhỡ bên trong ra cái gì sai trái, Bình Dương hầu phủ nhưng sẽ phải mất mặt.edit: voi còi

Một lát sau, ma ma sắc mặt hoang mang từ trong viện chạy ra, chạy tới bên người Bình Dương hầu, giảm thấp xuống thanh âm nói: Lão gia, bên trong của hồi môn của thiếu phu nhân, có một vật là ngự ban.

Cái gì? Bình Dương hầu hoảng sợ, cũng không kịp gọi mọi người, vội vàng tiến vào nội viện đi tìm phu nhân của mình.

Lâm Thiến Khanh đang ngồi ngay ngắn ở trong tân phòng đột nhiên nghe thấy cửa phòng bị dùng sức mở, còn có chút kỳ quái, nhanh như vậy liền tiếp xong khách nhân?

Lão gia phu nhân, thiếu gia... Nha hoàn của hồi môn của Lâm Thiến Khanh vội vàng hành lễ, lời còn chưa nói hết, khăn voan của Lâm Thiến Khanh liền bị xốc lên.

Lâm Thiến Khanh mờ mịt nhìn nam tử xa lạ trước mắt, không có anh tuấn như Chu Bảo Trạch, ngũ quan chỉ là bình thường, nhưng thoạt nhìn rất là thành thật.

Cái này cũng phù hợp với miêu tả trên danh sách kia, có chút uất ức.edit: voi còi

Vốn là thời khắc ngọt ngào chờ mong lại thấp thỏm, sao có thể biến thành cái dạng này?

Lâm Thiến Khanh không hiểu nhìn Bình Dương hầu và phu nhân phía sau Thạch Hướng Minh, vì sao công bà (cha mẹ chồng) của nàng lại đến tân phòng của nàng?

Nàng, nàng...

Thạch Hướng Minh kỷ kỷ méo mó nửa ngày, cũng không nói đến một câu đầy đủ, Bình Dương hầu thế nhưng đợi không nhịn được, trực tiếp hỏi: Thiến Khanh, trong đồ cưới cuat con có phải có hoa sen cá chép bằng ngọc hay không?

Lâm Thiến Khanh vẻ mặt mờ mịt nhìn bọn họ, chậm rãi lắc




/125