Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 7 - Chương 7

/125


Edit: voi còi

Cuộc sống của Lâm Mị khôi phục bình thường, nơi ở hoàn toàn rực rỡ hẳn lên, không thể nói cùng con vợ cả so sánh, thế nhưng, cũng tốt xấu có một bộ dáng khuê phòng của tiểu thư.

Đối với những thứ lăng la tơ lụa bình hoa bày biện đến nói, xa không bằng thức ăn càng hấp dẫn nàng.

Mười năm mạt thế, bắt đầu hoàn toàn là không có thức ăn có thể ăn, chỉ có thể là tìm kiếm vật tư trong thành thị. Một chút thời gian dài kia cũng nhiều là quá thời hạn biến chất.

So với những người khác đến nói, nàng xem như là may mắn, có thể ăn được động thực vật biến dị. Đối với người bình thường đến nói, ăn vào một ngụm động thực vật biến dị hệt như nuốt thuốc độc, tới trong miệng của nàng thì ngược lại thành xúc tác thành thuốc hay để nàng tăng cường thân thể tăng năng lực các phương diện thể chất.

Vốn mọi chuyện đều tốt đẹp, thế nhưng, theo thời gian trôi qua, hoa màu bình thường sống được trên thổ địa càng ngày càng ít, động thực vật có thể cho người thường dùng ăn càng ngày càng ít, dị năng của nàng liền bị người theo dõi.

Dị năng giả (người có dị năng) đều là người thường tỉnh giấc, bọn họ cần dùng thức ăn bình thường để ăn. Mà coi như là dị năng giả, thường xuyên dùng ăn động thực vật biến dị, như vaayk độc tố cũng sẽ tích tụ ở thân thể, thời gian dài sẽ tạo thành lực cản khiến dị năng của bọn họ thăng tiến chậm chạp cuối cùng trì trệ không tiến.

Mà duy nhất một mình Lâm Mị sẽ không bị độc tố trên người động thực vật biến dị ảnh hưởng đã thành Cứu tinh cả nhân loại.

Bọn họ muốn đem nàng đến nghiên cứu để tìm ra vắc-xin phòng bệnh.

Nàng chạy tròn tám năm, dựa vào không ngừng đề cao năng lực, núp ở trong thành thị dày đặc tang thi, ăn những thứ đồ thối nát còn sót lại trong thành thị.

Đáng tiếc, theo thời gian trôi qua, trong thân thể độc tố tích lũy càng nhiều dị năng giả rốt cuộc điên cuồng, vài cái căn cứ người dị năng dốc toàn bộ lực lượng, chỉ vì bắt được nàng.

Nàng thà chết cũng sẽ không bị người cột vào trên bàn mổ làm chuột bạch, cuối cùng một khắc trực tiếp nổ tung tinh hạch trong đầu, để cho bọn họ cái gì cũng không chiếm được.

Thời khắc cuối cùng nhìn thấy, tuyệt vọng trong mắt những người kia, nàng đã nghĩ ngửa mặt lên trời cười to!

Mười năm mạt thế, tám năm chạy trốn, sớm đã đem trong lòng nàng một chút nhân từ vô dụng cuối cùng giệt sạch.

Tới thế giới này, rất nhanh chỉnh lý toàn bộ ký ức, Lâm Mị cũng quyết định chủ ý, nghĩ kỹ con đường tương lai.

Thân là thứ nữ, ở xã hội phong kiến như vậy, vận mệnh hoàn toàn chính là nắm giữ ở trong tay người khác.

Ngày nào đó đích mẫu Tâm tình tốt , trực tiếp gả cho nàng một cuwat hôn sự, nàng có thể bị nhét vào kiệu hoa xéo đi .

Còn tới phu gia sống hay




/125