Độc Phi Ngự Tà Vương

Chương 9 - Chương 9

/125


Edit: voi còi

Thì ra là thế. Lâm Mị gật gật đầu, giơ lên tươi cười mê người: Tỷ tỷ nói cũng đúng, là nên đánh!

Nói xong, căn bản cũng không có cho Lâm Y Hân thời gian phản ứng, một cước liền đá tleen eo Lâm Y Hân, một trận đánh kia thật là không lưu tình chút nào, đánh cho Lâm Y Hân miệng mở, vừa muốn hô to cầu cứu, liền bị chân tiếp theo hung hăng đạp cho, đau đớn kịch liệt đến mức nàng đem kêu thảm bị đau nuốt trở về, chỉ có thể há to miệng im lặng kêu rên.

Đợi đến khi Lâm Y Hân bị đánh toàn thân run run, lúc này Lâm Mị mới đem chân buông, chậm rãi ngồi chồm hổm xuống, cười thân thiết với Lâm Y Hân: Tỷ tỷ tốt của ta a, lúc ta bị nha hoàn bắt nạt ngược đãi, sao không gặp ngươi tới bênh vực kẻ yếu đâu? Hiện tại chạy tới muốn giáo huấn ta...

Lâm Mị hừ lạnh một tiếng, nhìn thấy Lâm Y Hân run run một chút, lúc này mới hài lòng nói: Chớ chọc ta, ta còn có thể thả ngươi một con đường sống, nếu không... Ta sẽ cho ngươi biết cái gì gọi là sống không bằng chết.

Lâm Y Hân tức giận đến ngực phập phồng kịch liệt, cố nén thân thể đau nhức, nghẹn túc khí lực hô to một tiếng: Giết người rồi!

Một tiếng hô này, thành công khiến nha hoàn bà tử ở xa xa nghe thấy, ngay cả thằng nhóc gì gì đó cũng chạy tới.

Khổng di nương ở hậu viện cùng Lâm Thiến Khanh tản bộ nghe thấy động tĩnh cũng chạy tới, còn có ở Chu Bảo Trạch ở gần đó.

Lâm Y Hân nhìn thấy có người qua đây, trên mặt toát ra thần sắc đắc ý.

Đồ xấu xa này chỉ biết phá hoại chuyện tốt của nàng, không biết xét lại mình cho tốt, lại vẫn dám đánh nàng, uy hiếp nàng.

Hôm nay để phụ thân đem nàng ta đuổi ra khỏi nhà, mặc cho tự sinh tự diệt, không muốn lại đến cho nàng thêm phiền phức!

Nghĩ đến nơi này, Lâm Y Hân vậy mà cảm thấy trên người đau xót cũng không phải khó khăn nhịn như vậy, chỉ cần Lâm Mị bị đuổi đi liền tốt.

Nhìn thấy người chạy tới, Lâm Mị lo lắng kêu một tiếng: Tỷ tỷ, tỷ làm sao vậy?

Nói liền muốn đi đỡ Lâm Y Hân.

Lâm Y Hân nặng nề đẩy nàng: Ngươi làm gì?

Lâm Mị bị đẩy ngã xuống đất, ngạc nhiên lại ủy khuất nói: Tỷ tỷ, ta chỉ là muốn đỡ tỷ đứng dậy.

Đừng ở chỗ này giả giả bộ làm người tốt, rõ ràng chính là ngươi đối với ta tay đấm chân đá, cái gì đỡ ta? Lâm Y Hân nổi giận mắng.

Trời nha, muội muội đánh tỷ tỷ, này còn gì nữa? Khổng di nương ném khăn tay,




/125