Dụ Lang

Chương 60 - Chương 40

/91


Editor: Snowflake HD

“Thẩm Thất đâu?” Giọng nói Hàn Sâm cực kì nhỏ, giống như ngay cả hỏi cũng không dám hỏi.

“Sau khi phản quân phá thành thành công, nơi đầu tiên mà bọn chúng đi chính là Thẩm gia.” Thẩm Ngũ siết chặt hai bàn tay, hoàn toàn không còn sức để nói những lời này, càng không dám nhắc tới Thẩm Thất. Sau khi mất thành, đã không còn nghe thấy tin tức của Thẩm Thất nữa, cho dù là tin Thẩm Thất chết, e rằng Thẩm Ngũ cũng không kìm chế nổi mà tự mình đi tìm nàng.

Hàn Sâm đi vắng, Lan Lăng vương phủ không một bóng người, cho nên Thẩm Thất sẽ không đến đó, chỉ còn mỗi Thẩm gia mà thôi.

“Là Mai gia sao?” Câu hỏi này không đầu không đuôi, nhưng Hàn Sâm biết Thẩm Ngũ hiểu ý hắn.

“Phải, chính là lão tặc Mai Tố Phong kia, nếu ta bắt được ông ta, nhất định chém ông ta thành ngàn đoạn. Nếu ông ta không cấu kết với Đông Hoa, Lan Lăng, Thất Thất…” Đôi mắt đỏ ngầu của Thẩm Ngũ hiện lên vẻ tàn nhẫn.

Mai Tố Phong là người đứng đầu Mai gia, cha của Mai Nhược Hàm.

“Chắc chắn sẽ bắt được ông ta.” Hàn Sâm nắm tay Thẩm Ngũ.

Có những người có thói quen biểu hiện nỗi đau ra bên ngoài mặt, có những người lại thích giấu nỗi đau vào sâu bên trong, để ngày đêm chịu cảnh dày vò, dằn vặt.

Trận chiến giành lại Lan Lăng vô cùng khó khăn, đánh nhau chừng ba tháng trời. Nam có Nam Chiếu, Đông có Đông Hoa, hai bên tạo thành thế gọng kìm, mà lương thực của Tây Hoa không nhiều, chỉ dùng cây cỏ làm thức ăn, nhưng trong lòng bọn họ một mực tin rằng, nhất định phải bảo vệ quê hương mình bởi vì ý nghĩ này đã giúp bọn họ kiên cường chiến đấu cho đến khi giành thắng lợi, khi bọn họ tiến vào Lan Lăng, ngay chính bọn họ cũng không tin họ vẫn trở về được.

Cảnh tượng trước mắt hoang tàn, tất cả nhà gỗ đều bị mang đi nhóm lửa, thậm chí các vỏ cây trong thành toàn bộ bị lột ra, dân chúng trong thành gầy trơ cả xương, đến nỗi có thể tưởng tượng thấy cảnh người ăn thịt người, trận chiến này hai bên đều sức cùng lực kiệt.

Hàn Sâm đứng trên thành chứng kiến cảnh tượng thê lương đó, hắn nghĩ đến việc những lần bọn họ công phá thành, có những người dân thông minh đã tìm cách trốn thoát được, nhưng chưa từng nhìn thấy Thẩm Thất.

Đến nước này, căn bản là Hàn Sâm có thể phác họa




/91