Em Là Của Riêng Anh

Chương 5 - Ánh Mắt, Nụ Cười ( P2 )

/42


- Lợn thối ơi, dậy đi fansign, mày mà không dậy là tao đi trước đấy ! – Nhỏ búng cái mũi nhỏ của nó

Nó bật dậy, lật đật chạy vào phòng tắm. Hôm nay nó diện đẹp lắm !! 1 chiếc legging rách gối, 1 chiếc áo phông rộng kẻ đen trắng kèm theo là 1 chiếc mũ lưỡi trai đen đội ngược. Trông chất lừ !!

Nó đi với nhỏ thì trông 2 đứa chả đối xứng nhau gì, nó thì vậy mà nhỏ thì lại diện váy trễ vai nhẹ nhàng, dịu dàng.

Vừa đến cửa ra vào, soát vé đập ngay vào mắt 2 đứa là hình ảnh 2 em út của nhóm đứng tươi cười tỏ vẻ cute kêu gọi đồng bào ARMY mua vé. Ôi chộ ôi, cái khu đấy đông nghịt người còn cái bên bán vé bình dân thì….vắng tanh như chùa bà đanh

Nó nhìn qua phía Idol của mình 1 cách rụt rè bỗng… Kook nở nụ cười – 1 nụ cười làm tan chảy trái tim của biết bao cô gái rồi cả ánh mắt đó…ánh mắt tinh nghịch nhưng vẫn rất ấm áp.

Trái tim nó…đập nhanh hơn bình thường !!

Quay qua quay lại không thấy nhỏ đứng cạnh mình nữa mà con nhóc ấy đã nhoi nhoi ra đòi mua vé.

JK : Ơ, Mijen ( tên tiếng Hàn của nhỏ ), anh tưởng đã đưa cho em và Shanie ( tên tiếng Hàn của nó ) 2 vé rồi mà !

Cái câu Gold Maknae thốt ra làm làm cả nhóm fangirl ở đó đứng ngồi không yên quay qua quay lại tìm kiếm nhân vật bí ẩn mang tên “ Shanie “

JK : Shanie, ra đây !

Cậu thấy nó, lại nở nụ cười làm nó ngây ngốc, đứng như trời trồng, không màng thế sự. Ngay cả khi được Kook đi tới nắm tay dắt lại quầy vé nó vẫn cứ thế mà ngẩn ngơ không quan tâm đến hàn ngàn ánh mắt ghen tị dường như chứa thuốc nổ đang ném về phía mình.

Fan thấy vậy được thể khoe giọng. Hightnote các bác ạ, cái giọng thì nó như cái đinh đâm thẳng vào màng nhĩ người nghe

Vê đao nhà mình không chịu nổi vất bỏ hình tượng hét lên như mấy bà bán hàng ngoài chợ :

V : Nào nào mọi người, nếu không nhanh là tụi anh phải vào trong chuẩn bị cho fansign đấy.

Fan : Oppa <3 Oppa <3 …!!!!! <3 <3

Còn nó sau vụ này đã nổi còn nổi hơn, hàng xóm của người nổi tiếng mà, không phải dạng vừa đâu !!

Mở đầu fansign đặc biệt thì cũng phải đặc biệt hơn, cả nhóm dance lại “ Blood, Sweat & Tears “ ở phần mở đầu sau đó mới đến phần kí và giao lưu với fan.

Đèn flag, máy ảnh, điện thoại lia liên tục, tiếng “ tách tách “ nhiều và to đến nỗi át cả tiếng nhạc.

Riêng nó, không quay, không chụp, ánh mắt dán chặt lấy 1 người con trai trong chiếc quần legging nam rách gối ( #bhb : á à, 2 anh chị này dám hẹn hò nhau mặc quần đôi nhá !! ) cùng chiếc áo phông rộng màu trắng, mỏng có thể thấy body rắn chắc lấp ló sau lớp áo ấy. Thật là đốt mắt fan mà !!

Trong lúc Kook nhảy sau nó lại thấy cậu nhìn nó rồi cười, cậu còn nháy mắt với nó ….Nó…..Tim nó nhảy lên loạn xạ rồi, không còn rõ nhịp nào ra nhịp nào nữa …

Tất nhiên những hành động đó là cậu giành cho tất cả ARMY có mặt ở đó nhưng rốt cuộc nó vẫn cảm thấy trái tim mình như được hâm nóng và giờ đây đang thổn thức.

Sauk hi kí tặng, chụp hình cùng fan, BTS cùng 1 đoàn vệ sĩ ra xe và trở về KTX của Big Hit

Nó và nhỏ quay về, nhỏ liene tục chăm chú vào màn hình điện thoại, xuýt xoa khen anh này đẹp trai, anh kia dễ thương nhưng phát hiện ra biểu hiện bất thường của con bạn thân, nhỏ ra sờ trán nó :

- Sao trông mày thất thần thế ?? Mệt lắm à ??

- Ờ, tao không sao. À Dương này, mày dạy tao tiếng Hàn đi !

Nhỏ sốc không hề nhẹ :

- Uầy, trước kia chê tiếng Hàn khó nhớ không học cơ mà !

- Thì sang đây nghe người ta xí xố cũng vui vui tai, mà tao còn sang đây với mày nhiều nhiều mà nên tập làm quen dần thôi !

Nhỏ gật gù ra vẻ hiểu chuyện chợt “ à “ lên 1 cái :

- Trúng sét anh nào ở đây rồi phải không ??

- ???

- Trước kia tao cũng đâu có ý định du học nhưng sau khi cuồng BTS thì cũng tập tành tiếng Hàn này nọ. Mà cũng may chị già nhà tao lại thích học kinh tế nên tao tha hồ mà đi !

- Ờ chắc thế nhưng mà….BTS đúng là rất rất dễ thương <3

( Ở KTX, cả nhóm đang chơi game bỗng hắt – xì đồng thanh 2 cái )

- Đặc biệt là Jung Kookie Oppa !! – Mắt hiện rõ 2 hình trái tim to tổ chảng

- Ừ, không phải dễ thương bình thường mà là rất dễ thương. Trông cái kiểu con nít đội lốt người lớn như thế ai mà nỡ ghét chứ ?? Chỉ muốn cưng nựng mãi thôi – Nó tán thành

Chỉ tội cho bánh nhỏ nhà mình lại cô đơn “ hắt xì “ thêm 2 cái nữa (-.- “ )

Tối hôm đó, nó yên lành chìm vào giấc ngủ sau khi xem qua 1 số MV của BTS. Đêm ấy nó mơ, nó mơ tới nụ cười, mơ tới ánh mắt ấy – ánh mắt mà nó bắt gặp hồi sáng nhưng nhìn sâu vào đó nó thấy được mỗi bong hình của nó. Trong số hang vạn người, mỗi nó là lọt vào tầm mắt của cậu…

Liệu đó có phải là sự thật ??

Chưa cần biết thực hư ra sao nhưng hiện tại nó đang hạnh phúc với giấc mơ màu hồng của mình. Nó không muốn tỉnh dậy 1 chút nào !!

/42