Em Là Của Riêng Anh

Chương 8 - Chào Đón Thành Viên Mới

/42


Mấy tháng sau nó bỏ bữa làm ba mẹ lo lắng đứng ngồi không yên. Họ nào biết rằng trước đó cô con gái yêu ( quái ) của mình đã chuẩn bị sẵn mấy thùng mì tôm, bếp từ và mấy phích nước để trong phòng. Rồi thỉnh thoảng lại lẻn ra fast food ăn. Khổ thân cho 2 đấng phụ huynh có đứa con này ! U.U

- Anh à, chúng ta đi chùa rồi đi làm từ thiện đi. Nhà mình dạo này….chán quá ! – Mẹ nó nói với ba nó

Còn nó trong phòng onl facebook : “ Ashii, lại có lwofi mời kết bạn “ – Nó lẩm bẩm rồi bấm vào xem ai lại rảnh tay đến thế thì cái avt đập thẳng vào mắt nó sao mà quen đến thế, nghi hoặc, nó vào trang cá nhân của người đó thì OMG !! Là Jung Kook. Biết rằng có thể đây chỉ là 1 nick fake nhưng không hiểu sao nó lại nhấn nút chấp nhận. Vui vẻ ra khỏi phòng nó lấy con xe địa hình ra định đi đến CLB dancesport thì nó ỉu xỉu dắt xe quay lại chỗ cũ khi thấy ô tô của nhà về.

- Quay vào nhà ba mẹ có tin tốt – Ba nó ló đầu qua cửa kính ô tô lên tiếng

Nó khó chịu, trưng ra cái mặt hằm hằm có chút khó chịu bước từng bước lên phòng khách, mỗi bước chân tưởng chừng nó muốn phá tan cả cái nhà ra. Cũng phải, 1 tiểu thư muốn gì được nấy đùng 1 cái lại không được như ý muốn không tức mới là lạ.

- Ơ, con ai đấy ạ ?? – Nó tò mò chỉ chỉ vào cái đống lạ hoắc đang trong chiếc chăn màu xanh mà mẹ nó bồng bồng bế bế

Mẹ nó vô cùng thản nhiên mà nói :

- Em trai con ??

- What ??? Con có em trai từ lúc nào thế ??

- What what cái gì, vừa ba mẹ đi làm từ thiện ở cô nhi viện thấy thằng bé dễ thương nên nhận về nuôi, nó sẽ học kinh tế còn cô lên dọn đồ mai bay luôn sang Hàn Quốc cho tôi. – Ba nó làm 1 tràng

Nó dơ 1 hồi rồi dần dần cũng load kịp đống tin tức vừa xổ ra. Ôi, vui ơi là vui nhá ! Nó nhẩy cẫng lên rồi “ giằng “ lấy em bé từ tay mẹ chụt chụt cho mấy phát rồi hét lên :

- Em là cứu tinh của chị Trung à, yêu em lắm luôn ý <3 <3

- Trung ?? – Ba mẹ nó đồng thanh

- Em ấy sẽ tên là Nguyễn Đức Trung, ba mẹ không ý kiến gì chứ ?

2 người lớn gật gù đồng ý, nó không chần chừ bay lên phòng dọn đồ và cũng không quên vứt lại 1 câu để 2 đấng phụ huynh ngồi ngặm nhấm :

- Có con trai 1 cái là lạnh nhạt với con gái ngay. Cô cơ đấy !!

Lên dọn đồ xong nó lôi laptop qua đọc lại 1 số bài tiếng Hàn. Trong khoảng thời gian mấy tháng trời ở nhà cuối cùng nhờ nỗ lực và phấn đấu nó đã nói và viết tiếng Hàn thành thục, không khác gì người bản địa là mấy ! Hoan hô !!!

Từ 1 con nhỏ không thiết tha đến tiếng nước ngoài như nó mà đạt được điều ấy thì đúng thật là vi diệu !! Chậc chậc, nói trai đẹp có thể thay đổi cả thế giới là không sai chút nào mà !

Cầm điện thoại bật lên nó nhìn chằm chằm vào màn hình rồi tự kỉ :

- Kookie đáng yêu, cư tê, đẹp trai của em ưi !! Ai Mít Du ! saranghae <3 <3

Phía bên Hàn Quốc có người đang ăn bánh lại hắt hơi nghĩ thầm “ Quái lạ, sao dại này hay hắt hơi thế ? Hay là cảm ? Không vẫn khỏe lắm mà ! Thôi ăn đã, ăn mới có sức mà thở * nhét cả miếng pizza vào mồm *

Nó hí hửng gọi điện cho nhỏ, trước khi gọi con bé đã phải ngậm cả đống đá lạnh để đóng nốt vở kịch “ bi thảm “ của mình :

- Sao rồi mày ? – Nhỏ

- Mày…mày ơ…ơi..ba mẹ tao vẫn không cho…họ…quá đáng ! Tao…chỉ muốn chết thôi

Nhỏ nghe nó sụt sịt, cái giọng thì khan khan mắt bỗng đỏ ửng lên, sống mũi cay cay chực khóc theo :

- Mày…mày ờ…tao …tao sẽ luôn bên cạnh mày mà…mày …m…ày đừng khóc nha …

Nó thấy con bẹn mình tâm trạng không so deep được nữa phá lên cười, chỉ tội cho em doraemon gần đó bị nó túm lấy đập lên đập xuống vì cười. Nhỏ ở đầu dây mặt thốn không hiểu cái quái quỷ gì đang xảy ra chẳng lẽ con bạn ấy khóc nhiều quá nên hóa tiên à không hóa điên ?? Nó thấy nhỏ gặm nhấm dấu hỏi to đùng cũng thấy thương :

- Tao đùa cho vui đấy, được đi rồi, mai tao qua. À tao ở cùng mày cho vui nhóa <3

- Con dở, làm tao cứ tưởng thật, tốn mọe nó 3 giọt nước mắt rồi đây này. À mà này hôm nọ Kook đến chỗ tao hỏi mày nhưng mày về rồi nên OPPA xin nick mày đấy

- Ừ, thôi tao cúp máy nha !

Nó vui vẻ cúp máy, Kookie hỏi nick facebook nó đấy !! Đó quả là việc mà nó không hè ngờ đến, tâm trạng nó bây giờ đang vui, hạnh phúc lắm cứ như mọi điều tốt đẹp nhất trên thế giới này đều đến với nó vậy !

Dọn nốt mấy đồ lằng nhằng vào 1 vali riêng : Quần áo, laptop, ipad, sạc các loại, son, phấn, thẻ, gậy tự sướng, mấy cuốn truyện đang viết dở còn gì nữa nhỉ ?? Nó nhìn quanh nhìn quẩn mới biết quên đem theo mấy cái áp phích hình Kook và cả tập chư kí đợt fansign nữa chứ !

Đêm đó mặc dù là lần thứ 2 rồi nhưng nó vẫn thấy khó ngủ, nhón chân nhẹ nhàng sang phòng ba mẹ vẫn thấy sáng bóng đèn nó khẽ mở cửa, ló cái đầu vào :

- Ba mẹ chưa ngủ ạ ?

Thấy mẹ khẽ gật đầu nó chạy lại ôm cổ bà :

- Mẹ à, đợt này đi lâu con sẽ nhớ mẹ lắm ý !!

- Gớm, cô mong đi càng sớm càng tốt thì có ý ! –Bà búng chiếc mũi nhỏ của nó

- Đâu có, mà bây giờ ba là chủ tịch 1 tập đoàn rồi đầy việc chắc gì đã nhớ con – nó liếc qua ba mình rồi lại liếc qua em bé đang ngủ ở chiếc nôi bên cạnh – Cả cục moe kia nữa, chiếm hết tình cảm của ba mẹ rồi còn đâu !

- Làm như ai cũng như cô đấy. Sang Hàn được mấy hôm gặp mấy cậu quần rách là bỏ luôn 2 ông bà này- Ba nó ngồi đó giờ mới lên giọng

- Đâu có ba cứ nói linh tinh – Nó phản bác lại sự thật

Nó nói cơ mặt cứng ngắc, tự nhủ sao ba mẹ lại biết hay thế nhỉ. Nó cuồng trong âm thầm vào lặng lẽ mà, đơn giản là thây hầu hết đồ dùng thành đồ mới có in hình thôi mà. Thế mà cũng nhìn ra !!

( #bhb : Vâng thật là “ nặng nẽ “ )

/42