Em Là Định Mệnh Của Đời Anh

Chương 60 - Chương 56

/66


Tan việc, Chân Bảo cùng ăn cơm với bạn cùng phòng, biểu hiện giống như bình thường.

Đến tận hơn 10 giờ tối leo lên giường, Chân Bảo mới nằm nghiêng, đọc những tin nhắn của Vương Tú.

Vương Tú nói rất nhiều rất nhiều, nói bà mấy năm qua vẫn luôn tự trách mình vẫn luôn nhớ cô, trong những lời bày tỏ ăn năn hối lỗi, xen lẫn vài đoạn kỷ niệm giữa Vương Tú và cô khi còn bé. Đó là mấy đoạn mà Chân Bảo mở ra xem lúc trưa, sau đó khoảng hai tiếng, Vượng Tú lại gửi tiếp nội dung hối hận hi vọng cô tha thứ, có cả tấm hình đen trắng chụp Chân Bảo lúc mới hai, ba tuổi.

Đây là số điện thoại di động của mẹ, nếu như con tha thứ cho mẹ, hãy gọi điện cho mẹ nhé, mẹ thật sự rất nhớ con.

Chân Bảo đọc từng chữ từng chữ xong, giữa lúc xem còn mấy lần len lén xoa xoa mắt.

Nhưng cuối cùng, Chân Bảo vẫn kéo dãy số mới đăng ký vừa nhìn thấy vào danh sách đen, cũng xóa sạch tin nhắn.

Cô không hiểu hiện tại Vương Tú nói những chuyện này là có ý gì, vào thời điểm cô cần đến mẹ nhất, tại sao Vương Tú không nhớ tới cô? Vương Tú nói bà hối hận, nhưng bà đã làm gì để bồi thường? Thậm chí biết rõ cha đã qua đời, Vương Tú cũng không hề nghĩ tới chuyện đến bái tế.

Nhắc đến khiến tâm trạng lại kích động, nhớ đến những hành động tuyệt tình của Vương Tú, trong lòng Chân Bảo liền từ từ khôi phục bình tĩnh.

Trong trí nhớ của cô không có mẹ, hiện tại cô cũng không cần ai đến lấp đầy chỗ trống của người mẹ.

Mấy ngày kế tiếp, Vương Tú tiếp tục đăng ký số điện thoại gửi tin nhắn cho cô, tâm tình Chân Bảo từ phức tạp lúc ban đầu ngày càng trở nên bình tĩnh, về sau dứt khoát không hề để ý đến nữa, mắt không thấy tâm không phiền. Thứ sáu Phó Minh Thời tới đón cô trở về biệt thự đến Chủ nhật, Chân Bảo không nói gì về chuyện kia, trêu chọc Hắc Đản, Nguyệt Lượng, cùng xem phim với Phó Minh Thời, buổi tối vẫn như trước bị Phó Minh Thời làm cho xương sống thắt lưng đều mềm nhũn.

Trải qua quá nhiều chuyện, Chân Bảo gần như đã quên đi việc Vương Tú gửi tin nhắn.

Không ngờ tới thứ Hai tan tầm lúc chạng vạng, ở cửa bệnh viện lại bị một người phụ nữ ngăn lại.

Vừa sang tháng chín, lúc năm, sáu giờ trời vẫn còn rất sáng, thấy rõ ràng đường nét khuôn mặt đã được trang điểm nhàn nhạt, đối diện với ánh mắt rưng rưng phức tạp của người phụ nữ, Chân Bảo cũng không khó khăn mà nhận ra thân phận của bà. Nhưng Chân Bảo không muốn thừa nhận, trực tiếp đi lấy xe đạp của mình.

Phượng Bảo, con nhận ra mẹ đúng không? Lần trước gặp nhau con gái còn cười hỏi bà cần gì, hôm nay thái độ


/66