Em Là Định Mệnh Của Đời Anh

Chương 66 - Chương 62

/66


Chân Bảo vừa tốt nghiệp, Phó Minh Thời liền dẫn cô sang Châu Âu.

Hai người cử hành hôn lễ tại một tòa lâu đài ở Anh, trước đó, Phó Minh Thời theo Chân Bảo đến La Mã thử áo cưới.

Váy cưới của Chân Bảo hệt như váy tiên, vạt váy dài trắng mộng mơ như nước chảy sau lưng, nhìn mình trong gương, Chân Bảo cảm thấy mình như trở thành một người khác. Nghĩ đến ‘tân lang’ đang chờ bên ngoài, đột nhiên Chân Bảo có ý nghĩ, muốn anh nhìn thấy cô, được nhìn thấy dáng vẻ khi cô mặc váy cưới.

Thường nói phụ nữ đẹp nhất là khi mặc váy cưới, Chân Bảo không kịp chờ đợi muốn nhìn thấy ánh mắt kinh ngạc của anh.

Sự kiên nhẫn của Phó Minh Thời không tệ lắm, khi Chân Bảo thử xong váy cưới bằng lụa đi ra, Phó Minh Thời cười đi tới, vươn tay vén áo cho cô, nhìn gương mặt ửng đỏ của cô rồi hỏi: Vừa người không?

Chân Bảo gật đầu, vô cùng vừa vặn, ngực có vẻ đẫy đà hơn, cô nhìn đến thẹn thùng.

Nhất định rất đẹp. Phó Minh Thời cúi đầu nói bên tai cô.

Chân Bảo lắc điện thoại, trêu anh: Chụp hình lại, anh muốn xem trước sao?

Phó Minh Thời nắm chặt tay cô, giơ lên trước mặt nhẹ nhàng hôn xuống, mắt đen mỉm cười nhìn cô: Chờ một chút.

Thử xong áo cưới, Phó Minh Thời dẫn Chân Bảo đi dạo thành La Mã. Chân Bảo rất thích chụp ảnh, nào là đấu trường thú, điện Vạn Thần, quảng trường Tây Ban Nha, cô như trở thành một cô nàng thôn quê lần đầu lên thành phố của lúc trước, chỗ nào cũng hiếu kỳ, không biết mệt mỏi cứ đi qua đi lại, nhìn thấy kiến trúc hay điêu khắc, thì cười nhẹ nhàng bước tới, dùng mắt to trong suốt của cô nhìn sang Phó Minh Thời, kèm theo chút thẹn thùng.

Chụp nhiều như vậy, Phó Minh Thời nghĩ côkhông biết mệt sao?

Phó Minh Thời đã nghĩ nhiều rồi, xuyên qua màn ảnh nhìn về cô gái phía trước thuộc về anh, Phó Minh Thời chỉ cảm thấy cô thật đẹp.

Trên đường đến suối cầu nguyện lúc hoàng hôn, bầu trời bỗng nhiên mưa rơi lất phất, dần trở nên to hơn. Có người vội vàng chạy, có người lựa chọn dạo bước trong mưa, Chân Bảo rất muốn đến suối cầu nguyện, nhưng cô lo lắng Phó Minh Thời sẽ bị bệnh, Phó Minh Thời từ nhỏ đã là quý công tử điều kiện sống khác xa cô, lỡ như...

Chúng ta về thôi? Ngẩng đầu lên, Chân Bảo nhỏ giọng đề nghị.

Mưa rơi trên mặt cô, như hoa đào dính mưa, bờ môi phấn nộn đang khuyên anh về khách sạn, sương mù mông lung trong mắt lại muốn đến suối cầu nguyện. Phó Minh Thời khẽ vuốt trán cô, giống như mê hoặc hỏi: Em không thấy trận mưa này rất lãng mạn sao?

Chân Bảo cười, vui vẻ nhón chân lên.

Phó Minh Thời thuần thục ôm eo cô vào ngực, cúi đầu hôn cô thật sâu. Từng giọt mưa không ngừng rơi vào bọn họ, có chút mát, nhưng nụ hôn lại nóng, nước mưa rơi xuống trên người bọn họ, vô ý bao phủ một vòng sương mù, che lại giữa những người đi đường.

Không mua dù, hai người tay trong tay đi tới suối cầu nguyện.

Chân Bảo nhìn người khác, nhận lấy tiền xu Phó Minh Thời đưa, quay người, đưa lưng về phía suối nước, nhắm mắt lại cô ném tiền xu vào lòng suối, yên lặng cầu nguyện. Giờ khắc này cô là tín đồ thành tín nhất Chư Thần, Phó Minh Thời quên cầm máy ảnh chụp ảnh giúp cô, mà yên lặng nhìn cô, dùng cả trái tim để ghi lại.

Tâm nguyện thỏa mãn, lo lắng Chân Bảo bị cảm lạnh, Phó Minh Thời kéo Chân Bảo về khách sạn.

Chân Bảo vẫn đang cười, cứ việc trở lại khách sạn, thân thể hai người đều ướt đẫm, Phó Minh Thời cởi áo sơ mi choàng lên người cô, giấu đi những đường cong kinh người của cô, thuận tiện ngăn cản mấy tên đàn ông khác đưa ánh mắt ngạc nhiên nhìn họ. Ý thức được mình trong lúc vô tình lộ 'cảnh xuân’, mặt Chân Bảo càng đỏ hơn, ngượng ngùng dựa vào ngực Phó Minh Thời, để anh ôm vào thang máy.

Mưa nhỏ đã chuyển thành mưa to, tiếng mưa rào rào rơi nổi bật lên phòng trọ ấm áp lại yên tĩnh.

Trong lòng Phó Minh Thời vô cùng dao động, cả người mình ướt đẫm. Kẹp cả người Chân Bảo lên cửa, một bên hôn từ mặt xuống cổ. Nụ hôn nóng ấm, một bên vội vàng cởi bỏ quần áo đã ướt nhẹp nước mưa của cô lẫn anh. Lúc đầu Chân Bảo có chút lạnh, nhưng chỉ khoảng một phút sau, đã bị Phó Minh Thời làm nóng lên.

Mơ mơ màng màng, hai chân đột nhiên bị anh ôm lấy, người cao chênh lệch quá lớn, chỉ có nâng cô lên, anh mới được ‘thỏa mãn’.

Chuyện đó... Chân Bảo vòng quanh cổ của anh, chôn vào đầu vai anh nhắc nhở, gương mặt đỏ hồng.

Không cần. Sắc mắt Phó Minh Thời tĩnh mịch, lời còn chưa dứt, anh đã ‘đâm’ vào thật sâu.

Chân Bảo ôm chặt vai anh.

Anh cứ như đấu sĩ dũng mãnh nhất trong đấu trường thú, đối xử tàn bạo với mãnh thú, dùng toàn lực bắt lấy con dê nhỏ yếu đuối là cô, nghiêng sang trấn áp từ hành lang đến phòng khách, lại từ phòng khách trằn trọc đến phòng ngủ. Tiếng mưa rơi rất rõ ràng, anh ôm cô đến cửa sổ sát đất, màn cửa hoa lệ che mưa to ngoài kia, cũng giấu đi lửa nóng hừng hực trong phòng khách.

Một lát sau, Chân Bảo nghe thấy tiếng gầm nặng nề của Phó Minh Thời. Hừ, thật giống Đế Vương, biểu đạt công khai chủ quyền là cô.

Thật mê người muốn chết.

~

Chân Bảo mời ba bạn cùng phòng làm phù dâu, vé máy bay và ăn uống của ba cô bạn đều do Phó tổng của tập đoàn Thịnh Thế bao.

Với Chân Bảo mà nói, bạn cùng phòng xem như người bên nhà mẹ đẻ, nghe giọng líu ríu của Cổ Tiểu Ngư, cô vừa vui vừa an tâm. Mặc áo cưới, đội khăn voan, mặt Chân Bảo như ngọc, hai con ngươi như nước.

Chân Bảo, cậu và Phó tổng nhất định phải hạnh phúc, tớ rất thích thức ăn cho chó của hai người, muốn ăn cả đời! Cổ Tiểu Ngư là người đầu tiên đến ôm cô.

Chân Bảo cười.

Tiền Nhạc Nhạc là người thứ hai ôm cô, ôm thật chặt: Chân Bảo cậu thật đẹp, tớ chúc cho cậu và Phó tổng trăm năm hạnh phúc, à, tý thì tớ quên, tóm lại cậu phải thật vui vẻ, sớm sinh một Bánh Bao nhỏ!

Chân Bảo dùng sức chút đầu.

Phạm Huyên là cuối cùng , cũng ôm lấy Chân Bảo, giọng nói của cô ấy vẫn bình tĩnh như trước đây: Chân Bảo cậu hãy nhớ, cậu là người của phòng ngủ kiêu ngạo, Phó tổng có thể lấy được cậu đã là phúc ba đời, sau này anh ấy dám ức hiếp cậu, cậu cứ việc nói với chúng tớ, ba người chúng tớ là chỗ dựa cho cậu.

Mắt chân Bảo cay cay, đỏ mắt ‘ừ’ một tiếng.

'Tân nương' sắp ra sân.

Trong giáo đường, trên thảm đỏ, Phó Minh Thời cuối cùng cũng đợi được 'tân nương' của anh, nhìn Chân Bảo mặc áo cưới trắng tinh từ xa bước từng bước một về phía anh, bước chân ấy như đạp vào lòng anh, bịch bịch, nhịp tim càng lúc càng nhanh, máu toàn thân như đang sôi lên.

Tuyên thệ, trao nhẫn, cuối cùng có thể hôn. Phó Minh Thời xuyên qua mạng che mờ mờ nhìn thẳng vào mặt Chân Bảo, cho đến khi mạng che mặt được vén hết ra sau đầu cô, nhìn thấy ánh mắt linh động của Chân Bảo, Phó Minh Thời nhịn không được nữa, tiến lên một bước kéo người vào ngực, khao khát hôn lên đôi môi đỏ tươi.

Anh hôn cực kỳ lâu, tiếng vỗ tay của bạn bè cũng vang lên cực kỳ dài.

Từ nay về sau, anh là anh Phó, cô là chị Phó.

~

Sau hôn lễ là tuần trăng mật, chuyện ở tập đoàn đều kín đáo đưa cho ba anh, trước đám cưới Phó Minh Thời đã nghỉ nửa tháng, chỉ còn một tháng ở bên cạnh vợ yêu.

Chân Bảo lĩnh giáo triệt để cái gì gọi là nước sôi lửa bỏng, bình quân tuần trăng mật đều là mỗi ngày Phó Minh Thời đóng ‘thuế nông nghiệp’ ít nhất một lần, ép mua ép bán, cô không muốn cũng không được. Ngày mai sẽ kết thúc tuần trăng mật về lại Thủ Đô, buổi tối du lịch sông về, Phó Minh Thời lại đặt Chân Bảo lên giường.

Chân Bảo cũng không phản đối, thật ra cũng hoan nghênh, nhưng đêm nay ngực không thoải mái, Phó Minh Thời đụng một cái cô liền đau.

Cô đẩy gọng kìm của anh ra lần nữa.

Phó Minh Thời cũng thấy vợ yêu đang dùng một tay che ngực, anh bỗng nhiên nghĩ đến một vấn đề, dừng ham muốn. Nhìn thân thể hoàn mỹ, đáy mắt ẩn giấu hồi hợp: Kinh nguyệt có bị trễ không?

Chân Bảo ngẩn ngơ, trong đầu bắt đầu nhớ lại, lần trước là trước khi tốt nghiệp, cuối tháng năm, tháng sáu chuẩn bị hôn lễ rồi hưởng tuần trăng mật, trải qua quá phong phú quá ngọt ngào, cô đã quên mất kỳ kinh, nhưng bây giờ đã ngày 25 tháng 7, bình thường cuối tháng sáu nên đến, vậy mà cô đã trễ gần một tháng?

Em chờ một lát. Phó Minh Thời ôm mặt cô hôn một cái, nhanh chóng rời khỏi giường, mặc quần áo tử tế đi ra ngoài.

Chân Bảo lờ mờ có thể đoán được Phó Minh Thời muốn làm gì, cô hơi ngây ngốc, sẽ nhanh như vậy sao?

Nhưng mà, trước hôn lễ Phó Minh Thời không dùng biện pháp an toàn, có thể...

Chân Bảo hồi hộp, có một loại cảm giác mờ mịt luống cuống. Mặc áo ngủ tựa ở đầu giường, Chân Bảo vừa trông Phó Minh Thời vừa suy nghĩ lung tung, lúc cô đang lơ ngơ, Phó Minh Thời như cơn gió trở về, trong tay mang theo một cái túi mua sắm, nhìn thấy bên trong có ít nhất mười cái hộp.

Đi thử xem. Phó Minh Thời ngồi ở mép giường, ánh mắt càng dịu dàng hơn,

/66