Gặp Phải Giáo Sư Độc Miệng

Chương 10 - Chương 10

/48


Editor: Trà Đá.

Đứng trên tàu điện ngầm mất mười phút, lúc xuống tàu Tô Dịch còn đi trước mở đường cho Mục Tiểu Tuệ, vì cô không muốn bị chen lấn gắt gao khi đi xuống nên nắm chặt góc áo của anh, anh quay đầu lại nhìn cô. Cô giương mắt chống lại ánh mắt thâm thúy của anh, sau đó lại buông áo anh ra giống như bị điện giật, góc áo của anh bị cô nắm lấy nhăn nhúm, cô xấu hổ cười khúc khích thật lâu.

Anh cũng không biết bản thân bị làm sao, vậy mà khi thấy cô cười cũng cười ngây ngô theo, trong lòng anh lảm nhảm: “Tô Dịch ơi Tô Dịch, mi có bị bệnh không vậy?

Mục Tiểu Tuệ đúng là người hầu của anh, vừa đi theo anh vừa kỳ kèo mè nheo. Anh lựa chọn quần áo xong cũng bảo nhân viên bán hàng gởi về địa chỉ nhà anh, không kéo dài. Lần này Mục Tiểu Tuệ có cái nhìn khác với anh, mấy lần trước đều thấy anh mặc quần áo thoải mái, lần này mới phát hiện anh mua âu phục nhiều hơn, thời trang hơn, nhưng lại không mua những trang phục thoải mái.

Tô Dịch xoay người nhanh chóng đến một cửa hàng, cô kéo kéo góc áo của anh, chỉ chỉ lên bảng hiệu nói: “Đây là cửa hàng bán quần áo nữ mà.”

Anh vội vàng kéo cô vào, vung tay về phía hai nhân viên bán hàng ra lệnh, rất có tướng tá của đại tướng: “Chọn hai bộ quần áo cho cô gái này.”

Mục Tiểu Tuệ còn chưa đứng vững xoay người kinh ngạc nhìn anh, nhìn nhân viên bán hàng lắc lắc đầu: “Không cần không cần, tôi không mua quần áo đâu, chỉ là đùa thôi mà.” Dứt lời cô nhỏ giọng nói với anh: “Xin thầy, chúng ta đi nhanh đi!”

Anh nhíu nhíu hai hàng lông mày: “Chúng ta đến đây để mua sắm quần áo, nếu không thì đến đây làm gì.”

Cô trợn mắt nhìn anh không thể tưởng tượng nổi: “Lúc nãy không phải thầy đã mua quần áo rồi sao?”

“Nhưng em vẫn chưa mua được gì mà?”

Mục Tiểu Tuệ bối rối, hai má đỏ ửng nhón chân lên đụng phải lỗ tai anh, nhỏ giọng nói: “Nhưng mà….. Em không mang nhiều tiền.” Cô định lấy tiền công làm giám thị, nên trong người cũng không có tới 300 tệ.

Anh khẽ cau mày, đưa tay đẩy cô đến trước mặt nhân viên bán hàng: “Thử quần áo.”

Cô tức giận đi vào phòng thử quần áo, cảm giác Tô Dịch không tôn trọng cô, cô nghĩ vô cùng đơn giản, dù sao cô cũng không có đủ tiền để trả, đến lúc đó thì cả hai cũng mất mặt.

Cô chỉ thử hai bộ quần áo, còn lại đều là Tô Dịch chỉ định, mặt cô nhỏ, mái tóc đen tùy ý buộc đuôi ngựa, bình thường cô chỉ mặc đồ thể thao, nên có vẻ trông giống con nít. Áo khoác lông màu trắng kiểu công chúa, tay áo dài bảy phân, có bốn nút cài áo hình hoa. Quả nhiên người đẹp vì lụa, cô mặc như vậy thì có cảm giác một cô gái đang thẹn thùng.

Trong lúc cô đang gật gù thì Tô Dịch lại thở dài: “Thôi, lấy hai cái này đi, mặc dù ngựa đẹp vì yên ngựa tốt, nhưng mà con ngựa này không được, có mặc yên tốt mấy cũng không được.”

Cô tức giận vội xoay người đi vào phòng thay đồ, sau đó đi ra đưa quần áo cho nhân viên bán hàng rồi chạy ra khỏi cửa hàng. Cô khổ sở hít mũi một cái, cũng không rơi nước mắt, phần lớn con gái đều thích nghe người khác khen, nhưng anh chưa bao giờ khích lệ cô, lại còn hạ nhục cô nữa.

Bây giờ cô đã có cảm giác cô sai rồi, nếu còn chung đụng với anh nữa, sớm muộn gì cũng tức chết.

Một lúc sau Tô Dịch cũng đã bắt kịp đi song song bên cạnh cô, anh giơ hai túi hàng trong tay lên, đưa cho cô nói: “Mục Tiểu Tuệ, em nợ tôi 5700 tệ.”

Cô rút tay lại không




/48