Gặp Phải Giáo Sư Độc Miệng

Chương 47 - Chương 47

/48


Trong đầu Mục Tiểu Tuệ hò hét loạn cả lên, không ngừng lặp đi lặp lại hai chữ “đứa con”, Tô Dịch cũng vì thế mà ra sức lao động, lăn qua lăn lại chơi đùa cho đến khi cô ứa nước mắt, chịu không nổi nên ôm cánh tay anh cầu xin tha thứ.

Ngược lại Tô Dịch rất hào phóng, mồ hôi chảy xuống theo gương mặt anh, anh hung hăng bóp gương mặt nhỏ nhắn của cô, chợt thở hổn hển nói: “Gọi tên anh.”

Hai mắt cô mờ mịt, khẽ gọi run rẩy: “Tô...... Tô Dịch.... ......”

Anh mạnh mẽ chạy nước rút, hành hạ cô nước mắt chảy ròng ròng: “Sai, là giáo sư Tô.”

“Giáo sư Tô.... .......” Cô cảm thấy nếu tiếp tục như vậy nữa thì cô chắc chắn sẽ ngất đi mất, nhưng cũng chỉ làm được theo ý của anh, suy nghĩ cầu xin tha thứ cũng bay đi mất.

Mục Tiểu Tuệ lại không nghĩ rằng ba chữ này lại khiến cho Tô Dịch càng bộc phát không thể khống chế nổi, trước khi Mục Tiểu Tuệ ngất đi mới ý thức được, Tô Dịch biến thái, đối với ba chữ ‘Giáo sư Tô’ lại có thể thoải mái hưởng thụ ở trên giường như vậy.

Một ngày ở lại thành phố W, mẹ Tô chẳng những không nhiệt tình với con dâu, mà ngay cả gặp mặt cũng không muốn nhìn, trong lòng Mục Tiểu Tuệ canh cánh khó chịu, nhưng Tô Dịch lại cực kỳ bình thản tiếp nhận tất cả.

Thành phố W không có chuyến bay thẳng đến Neww York, hai ngời phải quá cảnh ở phi trường Hong Kong, nghỉ khoảng ba tiếng, sau đó phải bay 16 tiếng 55 phút, tới được New York đang buổi tối 7 giờ 15 phút.

Mục Tiểu Tuệ còn đang buồn ngủ nhìn đám đông cuồn cuộn ở xung quanh, người nước ngoài tóc vàng mắt xanh, tốc độ nói tiếng anh quá nhanh, trong nháy mắt cả người cô bối rối.

Tập đoàn MY phái người tới đón, địa điểm cũng đã xác định rồi, hai tháng trước trong thành phố xảy ra một vụ nổ, gần chỗ Morgan Stanley cùng rất nhiều cơ quan hành chính khác, tốc độ dọn dẹp kinh người khiến người ta chắt lưỡi hít hà, trong tưởng tượng của cô, chắc vụ nổ cũng không lớn lắm.

Mà bọn họ cũng được an bài chỗ ở cách không xa lắm, nước Mỹ thật sự tối ưu tân tiến.

Cô thật sự muốn nói chuyện trao đổi với người khác, người đến đón bọn họ cũng là người Mỹ, cô sửng sốt nghe thật lâu cũng không nghe ra được nguyên do, chỉ có thể mơ hồ nghe được từng từ đơn.

Cô lập tức đau buồn, ai nói học qua tiếng anh cấp bốn thì sẽ không có vấn đề gì chứ?

Sau khi chờ người nước ngoài mắt xanh biếc nói chuyện với Tô Dịch xong, cô mới thận trọng kéo kéo ống tay áo của anh, khẽ hỏi: “Người đó vừa nói gì với anh vậy?” Vừa dứt lời chỉ thấy người đàn ông nước ngoài nhìn về phía cô khẽ mỉm cười, rõ ràng là có ý thân thiện, nhưng cô lại cảm thấy lạnh cả tim: “Anh anh anh………… Tôi không có tiền, hai….. hai người bọn tôi………”

Tô Dịch trong nháy mắt bị cô chọc cười, xoa xoa đỉnh đầu mềm mại của cô, kiên nhẫn giải thich: “Anh ta nói về vấn đề ăn mặc, trong mỗi công ty chuyên nghiệp ở Wall Street đều có chuyên gia thiết kế thời trang. Mỗi một người trong công ty đều ăn mặc xa hoa tinh tế, tiền lương bình thường đều cao hơn nhân viên bình thường 12% đến 18%.”

“Hừ, đi làm mà sao giống như đi trình diễn thời trang vậy?” Đối với chuyện này cô bĩu môi coi thường.

“Không, phái nữ đi làm đều đeo đồ trang sức trang nhã, đó là phép lịch sự cơ bản, càng chăm chút vẻ bề ngoài thì càng biểu hiện sự tôn trọng khách hàng.”

Cô chỉ bĩu môi không nói gì, đoạn thời gian trước Tô Dịch đề nghị cô luyện tiếng anh cùng với anh, như vậy vừa có thể luyện nói và luyện nghe cho cô. Nhưng với mức tiếng anh cơ bản của cô thì sao có thể chịu được sự chuyên nghiệp của anh, càng không muốn bị mất thể diện trước mặt anh, nên nhất định cắn chặt răng, một chữ cũng không nói, cả abc cũng không đụng tới.

Ngày thứ hai đến Mahattan, Tô Dịch lập tức điên cuồng làm việc, Mục Tiểu Tuệ cẩn thận ôm bản đồ Manhattan nghiên cứu, không dám bước ra khỏi

/48