Gặp Phải Giáo Sư Độc Miệng

Chương 5 - Chương 5

/48


Editor: Trà Đá.

Mục Tiểu Tuệ trở lại phòng ngủ có vẻ đăm chiêu, thuận tay đóng cửa, xoay người chỉ thấy ba người cùng phòng mang nụ cười tà ác ôm cánh tay cô. Lưng cô dán chặt ở cửa, đầu cô đụng tới bảng phi tiêu, phía trên còn dán bức tranh cô vẽ Tô Dịch.

Mục Tiểu Tuệ rướn cổ lên lấy thêm can đảm: “Tránh ra hết, tớ muốn ngủ trưa.”

Liễu Bảo liên tiếp chắc lưỡi hít hà, nâng mười ngón tay ngoắc ngoắc cằm cô, trêu nói: “Lúc nãy nhảy nhanh lên giường che chăn lại có phải là hay rồi không?”

Mục Tiểu Tuệ sợ hãi mở to hai mắt, còn chưa kịp cãi lại đã nghe Ô Thiến Hàm cười gian hai tiếng, vô cùng quỷ mị: “Cậu xem môn thống kê khó như vậy, Tô Dịch vừa nhìn là đã biết không phải dạng vừa rồi, phải có một người hy sinh một chút để cho chị em được qua môn chứ!”

Giọng nói nũng nịu của Thượng Bình vang lên: “Đúng vậy đúng vậy! Cho nên chị em ta phải yêu thương tiểu Tuệ Nhi hơn nữa nhé!”

Lời nói của ba người khiến cô bị tổn thương không nhẹ, lại không thể bào chữa được, lúc này từ bụng ta suy ra bụng người, rốt cuộc cô cũng hiểu rõ Thượng Bình ban đầu bị ảnh hưởng, nhưng hiểu hay không là một chuyện, kéo cô xuống nước lại là một chuyện khác.

Mục Tiểu Tuệ hắng giọng một cái, làm như thật nói: “Gì hả, lúc nãy tớ đi ra khỏi phòng ăn thì thấy Nghiêm Nghiêm bạn trai của Thượng Bình.”

Phòng ngủ có bốn người, Mục Tiểu Tuệ và Liễu Bảo chỉ là quan hệ bạn bè bình thường, nhưng Ô Thiến Hàm và Thượng Bình lại là hai người bạn bè cực kỳ thân thiết, nhưng phương thức ở chung với nhau lại không giống nhau.

Hai mắt Ô Thiến Hàm sáng loáng, uống éo mông một cái rồi hưng phấn nói: “Có phải đi khom lưng, rồi hai cái mông còn uốn éo uốn éo không?”

Mục Tiểu Tuệ vội phụ họa: “Đúng vậy đúng vậy, chính là cái tướng đi chúng ta hay thấy đó.”

Liễu Bảo xì mũi coi thường, buông hai cánh tay của Mục Tiểu Tuệ ra nói: “Thượng Bình, cậu nên quăng hắn đi, từ đầu đã không thể xác định được rồi! Không…….. Nói sai rồi, hắn không phải là đàn ông, là bê đê.”

Thượng Bình giả bộ phản công, một tay nghịch mái tóc dài của Ô Thiến Hàm nói: “Người


/48