Giề? Hotboy Á? Chụy Đây Đố Thèm Nhá!

Chương 1 - Gtnv Nữ Chính

/17


Nó- Huyền Phi Tử Băng- Wisteria

Một con nhỏ đa tính cách lúc thì nhí nhố, lúc thì âm trầm, lúc thì lạnh lùng... Nó sở hữu mội đôi mắt to tròn ngập nước màu đỏ tím ma mị, mũi cao sọc dừa, môi mỏng hồng hào nhỏ nhắn như cánh hoa anh đào, mái tóc dài đến hông có phần trên màu hồng vàng còn nửa dưới là màu khói (tựa giống màu tóc chị Khởi My trong MV Nếu Ngày Ấy á) được uốn xoăn tỉ mỉ và để hai mái, cái cổ cao kiêu hãnh, da trắng như da mịn màng như da em bé, thân hình đồng hồ cát. Ngoại hình nó thể tóm lại trong một từ CHUẨN .

Nó là một tín đồ của võ Karatedo và triệt đạo quyền. Đai đen nhất đẳng karatedo và nhị đẳng triệt đạo quyền. Ngoài ra nó còn là bậc thầy võ bảy chọ, võ đường phố và cung phu trèo tường. Biết sử dụng nhiều loại vũ khí.

Nó đã tốt nghiệp loại giỏi trong 10 trường đại học lớn nhất thế giới về các ngành trong vòng 3 năm.

Tóm lại nếu nói về nó thì chỉ cỏ thể tóm lại trong hai từ HOÀN HẢO .

Buổi sáng cuối hạ không khí quang đãng, trời xanh, mây trắng, nắng vàng, chim ca líu lo, sâu trên cây đang bò, gió đang thổi, mèo đang kêu, chó đang sủa, vợ chồng hàng xóm đang cãi nhau, trẻ con đang uýnh lộn...(í chết, lạc đề rồi:-p).

Trong một căn phòng vô cùng rộng rãi và sang trọng nhưng... Ôi thôi, cái phòng này là chuồng lợn hả trời? Hay là cái bãi rác vậy? Xem này, sách truyện vứt lung tung mà toàn truyện kinh dị mới ghê chứ, mền gối, thú nhồi bông nằm rải rác dưới sàn nhà, vỏ bánh kẹo, chai nước ngọt rỗng đủ loại ở khắp nơi và còn có thêm cả chục cái đồng hồ báo thức đã hy sinh oanh liệt khi phải làm nhiệm vụ gọi người nào đó thức dậy.

Vậy chủ nhân của cái phòng này đâu rồi?

Tất nhiên là vẫn đang nằm phanh thây nướng khét lẹt và mơ về một vị hoàng tử không hề bị HAI FIVE hoặc PHAYBOY trên chiếc giường trắng xinh xinh ở giữa phòng kia rồi. Và người đó không ai khác chính là bạn nữ chính của chúng ta-HUYỀN PHI TỬ BĂNG.

Không biết có phải nó đang mơ được ôm hoàng tử hay không mà đang tự dưng nằm phanh thây nó lại xoay người làm động tác như ôm ai đó nhưng không may nó đang nằm sát mép giường cộng thêm việc xoay người quá trớn và... RẦM nó đã chính thức hôn đất mẹ một cách thắm thiết. Cứ tưởng sau trận lọt giường nó sẽ tỉnh ngủ ai ngờ nó lại lồm cồm bò dậy ngồi mơ mơ màng màng hỏi một câu hết sức ngây ngô ủa, mới xảy ra động đất hả ta? sau đó vớ đại con thú nhồi bông to đùng thay cho gối rồi nằm phanh thây ngủ dưới sàn nhà luôn(ta...cạn...lời=_=).

Khoảng 15p sau vụ động đất một người phụ nữ bước vào phòng nó. Hết đưa mắt nhìn căn phòng rồi lại đưa mắt nhìn nó và cuồi cùng là lắc đầu ngao ngán và thở dài thườn thượt. Người đó không ai khác chính là mama của nó-Ngọc Cát Tử Yến.

Mama nó đến gần nó lớn tiếng gọi Con gái, mau dậy đi, ta có chuyện muốn nói với con đây này .

Đang ngủ bỗng nghe thấy tiếng mẹ, nó mơ màng lèm bèm chẳng khác gì mấy ông say rượu mẹ à, còn sớm mà, để con ngủ đi

9h sáng rồi đấy sớm gì nữa chứ, nếu con mà không dậy thì đừng mong tháng này con nhận được một đồng tiền trợ cấp nào hết

Nghe đến câu đó nó bỗng bật dậy như một cái lò xo ngồi cười hề hề ahihi, con dậy rồi nè, mama đừng làm như vậy nha, con sẽ buồn lắm đó

hừ, con buồn mà lại cười tươi như hoa vậy đó hả?

hihi, mà mẹ tìm con có chuyện gì vậy?

sắp hết hè rồi, tuần sau con sẽ đi học ở học viện K&Q lớn nhất thế giới

dạ? Nhưng không phải con đã tốt nghiệp đại học rồi sao? Tại sao lại phải đi học nữa chứ?

không nói nhiều nữa, đây là quyết định của papa con, nếu con không đồng ý thì chúng ta sẽ đóng băng tài khoản của con. Được rồi, ta ra ngoài đây lo mà chuẩn bị đi.

ơ, nhưng mà, mẹ...mẹ...

Chưa kịp để nó ú ớ gì mẹ nó đã đi mất để lại nó tâm can gào thét dữ dội.


/17