Hàng Tỷ Cưng Chiều Vợ: Nam Thần Hôn Sâu 101℃

Chương 532: Đại chiến.

/3703


Chương 532: Đại chiến.

Editor: May


Hoàng Phủ Bạc Ái nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Thịnh Vị Ương một cái, thật ra, vừa rồi anh sẽ bảo Thịnh Vị Ương tiếp điện thoại là có dự mưu.

Tiểu Ý là người thân duy nhất anh có tình cảm ở gia tộc Hoàng Phủ, ngày mai Tiểu Ý liền tới thành phố E, nghĩ thầm trước tiên để hai cô gái này “Giao lưu” một chút.

Đương nhiên, trước đó anh đã phân tích tính cách của Thịnh Vị Ương và Bạc Ý, hẳn là thuộc về một loại có thể giao lưu kia.

Tuy rằng anh trăm phần trăm tin tưởng mị lực con báo nhỏ của anh, nhưng không nghĩ tới hai cô gái này nhanh như vậy liền thành liên minh.

Người phụ nữ của mình có thể được người nhà thích, vẫn luôn nên là cao hứng.

Ánh mắt đen như mực của Hoàng Phủ Bạc Ái càng thêm thiêu đốt khóa chặt cô, khóe môi giơ lên độ cung cũng không tự giác càng thêm rõ ràng.

Thịnh Vị Ương làm càn xoa loạn ở trên mặt anh,

“Ba tuổi, anh nha, đừng cười ngây ngô

Ngày mai mẹ anh, em gái anh, còn có vị hôn thê nhà bá tước Anh quốc kia của anh đều cùng nhau tới đây, em bày tỏ Alexander a”

Bỗng chốc, sắc mặt Hoàng Phủ Bạc Ái cứng đờ một chút.

Khuôn mặt nhỏ xinh đẹp của Thịnh Vị Ương đều nhăn thành một đống, cái miệng nhỏ anh hồng vểnh lên,

“Lần trước bị cha anh ghét bỏ đến không muốn không thôi, lúc này đây vừa lại mẹ chồng, lại còn tình địch, em có thể bị giết đến cặn bã cũng không còn không~~~”

Trong đầu Thịnh Vị Ương đã bắt đầu hiện lên đủ loại đại chiến mẹ chồng nàng dâu, tình địch xé ép, đây là tiết tấu muốn khai chiến a a

Hoàng Phủ Bạc Ái lạnh lùng liếc nhìn,

“Em sẽ để chính mình bị người diệt sao”

“Đương nhiên sẽ không” Thịnh Vị Ương sáng ngời có thần bật thốt lên nói.

“Vậy không phải là được rồi ư.”


/3703