Hành Trình Tránh Thịt

Chương 1 - Chương 1

/14


Nhạc Hải Sanh từ trong mơ màng tỉnh dậy, mắt còn chưa mở to đã thấy hạ thân một mảnh khác thường.

Nằm ở trên giường, một cỗ nóng bỏng khuôn ngực dán trên lưng cô. Một bên đùi bị nâng lên gác trên khuỷu tay của người đàn ông, cô cảm nhận được lửa nóng côn thịt bên trong mật huyệt của mình từ từ co rúm.

Gần đây vị hôn phu của cô - Lý Hành luôn phải tăng ca, lúc về đến nhà thì cô đã ngủ. Nhưng nhu cầu của Lý Hành tương đối mãnh liệt, cô đã quen với việc bị anh làm cho tỉnh. Cho nên lúc này cô cũng không làm ra động tác kháng cự. Mà người đàn ông phía sau khi biết cô tỉnh, lập tức đẩy nhanh tiết tấu, hung hăng đụng lấy mông cô, mỗi lần đều vào đến tận cùng hoa huyệt .

Nhạc Hải Sanh cùng Lý Hành qua lại hơn hai năm, kích tình ban đầu đã sớm phai nhạt, lúc làm tình cả hai đều rất bình tĩnh, chưa từng hưởng qua loại dồn dập thô bạo đối đãi như hiện tại.

Cứng rắn côn thịt một lần lại một lần vùi sâu vào huyệt động, lúc rút ra chỉ chừa lại một phần qui đầu, hai viên nang đại đập mạnh vào hai cánh hoa đã sớm sưng đỏ.

Cô che lại miệng nhỏ, cố gắng đè xuống tiếng trên rỉ của chính mình. Nơi đây là phòng trọ cho thuê, hiệu quả cách âm cực kì kém, cô cũng không muốn bị người khác nghe thấy.

Thế nhưng người phía sau dường như không vui, một tay hắn chế trụ cổ tay cô, tay còn lại khẽ vuốt ve tuyết trắng dái tai, nhẹ nói:

Đừng kìm nén chính mình, em muốn nghe thanh âm của chị...

Giọng nói này phi thường dễ nghe, thanh thanh lại khàn khàn, mang đậm hơi thở của dục vọng. Nhạc Hải Sanh từ trong kinh hãi rốt cuộc cũng kéo về lý trí, cơ thể theo bản năng căng cứng, mật huyệt gắt gao xoắn lấy cực đại côn thịt.

Nam nhân phía sau như hít phải một đạo khí lạnh, ở trong cơ thể cô dừng lại động tác. Nhạc Hải Sanh muốn xoay người, lại bị người nọ áp chế, hắn hổn hển nói: Chị, kẹp chặt như vậy là có ý gì? Em thiếu chút nữa liền bắn...

Ai là chị của ngươi? Ngươi rốt cuộc là ai? Nhạc Hải Sanh đang muốn gào thét ra tiếng, chỗ sâu bên trong bị hung hăng va chạm, bị đụng hồn cũng muốn văng ra ngoài, cuối cùng chỉ có thể há miệng không nói nổi thành lời.

Này là tình huống gì đây!!

Thân thể lần nữa bị nhồi cắm, đối phương dường như rất hiểu rõ những điểm nhạy cảm trên người cô, mỗi một lần đều đâm thật chuẩn xác.

Nhạc Hải Sanh căn bản không thể nào tiếp nhận nổi như vậy mãnh liệt làm tình, theo động tác của hắn xụi lơ, vừa thả lỏng lại xoắn thật nhanh, trong đầu một mảnh trống rỗng, chỉ biết thuận theo người nọ chìm nổi trong biển dục vọng.

Ngay tại thời điểm cô sắp đạt được cao trào, nam nhân bỗng nhiên yên lặng, cứ như vậy dừng lại động tác bên trong cơ thể cô. Nhạc Hải Sanh kẹp chặt lấy côn thịt, huyệt mềm mấp máy hút lấy cực đại, sau đó cô mới phát giác có điều không ổn.

Cô cố gắng đè nén chính mình trống rỗng cảm giác, hoạt động cái mông muốn rời đi côn thịt, một bên quay đầu, thở hồng hộc mở miệng:

Cậu... Cậu là ai?

/14