Hành Trình Tránh Thịt

Chương 8 - Quản Gia (3)

/14


Edit: Duy Uyên

Beta: Duy Uyên

Cô gái thấp giọng rên rỉ, Lâm Dực cầm lên một chân trần của Nhạc Hải Sanh tinh tế hạ xuống hôn nhẹ. Sống lưng bị kích thích, đâm nhanh vào mật huyệt. Cô cảm thấy hư không ban đầu đã biến mất, toan bộ bị nhồi đến hư mềm, chặt khít không một khe hở, không kìm nổi thoã mãn thở dài.

Hoa huyệt Nhạc Hải Sanh không sâu, rất nhỏ bé mà côn thịt Lâm Dực kích thước vừa to lại dài, mặc dù lửa nóng đã đội lên tận tử cung, nhưng vẫn còn một đoạn ngắn dừng bên ngoài cửa huyệt.

U huyệt gắt gao cắn lấy côn thịt, thịt mềm bên trong liều mạng bóp chặt thân gậy, nếp uốn trong vách hang dần bị thu hẹp, kẹp Lâm Dực cả người chấn động.

Sau khi vợ qua đời hắn cũng không có ý định tái giá, mà ngày thường khi ở Lâm gia cũng không có thời gian giải tỏa dục vọng. Tuy rằng nữ bộc cũng từng đánh chủ ý lên người hắn, bất quá quá hắn từ trước đến giờ công tư phân minh, trực tiếp từ chối. Lâu chưa trải qua cảm giác làm tình đột nhiên bị kẹp chặt khiến hắn tê dại đến cả sống lưng, suýt nữa tước khí giới đầu hàng.

Lâm Dực hít một hơi, bình phục một chút, sau đó vén lên hai chân thon dài tiếp tục đi chuyển thắt lưng đâm vào hoa huyệt. Côn thịt thô to đâm vào rút ra trong u huyệt tràn đầy chất mật, cảm giác vô cùng mềm mại trơn bóng.

Không giống với thiếu niên ngây ngô, Lâm Dực có đủ kĩ xảo của một nam nhân trưởng thành. Ban đầu hắn dùng động tác dịu nhẹ nhưng sau khi bị kích thích, đoạn côn thịt vốn bị lộ bên ngoài không biết lúc nào đã đâm đến tận cùng. Xương mu của hắn vỗ bành bạch vào mông cô, thanh âm ngày một lớn.

Trong căn phòng an tĩnh vang lên tiếng thở dốc của đàn ông cùng ẩn nhẫn rên rỉ cua phụ nữa, thỉnh thoảng còn truyền ra tiếng nói.

Tốt như vậy sao?

Ân.

Muốn nhanh hơn sao?

...

Mười ngón tay đan chặt vào nhau, hai mắt Nhạc Hải Sanh vô thần nhìn trần nhà, nhu nhược phát ra tiếng rên rỉ. Thân thể trong thoáng chốc bị côn thịt hung hăng va chạm, điện lưu nháy máy truyền khắp toàn thân. Nhạc Hải Sanh lập tức kêu thành tiếng, cơ thể buộc chặt cong lên, bốn vách tường trong mật huyệt lập tức bị thu hẹp, xoắn chặt khiến côn thịt tiến thoái lưỡng nan.

Côn thịt bị tiểu huyệt cắn nút điên cuồng, nơi qui đầu bị mật dịch tuôn xối xả, dã tính trong người đàn ông cuối cùng cũng bộc phát. Hắn cắn tăng đem hai đùi cô áp trước ngực sau đó đem quân tiến công thần tốc đưa đẩy trong mật huyệt.

Bị kích thích đánh úp, Nhạc Hải Sanh thần trí trống rỗng, tay chân giơ loạn xạ, luôn miệng rên rỉ gọi tên người đàn ông trước mặt:

“ A…A..Lâm Dực ..quá nhanh.

“ Vâng. Tiểu thư. Lâm Dực theo lời nói động tác liền có phần chậm lại kì thực cũng vì muốn ức chế bản thân. Hắn thong thả mà kiên định, kích thích chín cạn một sâu đâm vào một huyệt. Khi thì cuối đầu hôn đôi gò bông đảo trước ngực cô, mút liếm khiến hai điểm đỏ kia vô cùng kiều diễm.

Ban đầu bị khoái cảm xói mòn muốn khống chế bản thân nhưng sau Lâm Dực thật sự chậm lại. Nhạc Hải Sanh lại cảm thấy có chút chưa đủ. Nhưng cô cũng không dám nói hắn nhanh lên một chút, chỉ dám cắn môi dưới tận lực đem thân thể căng cứng phối hợp theo hắn. Hi vọng côn thịt có thể gây ra cho cô nhiều khoái cảm hơn nữa.

“A..Lâm Dực.” Nhạc Hải Sanh vươn hai tay ôm lấy cổ nam nhân, làm cho bầu ngực trắng cọ sát vào thân thể hắn, hai chân dài nhỏ bé cũng gắt gao quấn chặt hông nam nhân. Vô luận như thế nào cũng không nói nên lời, chỉ có thể dùng da thịt tiếp xúc với da thịt để trấn an cảm xúc xôn xao của cơ thể.

“ Tiểu thư? “ Lâm Dực vẫn như cũ không nhanh không chậm, thong thả hỏi.

Nói không nên lời… cô nâng gương mặt nước mắt lã chả lên- đáng thương nhìn Lâm Dực cầu xin.

Lâm Dực thở dài, đè nén tâm tư muốn chơi đùa cô xuống, nâng hông của cô lên đem cô thành tư thế sườn đùa nghịch trên giường. Mà hắn lại dán vào phía sau cô, một tay nâng đùi lên hung hăng đem côn thịt tiến vào mật huyệt.

Cái tư thế này dễ dàng làm cho côn thịt đâm trúng điểm mẫn cảm của cô. Nhạc Hải Sanh không nhịn được kêu ra tiếng.

“ A…không được… Nếu như vậy.. tôi không được..” Khoái cảm đánh thẳng tới ót, Nhạc Hải Sanh khóc nức lên.

Người đàn ông vươn tay lau nước mắt cho cô gái, thấp giọng nói: Bởi vì biết tiểu thư cũng không thật sự không cần nên tôi mới không thể nghe theo được.

“ Không..Thật sự không được..tôi chịu không nổi.

Nhạc Hải Sanh ô ô nức nở cầu xin, người đàn ông phía sau thở dài một tiếng. Động tác dưới thân mãnh liệt giống như máy đóng cọc, đại khai đại hợp đâm cô đến choáng váng đầu óc, quên luôn cả việc khóc. Chỉ có thể theo động tác của hắn, cao thấp lên xuống thét chói tai, trong mật huyệt thịt mềm cùng côn thịt một lần nữa ma sát, sảng khoái run rẩy.

/14