Hào Môn Thuần Luyến: Bạn Gái Đậu Phụ Em Là Lớn Nhất

Chương 104 - Chương 104

/172


Lúc này cũng vừa đúng lúc phục vụ đưa đồ ăn lên, đợi đến khi cô ấy dọn xong thì Quý Tiểu Đông mới nói tiếp: Món ăn lên rồi, chúng ta cũng nhanh chóng ăn cơm thôi. Nói đi thì cũng phải nói lại, nếu ăn trộm bị nhóm người chúng tôi bắt được thì cũng chứng tỏ kỹ thuật của anh ta quá kém, không chừng bây giờ anh ta đã bị giam vào ngục tối rồi.

Hừ, nếu anh biết là ai thì anh sẽ không tha.

Được rồi, sau khi nói ra, trong lòng tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều, anh cũng ăn cơm đi.

Lương Thu không nói gì, lặng lẽ gắp thức ăn và đưa vào miệng.

Quý Tiểu Đông lại chưa từng gặp bộ dạng thật tình như thế của Lương Thu, mà hiện giờ anh lại có bộ dáng trầm mặc khiến cô cảm thấy có chút xa lạ. Đến khi cô nhận ra có chuyện gì đó không bình thường với anh thì cô mới vội vàng mở miệng: Tiểu Lương, anh đang làm gì thế? Sao lại cắn đũa mạnh như vậy?

A, anh đang suy nghĩ một số chuyện ... chỉ có thể xem tên đó là một tên trộm vặt mà thôi. Lúc này Lương Thu mới ý thức được mình đang mất hồn, anh vội vã nhả chiếc đũa ra.

Được rồi, việc này vốn cũng không phải chuyện lớn mà tôi lại kể anh nghe khiến anh bị liên luỵ. Xem ra tôi chính là tội nhân thiên cổ (người có tội) rồi.

Em nói gì vậy? Chuyện này không liên quan đến em, em đừng quên em cũng là người bị hại đấy. Được rồi, không nói chuyện này nữa, chúng ta chuyển sang nói chuyện khác.

Quý Tiểu Đông không thể không thừa nhận, Lương Thu là người rất biết quan tâm người khác. Khi cô ở cùng anh thì cô cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. Chưa nói đến vấn đề tình cảm hay rung động, ít ra sau này khi nhớ về anh trong lòng cô cảm thấy anh thật tuyệt vời như ánh mặt trời chiếu sáng vào buổi sớm mai.

Sau đó, Quý Tiểu Đông cũng nói về chuyện bồi thường với Tiểu Trần và Tiểu Nguyễn nhưng họ nghiêm chỉnh cự tuyệt. Quý Tiểu Đông cũng không muốn miễn cưỡng nên bỏ qua. Dù sao tiền bạc cũng là thứ dễ gây tổn thương đến tình cảm trong lòng mỗi người nhất. nếu vậy thì cứ để mọi chuyện lắng xuống. Còn người khác có ân đối với mình thì còn có rất nhiều cách để báo đáp, không nhất thiết phải dùng tiền báo đáp.

Lúc này đã là cuối tháng tư rồi, nhiệt độ ngoài trời cũng nóng lên.

Suốt khoảng thời gian qua, Quý Tiểu Đông cứ bị ám ảnh bởi chuyện này nên cô quyết định đi leo núi – núi Vân Thuý. Hơn nữa cô cũng muốn mình được thư giãn, trong lòng thoải mái để mọi chuyện buồn này chìm trong quên lãng.

Ngọn núi Vân Thúy nằm trong công viên, đó là




/172