Hảo Sủng Em, Nữ Phụ Của Anh!

Chương 5

/53


Tắm xong, toàn thân dao điều ướt sũng. Vì khoảng cách bồn tắm, à không, nói đúng hơn là cái hồ tắm quá xa với tủ để đồ nên dao dao buộc phải khỏa thân mà đi lên lấy đồ.

' rào, rào '

Bốn phía là những chiếc gương bóng loáng phản chiếu hình ảnh một bóng dáng mảnh khảnh, thướt tha bước đi lên từ hồ nước.

Bóng dáng ấy trắng như tuyết ẩn ẩn còn thấy ánh sáng nhàn nhạt phát ra. Ba vòng đều hoàn hảo, chỗ nên lồi thì lồi, chỗ nên lõm thì lõm, phải nói là chuẩn không cần chỉnh.

Mái tóc đen, dài dánh vào khuôn mặt thiên sứ mờ ảo của cô càng tăng thêm sự quyến rũ, đồng thời cũng che đi hai nụ hồng mới chóm nở phía trước làm nó như ẩn như lộ làm người mê say.

Dao dao nhìn dung mạo của cô trong gương phản chiếu lại mà không khỏi cảm thán:

Phải công nhận là đẹp nha ! Lúc còn chưa xuyên vào dao dao này, cô đã từng gặp rất nhiều mỹ nhân, từ các tiểu thư danh giá đến các nhân vật trong game nhập vai ( -_-'''' cụ thể là thiên long bát bộ. Thật ra ta muốn nói là từ các tiểu thư danh giá tới các bà chị bán vé số đầu đường, nhưng nghĩ lại thấy hơi bị xúc phạm nên ta mới đổi lại )ai ai mà không đốn các trái tim lêu lỏng của những chàng trai ! Hơn nữa bản thân cô cũng là một mỹ nhân rung động lòng người, đã từng lập nên chiến công câu chàng tổng giám đốc tuấn tú, lạnh lùng của tập đoàn *** đối thủ cạnh tranh của công ty ba cô, khiến hắn phải vì cô mà bỏ hết sự nghiệp mà hắn đã tạo dựng nên để cao chạy xa bay cùng cô ( ngoại truyện sẽ có phần diễn của anh này ).

Ai...vậy mà...lại thua trong tay một con bé tuần tới mới đầy 14 tuổi. Không chừng lấy hết mỹ nhân mà cô từng gặp cộng lại đem đi so với thân thể này thì cũng chỉ như cọng cỏ xanh mà đi so sắc đẹp với mẩu đơn mà thôi. Thật đúng là đả kích lòng tự trọng và sức chịu đựng của con người mà...

Chậc, nhưng cũng bởi vì diện mạo này và tình thương của ông bà lý dành cho dao dao nên cô mới bị mỗ tác giả nguyên tác đá nhanh như thế này.

Ai...xinh đẹp cũng là một cái tội a....

.....

Sau khi quấn khăn tắm đi ra phòng ngủ của dao dao thì điều đầu tiên cô làm đương nhiên là đi kiếm quần áo mặc.

Dựa theo trí nhớ của nguyên chủ, dao dao đi lại một cánh cửa sắt, kế bên có một cái chỗ điền mật khẩu, dao dao bấn lên đó một dãy số quen thuột. [ 67253 ], lập tức cánh cửa sắt tự động mở ra.

OH MY GOOD...

Trước mắt dao dao là một căn phòng khá rộng màu xanh lam nhạt, bên trong chứa rất nhiều quần áo khác loại khác màu, rất nhiều các loại túi sách, rất nhiều loại giầy, có một dãy bàn trang điểm, bên trên là các loại đồ dùng trang điểm, thậm chí có rất nhiều loại trang sức đều làm từ vàng, bạc, đá quý, kim cương, trân trâu,...v..v..được đựng trong một cái tủ kính lớn. Và hơn hết, tất cả thứ đó đều là những thứ hàng hiệu, đắt tiền mà những gia đình hơi giài có cũng chưa chắc gì mua được, các bộ váy dạ hội rực rỡ được đặt trong tủ kính hoặc mặt trưng bày trên người những con ma-nơ-canh có khuôn mặt giống y hệt dao dao.

Có lẽ do ánh sáng của bóng đèn, những đồ đó được chiếu sáng rược rỡ, lấp lánh chói mắt.

TMD ! lý dao dao cũng khá biết hưởng thụ đấy chứ, có nhiều đồ đẹp thế này mặc dù chẳng bao giờ chịu mặc ra ngoài.

Mà thôi, phải kiếm đồ mặc trước đã.

Đồ của dao dao đa số là màu trắng và tím, có đậm có lợt, hình như là dao dao rất thích hai màu này, ngay cả căn phòng rộng còn hơn sân vận động của cô cũng chỉ toàn trắng và tím.

Dao dao lấy một chiếc áo đầm trắng muốt dài tới đầu gối, hoa văn là những bông hoa không biết tên, nhìn hơi giống hoa ớt nhưng lại mang màu đỏ, ôm thắt lưng.

Nhìn vào gương, cô thấy càng giống như một thiên sứ lạc vào phàm trần, đẹp không thể tả bằng lời.

Nhìn lại mái tóc dài mượt của mình, dao dao rối rắm.

Nên xõa, buột đuôi ngựa, buối một cục, thắt bím hay cài nơ thì hợp đây a...

Loay hoay một hồi, rốt cuộc dao dao cũng thắt xong bím đuôi tôm xéo, cố định trước ngực.

Ngắm mình trong gương một hồi, dao dao mới vừa lòng đi xuống dùng bữa ( thật ra là bụng chị ấy réo rồi chị ấy mới chịu đi ).

....

Lam ly đang uống trá trò truyện cùng với lâm thúc trong ánh si mê của nữ hầu mà tầm mắt anh vẵn như có như không nhìn về phía thang lầu.

Lâm thúc thấy vậy thì cười thầm trong lòng, đưa mắt đánh giá lam ly như cha chồng đánh giá con dâu, í lộn, là như cha vợ đánh giá con rễ.

Ân, không tệ không tệ, ha ha ha...cô chủ nhỏ ơi ! Vận hoa đào của cô thật mạnh mẽ, câu được một người lịch thiệp, tuấn tú thế này! Cầu mong cho họ sớm có đô có cặp, để ta được ẩm tiểu thiếu gia hay tiểu thư nhỏ đi dạo. (dao dao: lâm thúc, ta chưa được tròn 14 tuổi được chưa. T/g: có sao âu ! Trong truyện ' cô vợ bé nhỏ của của tổng giám đốc-băng hỏa ' nam, nữ chính hơn thua nhau tới 15 tuổi, tỷ vs anh ly thì nhằm nhò gì. Lâm thúc: đúng a, nhằm nhò gì. Dao dao* vịnh trán *: pó tay. T/g vs lâm thúc* giơ tay hình chữ V cười nham hiểm * he he... ).

" lâm thúc " dao dao bước xuống thang lầu, cất tiếng nói trong trẻo, mọi người ngước nhìn lên đều lần lượt thất thần.

Họ như thấy thiên sứ đang hiện diện nơi đây.

Lam ly thất thần nhìn dao dao, tay anh khẽ đặt lên trái tim, nó đang đập thật nhanh, nó đang rung động vì người con gái đó, người con gái như thiên sứ tọa lạc trần gian.

Vật nhỏ à! Em là đang quyến rũ trái tim của tôi sao. Nếu thế thì không cần nữa đâu, vì nó vốn đã thuộc về em từ lâu rồi, bảo bối !


/53