Hảo Sủng Em, Nữ Phụ Của Anh!

Chương 51

/53


Dao Dao nhìn cảnh tượng phía trước, mày khẽ nhíu lại, trong lòng sinh ra một tia bất ngờ cùng nghi hoặc.

Rõ ràng lúc nãy cô thấy có cái gì đó bay ra khỏi đám xác sống khi chúng đang ăn hai xác sống kia, vì khoảng cách xa cùng vật đó di chuyển với tốc độ khá nhanh nên cô không kịp nhìn rõ, chỉ nhớ là chúng có màu trắng, nhỏ khoảng một gang tay.

" gừ...ừ.." bỗng một tiếng kêu của một trong các xác sống vang lên, Dao Dao nhìn lại thì thấy bọn xác sống bỗng nhiên mạnh hơn, chúng dùng răng, dùng tay để bẻ chiếc hàng rào sắt, nếu là người bình thường đứng trong tình cảnh này, hẳn là sợ đến nỗi không nói nên lời rồi. Nhưng Dao Dao thì khác, cô không có vẻ gì là hoảng sợ cả, ngược lại là nghi hoặc.

Vừa rồi không để ý, nhưng bây giờ nhìn kĩ lại, cô mới thấy có nhiều điểm không đúng lắm.

Xác sống không hề có ý thức, bọn chúng chỉ là xác những người đã chết, mọi hoạt động đều làm tùy tiện, chúng chỉ biết có ăn thịt người và biến người đó thành đồng loại của mình. Đám xác sống trước mắt cô này lại rất khác, mọi hoạt động của chúng nhìn xem ra rất tùy tiện, nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy, chúng đều hoạt động có quy luật, hơn nữa, xác người đã chết thì làm gì mà còn máu, lúc nãy hai con xác sống kia khi bị cắn thì chảy rất nhiều máu, nhưng nhìn lại chỗ vũng máu lúc nãy thì giờ đây đã không thấy đâu.

Những đều trên đủ để chứng minh...

Bọn này không phải xác sống...mà là một thứ gì đó...

Hôm nay...chị đây muốn xem thử xem, các ngươi rốt cuộc là cái gì !!!

....

Dao Dao dùng tốc độ nhanh đến chóng mặt nhảy lên nóc của xe tải.

' Đoàng đoàng ' hai tiếng súng vang lên, nhắm vào một con xác sống, cũng như lần trước, các xác sống xung quanh bắt đầu bu lại quanh xác sống đó, ngấu nghiến ăn thịt.

Dao Dao híp mắt, tập trung quan sát, quả nhiên, khi miếng thịt cuối cùng bị ăn, một thứ màu trắng bay lên cao, lần này cô còn thấp thoáng thấy một cái gì đó, y như một sợi dây cước bám vào thứ màu trắng, thứ màu trắng có hình thù giống y như một bóng dáng con người.

Dao Dao trong đầu bỗng lóe lên một thứ..

Con rối !

Phải ! Chúng y hệt một con rối được điều khiển bởi một người ! Nhưng người đó là ai ? Vì sao phải làm vậy ?

Phải chăng trong chuyện này có một bí mật đáng sợ nào đó ?

.....

Ở biệt thự Lý gia...

Trong phòng của Dao Dao, một chú mèo đen đang say giấc nồng, yên ổn nằm trên chiếc giường rộng lớn, xung quanh là những chiếc chăn bông ấm áp với những sắc màu đẹp đẽ.

Bỗng nhiên đôi mắt chú mèo mở to ra. Lục mâu khẽ liếc nhìn ánh trăng xuyên qua khung cửa sổ.

" meo..." tiếng mèo kêu trong căn phòng rộng lớn trống trải, hết sức là quỷ dị, bốn chân nhanh nhảu nhảy lại gần cửa sổ, đôi mắt nhìn bầu trời bên ngoài...một cách quỷ dị...

Xuất hiện rồi sao....?....

...cũng đã đến lúc rồi nhỉ..?...

....Âu Dạ.....

... ...

....

...

..

.

" cô ta không sợ sao ? Thật kì lạ nha..." bên trong căn nhà hoang, một bóng dáng nhỏ nhắn của một cô gái đang lén nhìn bóng dáng màu đen xinh đẹp đang đứng trên đầu xe tải kia "...không giống trong dự kiến của ta tí nào.."

" đúng vậy nhỉ..." một giọng nói trầm thấp vang lên trong căn nhà hoang, nhưng khi nhìn khắp xung quanh, trong đây ngoại trừ bóng dáng nhỏ nhắn của cô gái ra, thì hoàn toàn không có ai khác.

Mà cô gái khi nghe đến giọng nói đó, thái độ trở nên cung kính, cúi thấp đầu xuống nói.

" vương, tiếp theo nên làm thế nào ?"

Không gian bỗng im lặng, một lát sau, giọng nói trầm thấp đó mới một lần nữa vang lên.

" mở ra cửa, để bọn rối đó vào đi, ta muốn xem đến phản ứng của cô ta. Hơn nữa..." trên người cô ta còn có mùi rất quen thuộc...

" dạ ? " cô gái nghi hoặc đáp.

Hơn nữa cái gì ? Chẵng lẽ là muốn bảo cô giết chết cô gái đó ?

" không có gì. Mở ra cửa cho chúng vào "

" vâng " cô gái cung kính cúi đầu, tay khẽ giơ lên, đoạn dây xích xích lại hàng rào bỗng rơi xuống, cửa mở toang ra, bọn xác sống khập khểnh bước vào hàng loạt.

... Cô gái...cô sẽ làm như thế nào đây...tôi rất chờ mong...


/53