Hậu Cung Nghi Tu Truyện

Chương 67 - Chương 46

/71


Edit: Nguyệt Hoa Dạ Tuyết

Giữa nắng hè chói chang, Chu Nghi Tu cũng không ép một đám người ở lại trong điện của mình, đợi các phi tần thỉnh an xong, nàng liền cho phép họ về ngay, chỉ nói một câu duy nhất, “Tào Lương đệ ở lại một lát.”

Không biết nương nương có dặn dò gì chăng?” Mọi người đã giải tán, Tào Cầm Mặc cúi đầu đợi lệnh.

Lương đệ không cần căng thẳng, bản cung chỉ muốn tán gẫu chuyện nhà với muội mà thôi. Đây là lần đầu muội được tùy giá* đến hành cung, đã quen chỗ ở chưa?” Chu Nghi Tu hỏi với giọng thân thiết, khiến đối phương thả lỏng tâm tình.

*Tùy giá – đi cùng xa giá của vua

Tào Cầm Mặc nói, “Đa tạ nương nương quân tâm, mọi thứ ở chỗ tần thiếp đều ổn, trong hành cung được sắp xếp rất thỏa đáng.”

Vậy thì tốt rồi, bản cung luôn xem các muội như tỷ muội ruột thịt mà đối đãi, dĩ nhiên phải lo lắng đến mọi việc nhiều hơn một chút.” Chu Nghi Tu cười nói, “Mặc dù Yên Sảng trai của muội không phải là nơi rộng rãi nhất, nhưng chim sẻ dù nhỏ cũng có đủ lục phủ ngũ tạng, nói đến tinh xảo, đẹp đẽ, nơi đó cũng là một trong những chỗ như thế ở hành cung đấy.”

Tần thiếp hiểu nương nương cất nhắc tần thiếp, trong lòng vô cùng cảm kích nương nương.”

Ừ... Chu Nghi Tu rất hài lòng trước sự cung kính, khiêm tốn của Tào Cầm Mặc, nhưng nàng cũng biết lòng dạ nàng ta chưa chắc đã như những gì nàng ta biểu hiện ra ngoài mặt, do đó chỉ nói, “Bản cung thấy muội giao hảo với Lữ Quý nhân mà cũng mừng thay, trong chốn hậu cung này, nếu như ai nấy đều có thể hòa thuận như hai muội thì thật tốt quá. Bây giờ muội ấy có thai, ít ra ngoài đi lại, muội có thời gian thì hãy đến thăm muội ấy để tình tỷ muội càng sâu sắc hơn.”

Tần




/71