Hậu Phi Bí Sử

Chương 2 - Chương 2

/24


Trong phòng của Lâm Y Nguyệt, hai vị phụ mẫu mắt chứa lệ quang nhìn nữ nhi đau lòng,phụ nhân kia nắm tay nàng khóc: Y Nguyệt, con không nhớ cả mẫu thân sao? Bà đã 50 khó khăn lắm mới được thêm đứa con gái nhỏ này,tính tình hiền lương thục đức, người người yêu mến,cớ gì ông trời lại tàn nhẫn với nữ nhi bà như vậy chứ?

Lâm Y Nguyệt khẽ đưa mắt nhìn bà, có chút nhút nhát cúi đầu,lắc đầu, nàng thật tình muốn nói với bà nàng không phải là con gái của bà nhưng mà.... nếu như vậy có khi nào họ lại coi nàng như phù thủy mà đem nàng đi thiêu hay không? Nàng từng có nghe thời cổ đại đều có phong tục này!Nên là... nàng chỉ đành giả vờ thôi!

Lâm phu nhân khóc đến thương tâm, Lâm lão gia phải ôm bà vỗ vỗ vai, ôn tồn an ủi: Bà khóc cái gì, chẳng qua nó bị mất trí nhớ thôi,nhanh thôi nó sẽ nhớ lại, bà cứ khóc lại khiến nó càng phiền chán thì làm thế nào mà tĩnh dưỡng được? Ông trong lòng cũng đau đớn, đứa con gái mà ông tự hào nhất lại xảy ra việc này! làm sao mà không buồn đây?

Đông Mai òa khóc, quỳ xuống đất nức nở: là Đông Mai không bảo vệ tiểu thư chu đáo, là nô tì là nô tì vừa nói còn đưa tay tát lên mặt mình,


/24